QC Nước lọc từ máy lọc nước Titako có uống được trực tiếp không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangnguyen96, 5/10/20.

  1. quangnguyen96 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/20
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Nước lọc từ máy lọc nước Titako có uống được trực tiếp không?

    Hiện nay nguồn nước sạch mà chúng ta đang sử dụng đang có nguy cơ bị ô nhiễm trầm trọng. Giải pháp tốt nhất cho mỗi gia đình là sở hữu một chiếc máy lọc nước cho riêng mình.



    Tuy nhiên câu hỏi đặt ra ở đây là nước được lọc trực tiếp từ máy ra có uống được trực tiếp không, hay cần phải đun sôi.

    Hãy cùng chúng tôi phân tích thêm nhé!

    Nước từ máy lọc nước khác với nước đun sôi như thế nào?

    Nước tự nhiên có chứa các thành phần oxi, hydro, các chất khoáng như Mg, Ca,… Và các vi sinh vật khác mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Khi nước được đun sôi có thể tiêu diệt được các vi sinh vật gây hại nhưng cũng có nhược điểm nhất định.

    - Đun sôi nước ở nhiệt độ cao làm nước bị biến đổi cấu trúc tự nhiên như: Làm giả oxy và các yếu tố vi lượng khiến người uống nước này lâu tiêu hoá hơn.

    - Việc uống nước đun sôi suốt trong thời gian dài có thể gây thiếu hụt các chất khoáng cần thiết cho cơ thể.

    - Nước đun sôi để nguội lâu, khi uống phải có thể gây đau bụng. Nước đun sôi để nguội lâu ngày sẽ biến thành nguồn nước thiu. Vì khi đun ở nhiệt độ cao bạn đã làm chín các loại vi sinh vật nên chỉ cần để qua ngày thì nước sẽ bị thiu ngay. Trở thành nguồn nước có hại cho sức khoẻ.

    - Nước đun sôi để nguội chỉ thực sự tốt khi bạn sử dụng trong ngày, tốt nhất là chỉ dùng sau 2 giờ đun sôi đế tránh phải uống nước thiu.

    - Khi muốn uống nước bạn phải cần đun sôi và tốn thời gian chờ đợi nước nguội để uống.

    Riêng đối với
    máy lọc nước Titako thì khác, nước lọc ra có thể uống được trực tiếp mà không cần đun sôi, nước sau quá trình lọc sẽ cho ra nước tinh khiết, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    Đặc điểm của máy lọc nước

    Ứng dụng công nghệ RO tiên tiến, hiện đại vào Máy lọc nước Titako giúp loại bỏ hoàn toàn các vi sinh vật gây hại có trong nước để người sử dụng yên tâm sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo sức khoẻ.

    Nguồn nước chảy qua
    Máy lọc nước Titako là nguồn nước tinh khiết, đảm bảo giữ khoáng chất và vị ngọt tự nhiên có trong nước.

    Sử dụng Máy lọc nước bạn có thể uống được bất cứ khi nào nếu muốn. Đặc biệt có khả năng phục vụ nhiều người cùng một lúc.

    Nước chảy qua máy lọc nước Titako có uống trực tiếp được không?

    Với cơ chế lọc và khử mùi, tạp chất hữu cơ dư bởi 3 lõi lọc thô và màng lọc RO thẩm thấu ngược có kích thước khe hở vô cùng nhỏ 0,0001 micromet, chỉ cho phép các phần tử nước đi qua, còn tạp chất được giữ lại hoàn toàn.

    Công nghệ lọc nước RO hoạt động hiệu quả với nhiều nguồn nước như: Nước mưa, nước sông, nước suối,…

    Tuy nhiên khi chọn mua sản phẩm
    Máy lọc nước Titako bạn cần nên quan tâm đến số lượng lõi lọc. Số lượng lõi lọc càng nhiều thì khả năng bù khoáng chất cần thiết cho cơ thể sẽ tốt hơn.

    Uống nữa qua máy lọc nước Titako có tốt không?

    Với thực trạng ô nhiễm nguồn nước đang báo động như hiện nay thì việc sử dụng nước an toàn, đảm bảo sức khoẻ là vấn đề cốt lõi mà ai cũng cần quan tâm.

    Nguồn nước sau khi qua màng lọc RO sẽ là nguồn nước tinh khiết, an toàn cho người sử dụng, nước có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

    Nếu như chưa hoàn toàn yên tâm thì bạn có thể dùng nước lọc để đun sôi xong uống vẫn được. Theo khuyến cáo nước đun sôi để nguội chỉ nên dùng trong vòng 24h nếu muốn đảm bảo sức khoẻ.

    Như vậy, nước qua
    Máy lọc nước Titako là nước tinh khiết, các lõi lọc sau màng lọc RO có chức năng bổ sung khoáng chất giúp cải thiện sức khoẻ người dùng, tránh được những bệnh về đường ruột, bệnh về nước, hay thậm chí là dẫn đến ung thư.

    Đối với gia đình có trẻ nhỏ cũng dễ dàng hơn, nước qua máy lọc nước Titako là nước tốt nhất giúp cơ thể trẻ nhỏ dễ dàng hấp thụ, tăng lượng hồng cầu tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phục hồi thể lực.

     
    #1

Chia sẻ trang này