QC Pa lăng xích lắc tay 2 tấn Nitto VR20 Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi longrainpt, 28/7/15.

  1. longrainpt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Thông tin chi tiết

    Tên sản phẩm: Pa lăng xích lắc tay
    Model: VR20
    Tải trọng: 2 tấn
    Chiều cao nâng: 1,5 mét
    Trọng lượng: 12,3 kg
    Hãng sản xuất: Nitto
    Xuất xứ: Nhật Bản
    CO-CQ: Có
    Tình trạng hàng: Mới 100%
    Bảo hành: 6 tháng


    Hình ảnh pa lăng xích lắc tay nitto 2 tấn VR20


    [​IMG]


    Ứng dụng pa lăng xích lắc tay Nitto 2 tấn VR20

    Sản phẩm Pa lăng xích lắc tay là thiết bị được sử dụng để nâng hạ hàng hóa trong các nhà kho, xưởng sản xuất hoặc các bãi tập kết hàng hóa , vật liệu xây dựng. Đây là sản phẩm được sửu dụng khá phổ biến bởi tính năng tiện dụng như nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

    Ngoài ra pa lăng xích lắc tay còn giúp: đỡ tốn nhân công, sức lực và an toàn cho người lao động mang lại hiệu quả cao trong công việc.

    Nguồn cung cấp tin cậy

    Để mua những sản phẩm pa lăng xích lắc tay chất lượng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi – Công ty cổ phẩn phát triển máy công nghiệp Thăng Long để có những sản phẩm tốt nhất. Với nhiều năm trong lĩnh vực này, được sự ủng hộ và sự tin tưởng của người tiêu dùng, trong năm vừa qua chúng tôi đã bán hàng nghìn sản phẩm ra thị trường người tiêu dùng Việt Nam.

    Rất nhiều người đã hài lòng về các sản phẩm của chúng tôi, còn bạn thì sao ? Đừng lo lắng gì cả, vì chúng tôi cung cấp hàng 100% chính hãng, với đầy đủ các giấy chứng nhận CO-CQ và được bảo hành chu đáo. Hãy đến ngay với chúng tôi để được ưu đãi nhất.

    Ngoài các sản phẩm về pa lăng xích lắc tay, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm về thiết bị nâng hạ như: tời kéo cáp điện, pa lăng xích điện,… và hàng nghìn các sản phẩm khác, chính hãng và giá tốt nhất.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua hotline, các chuyên viên sẽ tư vấn quý khách tận tình nhất.

    Nguồn từ : mayxaydungthanglong.vn/pa-lang-xich-lac-tay-nitto-2-tan-vr20/
     
    #1

Chia sẻ trang này