QC Panel EPS Cách nhiệt Asean

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cachnhiet, 17/6/19.

  1. cachnhiet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/19
    Cách nhiệt Asean là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sản xuất và phân phối các loại panel cách âm, cách nhiệt. Các loại panel pu, panel rockwool, panel eps, panel eps mái.. là những sản phẩm được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những ưu điểm lớn nhất của panel Eps – sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

    Mô tả panel EPS

    Panel EPS là tấm cách nhiệt được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008. Sản phẩm sử dụng lõi là EPS và lớp tôn bọc hai mặt ngoài. Sản phẩm còn được gọi là panel cách nhiệt có tính định hình cao và độ bền tuyệt đối.

    Các chỉ số kích thước của sản phẩm được sản xuất theo từng công trình hoặc dự án mong muốn của người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm được sản xuất dựa trên một số tiêu chuẩn kích thước như:

    Tỷ trọng: 16 kg/m3

    Hệ số truyền nhiệt: λ = 0,035 KCal/m.h.0C

    Lực kéo nén: P = 3,5 kg/cm2

    Lực chịu uốn: P = 6,68 kg/cm2

    Hệ số hấp thụ: μ = 710 μg/m2.s.

    Dựa trên những thông số tiêu chuẩn kích thước này, mong muốn của khách hàng sẽ được nhà sản xuất cân nhắc điều chỉnh và sản xuất ra sản phẩm phù hợp nhất.

    Điểm nổi bật của panel EPS

    Panel EPS Cách nhiệt Asean hội tụ đủ những ưu điểm của một loại panel cách nhiệt đó là khả năng cách nhiệt cao, chống thấm tuyệt đối, cách âm hoàn hảo...Sản phẩm là vật liệu ưu tiên sản xuất để xây dựng kho lạnh, phòng sạch, hầm đông, kho xưởng...

    Ngoài ra, sản phẩm còn có một số ưu điểm nổi bật như:

    Thời gian lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức thi công.

    Vật liệu nhẹ, định hình cao, dễ vận chuyển, dễ lưu trữ.

    Giá thành sản phẩm rẻ, độ phủ cao phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

    Sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng, có thể thay thế bằng phương pháp đơn giản, trong quá trình xây dựng có thể thêm mới nếu có nhu cầu mở rộng phạm vi công trình.

    Ứng dụng của sản phẩm

    Panel EPS Cách nhiệt Asean có thể ứng dụng cho một số công trình như:

    Kho lạnh, hầm đông cho chế biến nông - hải sản, thực phẩm.

    Phòng sạch cho dược phẩm, y tế, thiết bị điện tử.

    Làm vách ngăn, kho, trần trong siêu thị, văn phòng, nhà xưởng.

    Lắp ráp nhà tiền chế, phòng điều hành công trình, nhà tạm....

    Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể ứng dụng cho các công trình nhỏ hơn như nhà ở dân dụng, vách ngăn công trình tạm, nhà nghỉ... nhờ có những tính năng ưu việt như trên, sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình.

    Mọi thông tin cần thiết, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Cách nhiệt Asean qua số hotline: 0976 444 339 để được tư vấn trực tiếp.
     
    #1

Chia sẻ trang này