QC Phải chăng collagen làm thay đổi nội tiết?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 4/1/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Collagen là một loại protein xuất hiện rất nhiều ở các mô liên kết và mô thịt (khoảng 80%), ở trong gân và cơ (khoảng 6%); và chiếm hơn 20% lượng protein của cơ thể. Vậy bổ sung collagen có làm thay đổi nội tiết không?

    Uống Collagen có làm thay đổi nội tiết không là thắc mắc của nhiều nhiều chị em khi sử dụng Collagen ADIVA. Để trả lời câu hỏi này mời chị em theo dõi bài viết dưới đây.

    Collagen là chất gì? Tại sao phụ nữ lại cần bổ sung Collagen cho cơ thể?

    Chất Collagen là chất gì?

    Có thể mọi người đã nghe đến Collagen rất nhiều nhưng vẫn có người vẫn không hiểu https://adiva.com.vn/collagen-la-gi-uong-collagen-co-tac-dung-gi-doi-voi-da-toc-xuong-khop, tác dụng của Collagen ra sao và tại sao Collagen lại quan trọng đối với con người…

    Collagen là một loại protein xuất hiện rất nhiều ở các mô liên kết và mô thịt (khoảng 80%), ở trong gân và cơ (khoảng 6%); và chiếm hơn 20% lượng protein của cơ thể. Trong cơ thể, Collagen được cấu thành từ những nguyên bào sợi. Nó có tác dụng chủ yếu là liên kết những mô tế bào ở trong cơ thể lại với nhau, là chất kết dính quan trọng để cơ thể con người thành một thể thống nhất.

    Collagen có rất nhiều ở trong xương, mạch máu, gân, dây chằng, sụn… và đặc biệt là ở da.

    [​IMG]

    Collagen là một loại protein xuất hiện rất nhiều ở các mô liên kết và mô thịt

    Tại sao ta cần bổ sung Collagen vào trong cơ thể?

    Vì Collagen chiếm hơn 20% lượng protein trong cơ thể chúng ta cho nên nếu thiếu đi loại chất này thì cơ thể sẽ nhanh chóng bị lão hóa, suy giảm chức năng, kém sắc, yếu ớt… Đối với những bộ phận, cơ quan khác nhau, Collagen sẽ đóng những vai trò quan trọng khác nhau:

    – Với xương: Collagen là thành phần rất quan trọng cấu tạo nên xương, giúp liên kết khung xương thống nhất, vững chắc. Nếu cơ thể thiếu Collagen, thì khung xương cũng mất đi độ đàn hồi, dẻo dai cần thiết; có thể dẫn đến bệnh loãng xương.

    – Với sụn: Thành phần của sụn có tới 50% là Collagen. Nó giúp tăng độ ma sát giữa những khớp xương, hạn chế những bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoát vị đĩa đệm.

    – Với mạch máu: Collagen giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch hoặc bệnh cao huyết áp, nhồi máu cơ tim.

    – Với tóc, móng: Collagen có thể tăng cường hoạt động của chất sừng để giúp cho tóc, móng luôn khỏe, chắc và bóng mượt.

    – Với não bộ và hệ miễn dịch: Collagen sẽ giúp bảo vệ và tăng cường chức năng của trí não và hệ miễn dịch.

    – Với mắt: Collagen đóng vai trò thiết yếu trong thủy tinh thể và giác mạc. Khi bạn lớn tuổi hơn, lượng Collagen tụt giảm khiến cho giác mạc bị ảnh hưởng, thị lực giảm dần, thủy tinhh thể trở nên mờ dần.

    Uống collagen có tác dụng gì?

    Collagen không chỉ có chức năng liên kết những tế bào da với nhau mà nó còn giúp bảo vệ khả năng đàn hồi, sự săn chắc. Tuy nhiên, khi bước sang 30 tuổi, lượng Collagen sản xuất ra không đủ đáp ứng cho cơ thể, dẫn đến một số tình trạng lão hóa da như nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn trên khóe mắt, độ đàn hồi của da giảm đi, da mặt có xu hướng bị chảy xệ, da kém sắc, không còn mịn màng nữa….

    Bên cạnh đó, Collagen cũng được cho là có thể giúp khôi phục những tổn thương da, giúp các vết thương hay sẹo thâm, mụn gây ra mau chóng hồi phục, làm mờ thâm, nám triệt để.

    Để khắc phục tình trạng này, uong collagen loai nao tot có thể nói là phương án tối ưu, đơn giản và an toàn nhất để có thể giúp làn da luôn tươi tắn, mịn màng.

    Loại Collagen nào hấp thu tốt nhất?

    Theo các nhà khoa học, Collagen có cấu tạo phân tử rất lớn, rất khó hấp thu vào cơ thể trừ khi sản phẩm được thủy phân. Quá trình thủy phân sẽ chia các phân tử Collgen lớn thành những phân tử cực nhỏ gọi là Peptide để cơ thể dễ hấp thu. Không chỉ bổ sung Collagen trực tiếp cho da, việc này còn kích thích da sản xuất Collagen tự nhiên, giúp da ẩm mượt và căng mịn.

    Đôi nét về Collagen Peptide có trong ADIVA

    Collagen Peptide là dạng thủy phân của Collagen, nó là một loại protein sợi có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống. Sau quá trình thủy phân, Collagen Peptide sẽ mất đi khả năng tạo gel và có thể hòa tan trong nước lạnh.

    Vì vậy, Collagen Peptide còn được mọi người gọi bằng những cái tên quen thuộc như “Collagen thủy phân” hay là “thạch thủy phân”.

    Đặc biệt, điều tạo nên sự khác biệt cho Collagen Peptide có trong ADIVA đó là lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline trong nó cao hơn khoảng 10 đến 20 lần so với những loại protein thông thường. Các axit amin này đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các mô xơ, giúp làm chậm quá trình hình hành các nếp nhăn và khô sạm ở làn da.

    [​IMG]

    Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA với 100% Collagen tự nhiên từ Đức

    Collagen ADIVA đã trải qua thử nghiệm lâm sàng hay chưa? Liệu có an toàn không?

    Collagen cũng là một loại thực phẩm chức năng bổ sung nên nó cũng phải có kiểm nghiệm lâm sàng mới kết luận được mức độ an toàn và hiệu quả thực sự mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Quy trình kiểm nghiệm lâm sàng với mục đích cuối cùng là để trả lời cho 2 câu hỏi chính: “Công dụng của thực phẩm chức năng đó đối với sức khỏe con người như thế nào?” và ‘Sản phẩm có thực sự an toàn đối với người sử dụng hay không?”

    Thực phẩm chức năng- Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA – là sản phẩm với 100% nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp và được kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức.

    Nghiên cứu lâm sàng của nguồn nguyên liệu Collagen Peptide có trong ADIVA được thực hiện với tên cuộc thử nghiệm là Oral Intake of Specific Bioactive Collagen Peptides Reduces Skin Wrinkles and Increases Dermal Matrix Synthesis (Tác dụng giảm nếp nhăn và tăng tổng hợp cấu trúc nền của da khi dùng Collagen Peptides bằng đường uống). Thử nghiệm được thực hiện bởi Tiến sĩ E. Proksch và nhóm cộng sự dưới sự giám sát nghiêm ngặt của tổ chức Department of Dermatology, University of Kiel, Kiel, Germany (Đức) với sự tham gia của 114 phụ nữ.

    Trải qua quy trình kiểm nghiệm lâm sàng, nghiên cứu chỉ ra rằng: Dùng Collagen Peptide có hiệu quả giúp làm giảm nếp nhăn da và có ảnh hưởng tích cực đến tổng hợp cấu trúc nền của da chỉ sau 4 & 8 tuần sử dụng. Đặc biệt, sau 4 tuần ngưng sử dụng, Collagen Peptide vẫn tiếp tục có tác dụng tích cực đến làn da. Các nhà nghiên cứu cũng khẳng định Collagen Peptide là loại Collagen tuyệt đối an toàn với người dùng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

    [​IMG]

    Công bố kiểm nghiệm nguồn nguyên liệu Collagen Peptide có trong ADIVA được công bố năm 2014, bạn có thể xem chứng nhận lâm sàng tại đây: adiva.com.vn/wp-content/uploads/Proksch%202014-Skin%20Pharmacology%20and%20Physiology.pdf

    Collagen ADIVA được cơ quan báo chí, tổ chức Nhà Nước công nhận.

    Bên cạnh đó tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA còn được sự công nhận của các cơ quan báo chí uy tín, các tổ chức Nhà Nước về bảo vệ sức khỏe và làm đẹp qua việc Collagen ADIVA liên tục đạt giải thưởng từng năm.

    Uống Collagen có làm thay đổi nội tiết không?

    Được kiểm nghiệm lâm sàng và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, Collagen ADIVA hoàn toàn không chứa bất kỳ loại chất bảo quản nào và không gây phản ứng phụ ngay cả đối với làn da nhạy cảm. Collagen ADIVA thích hợp để sử dụng thường xuyên và lâu dài, mang lại lợi ích cả về sức khỏe và vẻ đẹp tươi trẻ của làn da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa của tuổi tác.

    Collagen ADIVA không gây tác dụng phụ và không can thiệp vào nội tiết, hormone của cơ thể nên cả nam và nữ đều dùng để chăm sóc da và sức khỏe rất tốt. Không ảnh hưởng đến sinh lý, khả năng sinh sản.

    Giờ thì chị em đã yên tâm dùng Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA rồi phải không?

    Nguồn: Uống Collagen có làm thay đổi nội tiết không?
     
    #1

Chia sẻ trang này