QC Ống hút giấy có khác ống hút nhựa hay không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cattuong9102, 6/12/19.

  1. cattuong9102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/19
    Một loại các phán quyết được công bố tại california làm dấy lên phong trào gia tăng để cấm ống hút nhựa. Với những đề xuất các mối quan tâm về môi trường.

    Một số luật mới nhất khiến cho các chủ nhà máy, cửa hàng không cho khách hàng dùng ống hút nhựa. Một số thành phố đã làm theo bằng cách ban hành pháp lệnh địa phương cấm phân phối hoặc bán ống hút nhựa.

    Ống hút giấy nhận được sự phản hồi tích cực

    Một ước tính nhỏ cho thấy việc sử dụng ống hút nhựa ở mức 500 triệu mỗi ngày. Khi áp lực cấm chúng tăng lên thì mọi người chuyển sang chú ý các lựa chọn có thể phân hủy hoặc tái chế như ống hút kim loại, ống hút giấy …

    Ý tưởng về ống hút giấy là mới. Trong thực tế, nó là giải pháp vượt thời gian. Vấn đề là các vật liệu tự nhiên truyền đạt một hương vị khó chịu cho đồ uống, chúng tan rã nhanh chóng.

    Một nhà phát minh tên là Marvin Chester Stone đã giải quyết vấn đề bằng cách tạo ra một chiếc ống hút nhân tạo của người Hồi giáo làm bằng giấy. Ống hút bằng giấy Stone Stone, được cấp bằng sáng chế vào năm 1888, được chế tạo bằng cách cuộn và dán một dải giấy vào một hình trụ. Xylanh sau đó được nhúng parafin, làm cho nó chống nước. Những ống hút uống giấy này vẫn tan rã theo thời gian, nhưng chúng tồn tại lâu hơn so với ống hút cỏ hoặc thực vật và không làm thay đổi hương vị của đồ uống.

    [​IMG]

    Phát minh của Stone đã cất cánh, và ống hút uống giấy trở nên phổ biến. Nhưng đến thập niên 1960, công nghệ đã phát triển đủ để ống hút nhựa có thể sản xuất rẻ hơn và bền hơn ống hút giấy – một thực tế thu hút ngành công nghiệp thức ăn nhanh đang phát triển.

    Điều này đưa chúng ta đến ngày hôm nay. Phản ứng dữ dội về vấn đề ô nhiễm gia tăng khiến cho người tiêu dùng chuyển sự chú ý của họ trở lại ống hút giấy dùng một lần như là một sự thay thế thân thiện với môi trường.

    Nguồn: Ống hút giấy có tốt hơn so với ống hút nhựa không ?

    Cái gì xảy ra tiếp theo ?

    Ống hút giấy đắt hơn khoảng 5 lần so với ống hút nhựa. Điều này là do thiết bị chuyển đổi chậm, chỉ tạo ra 150 - 200 lần ống hút giấy mỗi phút so với các máy có thể tạo ra 2000 ống hút nhựa mỗi phút.

    Ngoài ra, để chịu được sự khắc nghiệt của việc chuyển đổi, giấy đặc biệt được sử dụng để uống thì ống hút phải chất lượng. Quy trình chuyển đổi khắc khe, ống hút được làm bằng 3 hoặc 4 các lớp giấy dán lại với nhau để mang lại sức mạnh cho ống hút.

    Cuối cùng, giấy phải có khả năng chịu được nước để không bị rã trong đồ uống.

    Mặc dù những khó khăn nêu trên, chúng ta không thể phủ nhận rằng ống hút giấy hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các loại ống hút.

    Xem thêm: Ống hút giấy giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này