QC Pa lăng xích lắc tay 1,5 tấn Nitto VR15

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi longrainpt, 28/7/15.

  1. longrainpt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Thông tin chi tiết

    Tên sản phẩm: Pa lăng xích lắc tay
    Model: VR15
    Tải trọng: 1,5 tấn
    Chiều cao nâng hạ: 1,5 mét
    Trọng lượng: 9,7 kg
    Hãng sản xuất: Nitto
    Xuất xứ: Nhật Bản
    CO-CQ: Có
    Tình trạng hàng: Mới 100%
    Bảo hành: 6 tháng


    Hình ảnh pa lăng xích lắc tay Nitto 1,5 tấn VR15



    [​IMG]



    Thông tin về sản phẩm pa lăng xích lắc tay Nitto
    Với các tính năng gọn nhẹ, dễ sử dụng, pa lăng xích lắc tay Nitto là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc.

    Sản phẩm Pa lăng xích lắc tay được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng, các kho hàng hóa, các công trình xây dựng, hay còn được sử dụng để sửa chữa, bảo hành các thiêt khác.

    Được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và phân phối tại Việt Nam chúng tôi-Công ty cổ phẩn phát triển máy công nghiệp Thăng Long là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm về máy xây dựng như : Tời điện mặt đất, pa lăng xích điện, pa lăng xích lắc tay,.. chính hãng với giá cạnh tranh nhất.

    Chúng tôi cung cấp các sản phẩm có đầy đủ tải trọng nâng hạ cũng như chiều cao hay tốc độ nâng khác nhau với mỗi sản phẩm cùng loại. Hiện nay chúng tôi cung cáp các sản phẩm như:Pa lăng xích lắc tay 0.75 tấn, pa lăng xích lắc tay 1 tấn, pa lăng xích lắc tay 2 tấn, pa lăng xích lắc tay 3 tấn, pa lăng xích lắc tay 6 tấn,…. với đầy đủ các hãng sản xuất như Daesan, Vital của Hàn Quốc, Nitto của NhậtBản, Shuang Ge của Trung Quốc,…

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được các chuyên viên tư vấn tận tình nhất, để có được những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá ưu đãi nhất

    Nguồn từ : mayxaydungthanglong.vn/pa-lang-xich-lac-tay-nitto-15-tan-vr15/
     
    #1

Chia sẻ trang này