News PC Lenovo ThinkCenter S510 10KW002LVA: Cấu hình tốt, giá mềm sinh viên

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    PC Lenovo ThinkCenter S510 10KW002LVA được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3, RAM 4 GB DDR4, cộng sở hữu giá bán mềm hấp dẫn thích hợp cho sinh viên, doanh ngiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm được trải qua hơn 200 thể nghiệm về độ tin cậy, bao gồm những thể nghiệm về chống sốc, rơi để tối đa hóa tuổi thọ của hệ thống và ROI cho chất lượng vượt trội so có các sản phẩm cùng phân khúc.

    kiểu dáng ấn tượng hiện đại

    PC Lenovo ThinkCenter S510 kiểu dáng tinh tế, vuông vắn theo thời trang trẻ trung và tiên tiến. Sản phẩm sở hữu lớp vỏ ngoài sơn tĩnh điện chắc chắn, ít bám bụi mặt lưới tản nhiệt thấp cho chất lượng tối ưu, máy hơi nhẹ và nhỏ gọn cho người mua thuận tiện sắp đặt ở mọi góc phòng một cách thức hợp lý và tiện dụng nhất.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm dell 7820



    Cấu hình mạnh mẽ

    Máy tính để bàn Lenovo ThinkCenter S510 được vật dụng bộ vi xử lý Core i3 6100, Ram 4 GB chạy mượt mà ổn định mọi tác vụ. Ổ cứng 500 GB, đồ họa Intel HD Graphics 530, kỹ thuật SSD và bộ nhớ DDR cho sự trải nghiệm rẻ nhất với các bộ phim hay, các tựa game hot. Bên cạnh đó, ThinkCenter S510 dùng hệ chipset Intel thuận tiện nâng cấp, tương hợp rẻ có những hệ quản lý Windows, Linux, tiện dụng cài đặt phần mềm áp dụng tương trợ công việc lẫn tiêu khiển.

    Kết nối phổ thông

    PC Lenovo ThinkCenter S510 mang 6 cổng kết nối USB, hai cổng phía trước USB 3.0 tiện lợi cho việc kết nối đồ vật ngoại vi hoặc chuyển dữ liệu. Cổng VGA để tróc nã xuất nội dung hình ảnh chất lượng cao, cổng LAN kết nối mạng Internet mau chóng, máy sở hữu ổ đĩa quang đãng giúp độc giả và ghi đĩa CD, DVD rất nhu yếu cho công tác cũng như giải trí.

    >>> Xem thêm: máy tram dell 3630



    Tích hợp phổ quát tính năng vượt bậc

    Sản phẩm cũng được tích hợp các tính năng bảo mật, trong đấy có tính năng Smart USB Protection giúp hạn chế tiêu dùng cổng USB khi mà vẫn cho phép tiêu dùng bàn phím và chuột.

    Máy tính Lenovo ThinkCenter S510 đã được đưa qua hơn 200 bài kiểm tra độ tin cậy bao gồm cả sốc, thả và thí nghiệm rung động để tối đa hóa tuổi thọ của hệ thống và ROI.

    Máy tính để bàn Lenovo ThinkCentre là nhãn hiệu máy tính đơn vị cao cấp với chất lượng máy đảm bảo tiêu chuẩn cao, tính năng bảo mật thấp. ThinkCenter S510 với bề ngoài hiện đại, đẳng cấp cùng mức giá hấp dẫn và khả năng tiết kiệm điện năng đem lại cho quý khách sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.

    >>> Xem thêm: mua máy trạm dell 3430
     
    #1

Chia sẻ trang này