QC Ở đâu Niềng răng không phẫu thuật uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giadunghanoi, 24/10/19.

  1. giadunghanoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phòng khám nha khoa Han Dental là một trong nững phòng khám nha khoa Niềng răng không cần phẫu thuật uy tín trên trong cả nước. Thông thường thời gian Niềng răng cho một lần điều trị sẽ kéo dài từ 12-18 tháng tùy vào tình trạng của răng. Các trường hợp răng hô, móm, mọc sai khớp, lộn xộn… sẽ được tư vấn và thăm khám với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu.

    [​IMG]

    Trước khi chỉ định phương thức cải thiện, bác sĩ sẽ tiến hành chiếu chụp phim hàm bằng hệ thống máy CT3D, từ đó xác định rõ nguyên nhân và trình trạng khách hàng để đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác. tiến hành thẩm mỹ dựa trên nền thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế. Khách hàng sẽ được bảo đảm các tiêu chí: điều trị hiệu quả theo đúng phác đồ điều trị. Niềng răng và chỉnh khít khớp cắn, phát âm chuẩn xác, phục hồi nhanh chóng, không đau đớn.

    Tại Nha khoa Quốc Tế Han Dental, còn sử dụng các công nghệ Niềng răng tiên tiến như: Niềng răng không mắc cài, Niềng răng mắc cài kim loại tự động, Niềng răng mắc cài kim loại sứ pha lê… đảm bảo cho khách hàng có thể lựa chọn được loại Niềng răng phù hợp nhất với tình trạng bệnh cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng.

    Đặc biệt, hiện nay Han Dental đang áp dụng chính sách Niềng răng trả góp lãi suất 0%, chụp X-quang và thăm khám hoàn toàn miễn phí cho khách hàng Niềng răng. Hơn nữa, chúng tôi cũng đảm bảo kết quả và quyền lợi của khách hàng bằng hợp đồng niềng răng, cam kết hiệu quả, thời gian, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị. Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, cùng đội ngũ bác sỹ tư vấn tận tình, chăm sóc cho khách hàng từ khi Niềng răng đến khi tháo. Đừng e ngại vì Niềng răng gây đau nhức, tại Han Dental ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào việc Niềng răng giúp cho răng của bạn không những thẳng hàng, đều đẹp mà còn sáng bóng và chắc khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này