QC Phá thai bằng thuốc có đi tiếp tục làm việc được không, đi lại nhiều lần có sao không ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chienbach, 22/5/18.

  1. chienbach PageRank 1 Member

    bỏ thai bằng thuốc tuy không trực tiếp can thiệp những thiết bị y tế vào trong tử cung của chị em nhưng cũng tạo nên rất nhiều lần nguy hại. Do đó, sau khi bỏ thai chị em phụ nữ cần phải được nghỉ ngơi hợp lý và không được đi làm ngay.
    Chào bác sĩ! vì lỡ kế hoạch mà tôi đã có bầu và hiện tại được 3 tuần độ tuổi, nhưng do điều kiện kinh thế không giúp phép mà tôi không thể giữ thai lại. Qua tìm tôi biết tại tuần độ tuổi này thì có thể phá thai bằng thuốc và muốn tuân thủ biện pháp này. Tuy nhiên, tôi đang phân vân không biết bỏ thai bằng thuốc có đi làm được không? Vậy mong chuyên gia trả lời cho.

    bác sĩ phòng khám Đa Khoa Lâm Đồng trả lời thắc mắc:
    [​IMG]
    Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc câu hỏi tới chuyên mục trả lời của bệnh viện Đa Khoa Điện Biên. Với câu hỏi Trên của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau.

    phá thai bằng thuốc có đi thực hành được không?
    1. phá thai bằng thuốc là gì?
    bỏ thai bằng thuốc là biện pháp sử dụng thuốc uống dạng viên để đình chỉ thai nghén. Thuốc có công dụng kích thích ham muốn co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra Ngoài, giống như sảy thai tự nhiên.

    phương pháp này áp dụng cho thai nhi sau 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc những bệnh lý như: viêm sản phụ khoa, thiếu máu, bệnh tim, rối loạn đông máu, dị ứng với những thành phần của thuốc,…



    phá thai ở đâu hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này