QC Ống thép mạ kẽm thường sử dụng để làm đường dẫn nước sạch?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocnu, 29/5/20.

  1. ngocnu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ống thép mạ kẽm có dùng để đặt đường ống dẫn nước sạch hay không là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều quý KH. Nước sạch được biết đến tại Việt Nam là nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt tắm giặt và ăn uống của hầu hết người dân đặc biệt là dân cư đô thị. Vậy trong tất một số nhiều mẫu ống thép được biết tới hiện giờ thì liệu sử dụng thép ống mạ kẽm với hợp lý không?

    Tính chất của ống thép mạ kẽm

    Ống thép mạ kẽm là nguyên liệu được cán và cuộn lên từ tôn cuộn mạ kẽm cán nóng và cán nguội, điểm mạnh của thép ống Hòa Phát là sở hữu bề mặt sáng bóng, hình thức đẹp nên hay được dùng trong các ngành nghề liên quan đến sản phẩm nội thất cũng như trang trí nhà cửa. Từ trước tới nay thép ống mã kẽm vẫn là sản phẩm được sử dụng đặt đường ống dẫn nước sạch, tuy nhiên ngày nay có các nghiên cứu chỉ ra trong nước sạch đã qua xử lý vẫn còn chứa một số hàm lượng kẽm và axit nhất định, điều này khiến cho đường ống rất dễ bị ô xi hóa và ăn mòn.

    Chất han gỉ từ thép ống sẽ gây ra các mùi tanh trong nước, khiến nước có màu hơi vẩn đục, hoặc như nếu màu nước vẫn trong thì chũng cũng sẽ khiến quần áo của bạn bị ố vàng và thường xuyên gây ra mùi khó chịu lúc bị ứ đọng.

    Ống thép nào dùng trong đường dẫn nước sạch

    Ống thép mạ kẽm nhúng nóng là sản phẩm thường được ứng dụng cho việc dẫn nước sạch hiện nay, thép ống mạ kẽm nhúng nóng được phủ 1 lớp mạ kẽm bên ngoài, với tác dụng ngăn chặn ô xi hóa bề mặt của nguyên liệu thép, bảo vệ lớp thép ống bên trong khỏi những tác động của axit....

    Ống thép mạ kẽm nhúng nóng của Hòa Phát hiện tại là mặt hàng được nhiều Khách hàng sử dụng. Hiện nay, với quy trình mạ nhúng nóng khép kín, đạt tiêu chuẩn BSEN nên được nhiều nhà thầu quyết định lựa chọn sử dụng.

    ĐC mua ống thép Hòa Phát chính hãng

    Doanh nghiệp Thép Công Nghiệp Hà Nội đang là đại lý cấp 1 nguyên liệu thép Hòa Phát, chuyên phân phối những loại thép ống đen, thép ống mạ kẽm, ống thép mạ kẽm nhúng nóng, sắt thép hộp đen, sắt thép hộp mạ kẽm một số loại trong barem của nguyên liệu thép Hòa Phát với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Thông tin đặt mua những dòng sắt thép Hòa Phát chính hãng của xí nghiệp nhanh nhất bằng cách gửi đơn hàng vào zalo: 0983.436.161 (Mr.Hoàn) hoặc email: thepcongnghiep1@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này