Chia sẻ Ông hoàng thiết kế của Marc Jacobs, Louis Vuitton, Fendi trình làng BST: “Geox thời trang và di sản”

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nuhoangshop, 25/10/17.

  1. nuhoangshop PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Trong tuần lễ thời trang Milan Fashion Week vừa qua, GEOX trình làng xu hướng thời trang cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2018 với một phong cách đậm chất thời trang, nghệ thuật và di sản.


    Ông hoàng thiết kế của Marc Jacobs, Louis Vuitton, Fendi trình làng BST: “Geox thời trang và di sản”.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Người phù thủy sáng tạo cho bộ sưu tập, chính là nhà thiết kế giày hàng đầu thế giới hiện nay – ngài Ernesto Esposito, từng là giám đốc marketing cho Roberto Cavalli and Salvatore Ferragamo. Từ những thập niên 70, ngài Esposito đã chuyên thiết kế giày cho Sergio Rossi, sau đó Marc Jacobs, và đến những năm gần đây là Chloe, Sonia Rykiel, Louis Vuitton, Fendi và Bruno Magli.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Sự chào đón ngài Esposito đến với GEOX trong bộ sưu tập xuân hè mang đến một sự trải nghiệm mới cho khách hàng GEOX những mẫu giày thời trang cao cấp với giá phù hợp. Kiểu dáng sang trọng, quý phái kết hợp cùng những chất liệu, họa tiết theo xu hướng thời trang. Mỗi sản phẩm là những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo ấn tượng kết hợp hài hào với những công nghệ hàng đầu của GEOX, mang lại những giá trị thẩm mỹ và tính năng thoải mái cho tín đồ thời trang.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Kiểu dáng cổ điển của giày cao gót lady pump nay được cách tân, sang trọng với họa tiết da trăn phần gót, mũi giày và phụ kiện trang trí mặt giày sang trọng.

    [​IMG]

    Những họa tiết từ trang phục thủy thủ mang lại sự mới mẻ cho phong cách mùa hè năng động cho những đôi sandal GEOX.

    [​IMG]
    Hay những đôi sandal đế xuồng với những họa tiết đậm chất di sản của nghệ sỹ người Mexico Frida Kahlo.

    [​IMG]
    Bộ sưu tập đã truyền cảm hứng cho những đôi giày "Biết Thở" của Ý và những ai đang sở hữu nó tại tuần lễ thời trang Milan. Với những khách hàng và tín đồ thời trang Việt Nam không cần đến Milan, các bạn cũng có thể cùng chúng tôi trải nghiệm phong cách Ý tại sự kiện sinh nhật lần thứ 10 của GEOX tại Việt Nam vào cuối tháng 10 này. Hãy theo dõi cùng chúng tôi trong những ngày sắp tới.

    Nguồn: Ông hoàng thiết kế của Marc Jacobs, Louis Vuitton, Fendi trình làng BST: “Geox thời trang và di sản”
     
    #1

Chia sẻ trang này