News PC Intel NUC Kit NUC5PPYH doanh nghiệp Cần Bạn? Bạn Cần Tôi Không?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    ko phải 1 loại Máy tính để bàn Desktop mang thiết kế hầm hố kèm theo đèn LED RGB và cũng chẳng phải 1 mẫu Máy tính xách tay Laptop nhỏ gọn tao nhã để sở hữu thể mang đi lúc có nhu cầu. Vậy Cả nhà đang mong muốn một dòng máy tính như thế nào?

    sở hữu phải Anh chị đang cần 1 mẫu máy tính vừa đảm bảo thế mạnh của cả 2 chiếc máy tính trên, vừa với thể đảm bảo hiệu suất công tác cũng như hiệu năng ổn định như 1 dòng Desktop? Cùng lúc, nó cũng đủ “mini and elegant” để tiện dụng mang theo và thích hợp bài trí trong những không gian như phòng khách, văn phòng.

    nếu như đúng là như thế thì Anh chị hãy sắm đến Maychuhanoi ngay hiện giờ. Đúng vậy, sở hữu mong muốn khái niệm rõ ràng về khái niệm “mini and elegant” computer dựa theo những đặc điểm ở trên, nhà Intel đã nghiên cứu và tăng trưởng để đưa ra một thế hệ máy tính mang hướng đi mới, diễn đạt rõ ràng tham vọng qua tên gọi đẳng cấp “NUC- Next Unit of Computing”. Và sản phẩm trước hết cũng như thế hệ Intel NUC Kit đầu tiên trong bài viết này chính là PC Intel NUC Kit NUC5PPYH.

    Unbox

    Anh chị em Biết Được Điều Gì Ở Trên Vỏ Hộp?

    Để Cả nhà có thể hiểu được loại Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH này đang mang các gì nổi trội, dịch vụ Intel đã in ấn đa số, chi tiết đủ phần lớn tính năng đặc trưng cùng với tham số công nghệ lên trên 5 mặt vỏ hộp dưới đây.

    Mặt Trên

    Hình ảnh trước tiên ngay trước mắt Anh chị, chính là mặt trước vỏ hộp của chiếc Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH với 4 thông báo quan trọng bao gồm NUC5PPYH (mã sản phẩm), Intel Pentium processor (vi xử lý), HDMI and VGA ports (cổng kết nối) cùng với SD card slot and 2.5” SATA drive bay (khu vực lưu trữ mở rộng).

    >>> Xem thêm: may server lenovo sr850



    Bên Trái

    Hình ảnh thứ 2 mà Cả nhà đang thấy, chính là mặt trái vỏ hộp của loại Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH. Tại đây, Các bạn với thể thấy được rõ ràng phần nhiều cổng cắm kết nối, kích thước tiêu chuẩn cộng với hệ thống thoát gió của chiếc PC Intel NUC Kit này.

    Bên Phải

    Còn ở khu vực mặt phải vỏ hộp này là các lời giới thiệu và lời san sẻ của dịch vụ Intel về thế hệ Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH. Vậy dịch vụ Intel muốn nhắn nhủ đến Anh chị em điều gì ở đây?

    “A Mini PC Kit mang một thân hình khôn xiết nhỏ gọn và cơ động với kích thước tiêu chuẩn 4 inch vuông. Intel NUC ko chỉ đem lại hiệu suất và hình ảnh tương tự như 1 tòa tháp kích thước phần lớn trong 1 gói cỡ pint mà Intel NUC còn đưa tính toán cơ bản lên một cấp độ hoàn toàn mới trong 1 hệ thống siêu nhỏ gọn dùng ở nhà khi làm việc hoặc giải trí”.

    mang đến một hiệu suất máy tính cho ngày hôm nay và ngày mai sở hữu bộ vi xử lý Intel Pentium lõi tứ cộng đồ họa Intel HD Graphics.
    với thể kết nối một phương pháp dễ dàng sở hữu Intel Ready Mode Technology.
    Chờ đợi ít hơn và khiến được đa dạng việc hơn nữa với Intel Rapid Start Technology.

    hình dạng phù hợp mang tương lai.

    bên cạnh

    Ngoài những thông tin quan yếu ở trên thì khu vực kế bên vỏ hộp này còn cho Cả nhà biết thêm gần như thông báo về linh kiện cấu tạo và phụ kiện đi kèm bên trong của Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH này. Bên cạnh đó, chiếc Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH này còn cho Anh chị biết được thêm một vài thông tin nữa về khả năng nâng cấp, chế độ bảo hành cùng sở hữu phần mềm bảo mật McAfee.

    Mặt Dưới

    Hình ảnh chung cuộc trong phần mở hộp sản phẩm của loại Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH này, chính là thông tin về PHIẾU chứng nhận SAN PHẨM chứng nhận VÀ BẢO HÀNH 3 NẲM cộng hồ hết thông báo bổ sung khác bao gồm Product Code, S/N, Made in China, MAC Address, Date of Manufacture, Packaging ID, Batch và Version.

    >>> Xem thêm: sr650 máy chủ



    Design

    thiết kế Ấn Tượng Trong 1 Thân Hình Siêu Nhỏ

    Tiến hành mở hộp và hình ảnh trước nhất ngay trước mắt Anh chị, chính là chiếc Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH phiên bản Intel Pentium N3700 mang ngoại hình hết sức nhỏ gọn và vuông vắn. Đầy đủ bề mặt bên ngoài của cái Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH này được lắp rắp bằng 3 khối A, B, C riêng biệt sở hữu 3 chất liệu khác nhau. Mặt A (Bề mặt nắp máy) được khiến cho từ nhựa cứng đen bóng. Mặt B (Bề mặt sườn máy) được khiến cho trong khoảng nhưa sơn nhái nhôm. Còn mặt C (Bề mặt đáy máy) sẽ được khiến trong khoảng kim khí nguyên khối.

    Khối A

    (Bề Mặt Nắp Máy)

    1*Power Button: Nút bấm này được dùng để bật/tắt nguồn điện của Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH.

    Khối B
    (Bề Mặt khung Máy)

    FRONT FEATURES

    hai USB 3.0 ports (1 charging capable): Cổng cắm này được tiêu dùng để kết nối phần nhiều đồ vật ngoại vi. Ngoài tính năng nhận dạng dấu hiệu kết nối đồ vật ngoai vi thì cổng cắm kết nối màu vàng còn được dùng để sạc điện bình thường mang cường độ mẫu điện là 5V/0.5A.

    Headphone/microphone jack: Cổng cắm này được sử dụng kết nối có gần như thiết bị âm thanh khác nhau bao gồm speaker, headphone, microphone hoặc 1 dòng headset mang kèm cả 2 chức năng tiếng và kể.

    Infrared sensor: Cảm biến hồng ngoại ban đêm.

    Replaceable lid: Phần nắp với thể thay thế.

    Khối C

    (Bề Mặt Đáy Máy)

    Khu vực rút cuộc, chính là khu vực bề mặt đáy của loại Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH này. Tại đây, Anh chị mang thể thấy được rõ ràng một đôi thông số kỹ thuật cơ bản bao gồm Model, Electrical Rating, Date of Manufacture, Made in China, S/N và MAC.

    Và để kích hoạt nguồn điện một cách thức an toàn cho dòng Máy tính đồng bộ PC Intel NUC Kit NUC5PPYH này, nhà cung cấp Intel đã trang bị cho Cả nhà toàn bộ phụ kiện đi cố nhiên bao gồm 1*Power adapter cộng có 5*Multi-country plugs.

    thông số khoa học của củ nguồn Power adapter gồm với hệ số đầu nhập và đầu ra như sau.
    INPUT: 100V-240V, 1.5A (1,5A) 50-60Hz.
    OUTPUT: 19V --- 3.43A (3,43A) 65W max.

    Dựa vào tham số công nghệ ở trên, Anh chị em mang thể thấy được rằng loại PC Intel NUC Kit NUC5PPYH này xứng đáng là 1 trong những chiếc máy tính đồng bộ tiết kiệm điện năng nhất trong hệ sinh thái máy tính đề bàn ngày nay với công suất tiêu chỉ vào khoảng trong khoảng 30W (min.) cho tới 65 (max.).

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr550
     
    #1

Chia sẻ trang này