QC Ở đâu bán loa toàn dải Trung Quốc giá rẻ nhất 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi BoEmDayTien, 15/7/20.

  1. BoEmDayTien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/15
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Loa toàn dải Trung Quốc - dòng sản phẩm sở hữu mức giá cạnh tranh cùng với chất lượng phù hợp cho phân khúc tầm trung tại thị trường Việt! Nhưng để chọn được một dòng loa tốt với mức giá phù hợp thì việc tìm đến đơn vị bán hàng chất lượng là điều không thể thiếu! Cùng tìm câu trả lời này ngay sau đây!

    Loa toàn dải Trung Quốc có tốt không?

    Loa toàn dải là dòng loa có cấu tạo chỉ duy nhất một thùng loa! Với dòng loa này nó sẽ thể hiện đủ cả 3 dải âm trầm, cao và trung! Đó chính là điểm khác so với các dòng loa nhiều dải khác khí ử dụng 2 hoặc 3 loa con trong một thùng loa để có thể phát ra các dải âm một cách đầy đủ nhất!

    Và hiện nay những mẫu loa toàn dải phải được sử dụng nam châm có từ lực cực lớn nên việc sản xuất loa toàn dải cần có được những kỹ thuật phức tạp cũng như chi phí sản xuất lớn hơn so với các dòng loa khác! do đó nên không phải thương hiệu nào cũng có đủ khả năng về kỹ thuật và kinh tế để có thể sản xuất loa toàn dải! Một số thương hiệu sản xuất loa toàn dải như: Lowther, Goodman, Jordan (Anh), PHY –HP (Pháp), Telefunken (Đức), JBL (Mỹ), Fostex, Diaton (Nhật Bản)…

    Và những thương hiệu này đều có những nhà máy đặt tại Trung Quốc để đáp ứng được nhu cầu sử dụng loa tại thị trường Châu Á. Và do vậy những mẫu loa toàn dải Trung Quốc chính hãng được ra đời với những chất lượng phù hợp với phân khúc tầm trung hiện nay! Những mẫu loa toàn dải này cũng có được những linh kiện tốt, nhập khẩu với dây chuyền chuyển giao của thương hiệu mẹ nên chúng vẫn có được một chất lượng âm thanh tốt! Cùng với đó chi phí sản xuất, nhân công cũng như có mức chi phí vận chuyển được tối giản hẳn so với những mẫu loa chính hãng nhập khẩu khác nên những mẫu loa toàn dải đến từ Trung Quốc có được mức giá tốt hơn hẳn nên rất dễ dàng để sở hữu.

    Khang Phú Đạt Audio - nơi bán loa toàn dải hát karaoke uy tín nhất

    Là một trong số những đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh loa karaoke - Khang Phú Đạt Audio chính là lựa chọn hàng đầu cho những mẫu loa toàn dải Trung Quốc chất lượng, giá rẻ hiện nay! Đồng thời chúng tôi cũng mang đến cho khách hàng những chính sách hàng đầu như:

    - Đổi mới thiết bị trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm còn nguyên và không bị trầy xước

    - Đổi mới lên đến 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất

    - Bảo hành chính hãng đến 24 tháng

    - Bảo trì lên đến 36 tháng sau bảo hành

    - Miễn phí chi phí vận chuyển với đơn hàng thuộc khoảng cách 30km từ showroom

    - Được chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất!

    Đến ngay Khang Phú Đạt Audio để sở hữu những mẫu loa karaoke chất lượng nhất với giá tốt nhất nhé!
    • Xem thêm: Tư vấn mua dàn karaoke gia đình giá rẻ tại đây
     
    #1

Chia sẻ trang này