QC Panel EPS chống nóng Asean

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cachnhiet, 17/6/19.

  1. cachnhiet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    chống nóng Asean là công ty cao cấp tại nước ta tạo ra và cung cấp một số loại panel cách âm, giảm nhiệt. Nhiều loại panel pu, panel rockwool, panel eps, panel eps mái.. Là những sản phẩm đc quý doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay . Trong bài viết , chúng tôi sẽ giới thiệu các điểm mạnh cao cấp của panel Eps – dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin cần sử dụng nhất bây giờ .

    mô tả panel EPS

    Panel EPS là tấm chống nóng được chế tạo theo tiêu chuẩn unique ISO 9001-2008. Dòng sản phẩm áp dụng lõi là EPS và lớp tôn bọc hai mặt ngoài. Sản phẩm có cách gọi khác là panel cách nhiệt có tính định dạng cao và độ bền đúng chuẩn .

    những chỉ số chiều dài và rộng của dòng sản phẩm được chế tạo theo từng công trình hoặc dự án mong muốn của người ta sử dụng . Dẫu thế, dòng sản phẩm được sáng tạo dựa vào một trong những chuẩn mức chiều dài và rộng như:

    Tỷ trọng: 16 kg/m3

    Hệ số truyền nhiệt: λ = 0,035 KCal/m.h.0C

    Lực kéo nén: P = 3,5 kg/cm2

    Lực chịu uốn: P = 6,68 kg/cm2

    Hệ số hấp thụ: μ = 710 μg/m2.s.

    dựa vào những thông số tiêu chuẩn kích thước này, mong muốn của người tiêu dùng và để được nhà phân phối cân nhắc chỉnh sửa và chế tạo ra dòng sản phẩm cân xứng nhất.

    điểm nhấn của panel EPS

    Panel EPS hạ nhiệt Asean hội tụ đủ các ưu điểm của một các loại panel chống nóng chính là bản lĩnh hạ nhiệt cao, chống thấm tuyệt vời nhất , cách âm bền vững và kiên cố ...Sản phẩm là gia công bằng chất liệu tặng ngay chế tạo để kiến thiết kho lạnh, phòng sạch, hầm đông, kho xưởng...

    ngoài ra , dòng sản phẩm còn chỉ một số ưu điểm khác biệt như:

    khoảng thời gian cấu hình thiết lập chóng vánh, tiết kiệm thời điểm và công sức của con người phong cách thiết kế .

    chất liệu nhẹ, định dạng cao, dễ giao vận , dễ lưu trữ.

    Ngân sách chi tiêu sản phẩm rẻ, độ phủ cao hợp với nhiều công trình biệt lập .

    sản phẩm có khả năng cài đặt tiện lợi , có thể hoán đổi bằng phương pháp dễ chơi , trong các quy trình phong cách thiết kế sẽ có khả năng thêm mới nếu mong muốn lan rộng ra phạm vi công trình.

    Ứng dụng của sản phẩm

    Panel EPS hạ nhiệt Asean có khả năng ứng dụng cho 1 số công trình như:

    Kho lạnh, hầm đông cho chế biến nông - thủy sản , thực phẩm.

    Phòng sạch cho dược phẩm, y tế, thiết bị năng lượng điện tử.

    có công dụng đường vách ngăn , kho, trần trong cửa hàng , văn phòng và công sở , nhà xưởng.

    Lắp ráp nhà tiền chế, phòng điều hành công trình, nhà tạm....

    không chỉ có vậy , sản phẩm cũng có thể có thể ứng dụng cho những công trình nhỏ hơn như nhà ở gia dụng , vách ngăn chia công trình tạm, nhà nghỉ... Nhờ có những công dụng ưu việt cũng như trên, sản phẩm được không ít quý khách hàng tin tưởng tìm kiếm cho công trình của bản thân .

    Mọi thông tin quan trọng , quý khách hàng sẽ có khả năng tương tác trực tiếp với hạ nhiệt Asean qua số hotline: 0976 444 339 để được giải thích trực tiếp.
     
    #1

Chia sẻ trang này