QC Pass Box là gì? Các loại kích thước của Pass Box

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhkhangme, 7/7/20.

  1. anhkhangme PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong phòng sạch, tiêu chuẩn vệ sinh luôn đặt lên hàng đầu. Khi di chuyển các sản phẩm bên ngoài vào môi trường bên trong phòng sạch, người ta sẽ phải sử dụng Pass box để vận chuyển. Vậy Pass box là gì, có những loại kích thước Pass box nào? Hãy cùng Anh Khang M&E đi tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Pass box là gì?
    Pass box1 loại thiết bị hỗ trợ cho việc làm sạch phòng. Được sử dụng chủ yếu bằng việc đưa qua những vật nhỏ giữa các phòng sạch với nhau, giữa phòng không sạch với phòng sạch, với mục đích là để làm giảm thời gian mở cửa và giảm thiểu mức độ ô nhiễm.

    Pass box là hộp chuyển đồ thường được đặt tại các lối ra vào của phòng sạch, phòng không sạch hoặc các phòng có cấp độ sạch khác nhau với vai trò giảm lượng khí không sạch xâm nhập vào phòng sạch, ngoài ra, pass box còn giúp giảm tránh các tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

    Ngoài ra, pass box còn được dùng để làm lối giúp vận chuyển hàng hóa, vật tư, dụng cụ, bán thành phẩm hoặc các thành phẩm của các cấp độ sạch khác nhau của phòng sạch để tránh sự ô nhiễm chéo.

    Pass box thường được ứng dụng trong các dây chuyền sản xuất sạch như là: sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, sinh học,… được chế tạo gọn, đẹp, hiệu quả sử dụng cao nhưng lại có giá thành tương đối thấp.

    Pass box có hệ thống khóa được chế tạo với công nghệ khóa tự động, có hai loại: loại không có hệ thống tiệt trùng bằng tia cực tím và loại có hệ thống tiệt trùng bằng tia cực tím.

    Được thiết kế theo kiểu hai cửa đối xứng, hoạt động theo nguyên lý inter-look.

    Pass box trong phòng sạch thông thường được sử dụng để chứa sản phẩm hoặc vật liệu, chủ yếu là các sản phẩm khi đưa vào để làm sạch bụi bẩn bằng cách sử dụng các tia cực tím thổi bụi đi và được lọc bằng tấm lọc hepa.

    Xem thêm: Anh Khang M&E chuyên Cung cấp thiết bị phòng sạch

    Các loại kích thước của Pass Box
    Kích thước bên ngoài (L*W*H)(mm)685 * 500 * 590785 * 600 * 690935 * 750 * 840
    Kích thước bên trong (L * W * H)(mm)500 * 500 * 500600 * 600 * 600750 * 750 * 750
    Vật liệu bên ngoàiThép CT3 hoặc thép không rỉThép CT3 hoặc thép không rỉThép CT3 hoặc thép không rỉ
    Vật liệu bên trongThép không rỉThép không rỉThép không rỉ
    Độ dày vật liệu1.0/1.21.0/1.21.0/1.2
    Kích thước cửa kính (mm)350 * 350 * 8395 * 395 * 8480 * 480 * 8
    Điện năng220V/50Hz220V/50Hz220V/50Hz
    Để đảm bảo vệ sinh và tránh sự lây nhiễm chéo người ta thường sử dụng Pass box để vận chuyển các sản phẩm từ bên ngoài vào trong phòng sạch.

    Mua Pass Box ở đâu uy tín?
    Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị phòng sạch, được thành lập với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một phong cách kinh doanh chuyên nghiệp với đối tượng phục vụ là các thực thể hoạt động trong các ngành công nghiệp mũi nhọn tại Việt Nam.

    Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ chuyên nghiệp cho các ngành công nghiệp phụ trợ trong lĩnh vực điện, điện tử, xây dựng, dược phẩm, thực phẩm giúp các doanh nghiệp triển khai nhanh chóng các dự án của mình, giảm thời gian bảo trì hay bảo dưỡng nhà máy qua nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của mình.

    AKME với định hướng trở thành một đơn vị chuyên Tư vấn, thiết kế, thi công và cung cấp, lắp đặt thiết bị phòng sạch chuyên nghiệp, với dịch vụ thương mại cũng như trình độ kỹ thuật, phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ ở một tầm cao mới. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định, cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ thông tin, AKME đang ngày càng khẳng định vị tri và vị thể trong lĩnh vực Tư vấn, Thiết kế, Thi công và cung cấp, lắp đặt thiết bị phòng sạch.

    [​IMG]

    Các thiết bị vật tư của AKME luôn hướng tới những công nghệ cao nhằm mục đích tư vấn cũng như chuyển giao công nghệ có chất lượng tới khách hàng. Với phương châm: “DỊCH VỤ TỐT NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT”, Akme đã trở thành niềm tin mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.

    Đối với AKME, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Điều này sẽ được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp: từ chất lượng của sản phẩm – dịch vụ, đến giải pháp và mang lại hiệu quả cho khách hàng.

    Với kinh nghiệm thực tiễn, sự hiểu biết về sản xuất, công nghệ, thiết bị và thị trường nhà cung cấp trong ngành (thiết bị sản xuất, thiết bị kiểm nghiệm, thiết bị - hệ thống phụ trở sản xuất,..) Akme luôn đưa ra giải pháp tối ưu và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết giúp Chủ đầu tư lựa chọn được Công nghệ, Thiết bị, Nhà cung cấp phù hợp nhất cho Dự án.

    Thông tin chi tiết về TƯ VẤN - THIẾT KẾ- THI CÔNG phòng sạch, vui lòng liên hệ:

    [​IMG]
    Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

    Hotline: 1900 636 814

    Email: info@akme.com.vn

    Website: Giải pháp phòng sạch tổng thể

    Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này