QC OMega đồng hồ cổ sang trọng trị giá mãi mãi qua thời kì.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentranggg, 7/12/19.

  1. nguyentranggg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    OMega đồng hồ cổ sang trọng trị giá mãi mãi qua thời kì.

    Chuyên sưu tầm thu mua bán đồng hồ cổ nhãn hiệu Rolex, Omega. Cung cấp từ thụy sỹ hàng hàng hiệu . Sân chơi thỏa mãn niễm ham mê cho cá tín đồ yêu thích đồng hồ cổ sưu tphục vụ mọi đẳng cấp tuy nhiên còn là san chơi san sẻ các kinh nghiệm phân biệt đồng hồ giả , đồng hồ thật và các thông tin kiến thức cơ bản để chọn đồng hồ hợp mang sở thích và tính cách thức mỗi cá nhân.


    Chuyên sưu tập đồng hồ cổ với giá trị qua thời gian thời gianvới các cỗ máy tuổi đời lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm năm, tưởng như đã không còn giá trị dùng, nhưng lại được giới sưu tầm săn tậu và sẵn sàng trả giá lên tới hàng ngàn đô.

    Giống như đồng hồ treo tường Odo của Pháp, đồng hồ đeo tay đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất sớm, trở thành rộng rãi ào những năm 50-70 của thế kỉ trước, trong ấy chủ yếu là các mẫu đồng hồ của Thụy Sĩ như Omega, Rolex, Petak Phillippe,... Chúng xoành xoạch được dân chơi đồng hồ chọn sắm dù rằng trị giá cũng rất cao vào thời khắc ấy. Bình dân nhất có lẽ là các đồng hồ có nhãn hàng của Liên Xô mang giá bán thấp. Nhưng sau cuộc chấn động của chế độ XHCN ở Liên Xô đầu thập kỷ 1990, thì những dòng đông hồ sở hữu cỗi nguồn trong khoảng đây cũng trở nên vô cùng quý thi thoảng và được liệt vào danh sách “must – have item” (bằng mọi giá phải có được) của các dân chơi đồng hồ.
    Địa chỉ mua đồng hồ omega chính hãng tại Hà Nội uy tín – Hàng xịn

    [​IMG]

    Đồng hồ đeo tay cổ có bề ngoài rất tinh tế có phổ biến tuyến đường nét độc đáo, giả dụ không muốn đề cập là hơn hẳn những dòng đồng hồ đời mới hiện tại, đem đến cho chủ sở hữu 1 đẳng cấp rất riêng. Chất liệu khiến lên 1 chiếc đồng hồ đeo tay cổ cũng phần nào nhắc lên giá trị của nó. Mang những cái sở hữu trên mình bộ vỏ và dây đeo được đúc nguyên trong khoảng khối vàng 18k, 14k và 10k (Solid Gold), hay đặc biệt hơn là được làm từ vàng trắng (bạch kim) hoặc sở hữu sự phối hợp giữa thép chống gỉ và vàng như mạ vàng, bọc vàng...
    Cho đến ngày nay, lúc phong trào chơi đồng hồ cổ trong và ngoài nước đang dần tấp nập thì giá trị của chúng cũng từ ấy nâng cao lên một phương pháp chóng vánh, nhất là những chiếc đồng hồ đeo tay. Mang các cỗ máy tuổi đời lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm năm, tưởng như đã ko còn trị giá sử dụng, nhưng lại được giới sưu tầm săn sắm và sẵn sàng trả giá lên đến hàng nghìn đô, cá biệt có những cái giá trị được tính bằng tiền tỉ.
    Chơi đồng hồ đeo tay cổ quả tình là 1 thú chơi rất tốn kém, nó đòi hỏi người chơi phải có tiềm lực về mặt kinh tế, kiến thức và trên hết là niềm đam mê thực sự. Khi đã dấn thân vào nghiệp chơi độc đáo này, người chơi phải bỏ ra phổ quát công sức thời kì để trông nom, tân trang hay hồi sinh lại cỗ máy cổ trở lại hoạt động chuẩn xác như ngày nào; hoặc phấn đấu sắm tìm bằng được các mẫu đồng hồ “nguyên zin”, tức thị trong khoảng cái khóa dây hay núm vặn, rồi tới bộ máy, bộ vỏ phải đúng đời. Anh Nguyễn Anh Hùng, một dân chơi đồng hồ cổ ở Hà Nội cho biết: “Chơi đồng hồ cổ rất khó khăn, không hề thuần tuý sở hữu tiền là mua được, đa dạng khi phải mất hàng tháng trời tôi mới sắm thấy 1 cái bằng lòng qua mối quen biết. Mà khi tìm được rồi lại phải mất 2-3 tuần căn chỉnh máy móc mới sở hữu thể đeo lên tay. Sau đâu ấy lại phải lo đến cách thức bảo quản. &Rdquo;

    Có thể nói thú chơi đồng hồ đeo tay cổ rất công phu, lúc đã chơi thì rất khó để từ bỏ, thuần tuý vì nó có trong mình trị giá của thời kì, của kí vãng, của thời quá vãng. Nó giúp họ - các người sưu tầm tậu tới những khoảng yên cho riêng mình, trợ thời quên đi chiếc chảy vội vã của thời gian, quên đi những ngổn ngang trong cuộc sống.

    Hàng xịn chính hãng mua là thích

    website: đồng hồ thụy sỹ omega

    SĐT: 0243-389-9889, 0904-889-589

    Địa chỉ: P.1503, Tòa 5A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này