QC NƯỚC HOA HỒNG CHO TỪNG LOẠI DA

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hoàng Nam Hà, 15/5/19.

  1. Hoàng Nam Hà PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    SỬ DỤNG NƯỚC HOA HỒNG CHO TỪNG LOẠI DA

    Nước hoa hồng là gì?

    Rất nhiều người khi mới bước vào chu trình dưỡng da cơ bản đều hiểu nhầm nước hoa hồng có thành phần hoàn toàn chiết xuất từ hoa hồng. Tuy nhiên không phải như vậy, đó chỉ là một phần nhỏ trong toner (nước cân bằng) và nước cân bằng có thể chiết xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như: Jojoba, chiết xuất tảo Saccharina, chiết xuất lựu, chiết xuất lô hội, chiết xuất dâu tây…

    [​IMG]

    Nước hoa hồng

    Toner chủ yếu thuộc dạng gốc nước, chia làm 2 loại là toner chứa cồn (làm sạch bề mặt da, se khít lỗ chân lông, sát khuẩn, kháng viêm) và toner không chứa cồn (chưa các vitamin giúp làm sạch da, dưỡng da, cân bằng độ ẩm cho da).

    Nước hoa hồng cho từng loại da

    Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hồng khác nhau. Tuy nhiên, việc chọn đúng loại nước hoa hồng phù hợp với loại da của mình sẽ giúp sản phẩm phát huy tác dụng tối đa và không gây kích ứng. Vậy nước hoa hồng tác dụng đối với từng loại da như thế nào.

    Da lão hóa: Bạn đang lo lắng về nếp nhăn, những vết chân chim xuất hiện nơi khoé mắt, khoé miệng, trán...khi sử dụng nước hoa hồng bạn sẽ có thể an tâm. Sản phẩm lựa chọn không chứa cồn, đảm bảo tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, làm sạch bụi bẩn và loại bỏ tạp chất trong mỹ phẩm sau khi tẩy trang giúp trung hòa các chất gây kích ứng từ môi trường giúp da mềm, mịn. Công thức giàu dinh dưỡng, bổ sung công thức chứa các gốc tự do giúp da chống lão hoá một cách hiệu quả. Khi kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da thiên về điều trị lão hoá khác thì nước hoa hồng là “ trợ thủ đắc lực” giúp loại bỏ hết những dấu hiệu của lão hoá.

    [​IMG]

    Nước hoa hồng có tác dụng chống lão hoá

    Da nhạy cảm: Đối với da nhạy cảm sử dụng toner dạng xịt có công thức giàu dinh dưỡng và các chất chống ôxy hóa, thúc đẩy khả năng hấp thụ độ ẩm tự nhiên của da. Chiết xuất từ thiên nhiên, giúp phục hồi cân bằng khoáng chất cho làn da bị hư tổn bởi ánh nắng mặt trời, cho nước hoa hồng vào một bình xịt mini và xịt lên vùng da vừa bị cháy nắng, nước hoa hồng sẽ nhanh chóng làm dịu đi những vết bỏng nắng, đồng thời làm giảm triệu chứng mẩn đỏ, đau rát và viêm da.

    [​IMG]

    Nước hoa hồng phù hợp cho da nhạy cảm

    Da khô: Với tác dụng dưỡng ẩm tốt, nước hoa hồng là lựa chọn tốt cho những người có làn da khô. Toner có thể duy trì độ ẩm cho làn của bạn, giúp làn da láng mượt, căng mọng. Với da khô bạn nên lựa chọn loại nước hoa hồng không cồn để tránh làm khô da. Ngoài ra nên lựa chọn loại có bổ sung Vitamin E để mang lại sự khỏe mạnh tự nhiên và là một trong những chất chống ôxy hóa, giúp da chống lại các tác hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói thuốc…

    [​IMG]

    Nước hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm tốt

    Da mụn: Bụi bẩn và bã nhờn bám trên da là một trong nhiều nguyên nhân gây ra mụn hoặc làm cho tình trạng mụn trở nên nặng hơn. Lúc này cần một sản phẩm có tác dụng làm sạch da tốt. Nước hoa hồng là một lựa chọn tối ưu, với hoạt tính kháng khuẩn tốt, đem lại khả năng sạch lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn tiết ra còn dư thừa trên da, làm se khít lỗ chân lông giúp da tránh được các tác nhân gây ra mụn. Một số loại nước hoa hồng còn có thêm thành phần glycolic sẽ góp phần tái tạo làn da với tế bào mới, khiến da sáng trở lại, trị mụn thâm hiệu quả. Nước hoa hồng chuyên cho da mụn cũng có thể giúp làm giảm ngay vết sưng tấy do mụn giúp da khoẻ và mịn màng.

    [​IMG]

    Ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả

    Da hỗn hợp: Toner dành cho da hỗn hợp không chứa cồn và cực kỳ mát, có khả năng loại bỏ tạp chất, giữ cho da sạch và săn chắc. Một số sản phẩm bao gồm các thành phần chiết xuất tự nhiên từ thực có tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm và tái tạo da.

    Da xỉn màu: Toner ngoài tác dụng dưỡng ẩm còn có tác dụng giảm các đốm đen làm xỉn da và khôi phục tế bào da. Các hoạt chất trong sản phẩm có khả năng hydrat hóa các tế bào ẩn và tạo nên kết cấu mới, làm trẻ hóa làn da.

    Khi còn trẻ cấu trúc da còn có cơ chế tự bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại cho da. Nhưng với tác động của môi trường và dấu hiệu của lão hoá việc chăm sóc da đòi hỏi cần nhiều bước hơn và làn da cũng cần được bảo vệ nghiêm ngặt hơn. Nước hoa hồng có tác dụng như một lớp màng bảo vệ phủ lên làn da của bạn. Nhờ lớp màng này mà da giảm bớt hiện tượng bị cháy nắng, rám nắng. Đồng thời tác hại cản bớt sự xâm hại của tia nắng.

    Ngoài việc chăm sóc da bằng nước hoa hồng chúng ta còn phải quan tâm đến môi trường sống, sinh hoạt hằng ngày của mình để đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Cách dùng nước hoa hồng
    Để việc sử dụng nước hoa hồng mang lại hiệu quả tuyệt đối thì còn phải tùy thuộc vào mục đích của bạn sử dụng. Nước hoa hồng được sử dụng với 2 mục đích chính là tẩy trang và dưỡng da cho nên cách sử dụng nó cũng sẽ là khác nhau.

    Dùng tẩy trang: Sau khi tẩy lớp trang điểm tiếp đến sử dụng bông tẩy trang chuyên dụng thấm nước hoa hồng và bắt đầu thoa lên mặt.Việc sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp da bạn được sạch sâu, loại bỏ phấn trang điểm đồng thời các dưỡng chất trong nước hoa hồng sẽ ngấm sâu hơn và chăm sóc da tốt hơn, hạn chế được các tác động từ mỹ phẩm ảnh hưởng xấu đến da của bạn.

    Dùng dưỡng da: Sau các bước vệ sinh mặt sạch sẽ . Chúng ta sẽ thực hiện dưỡng da với nước hoa hồng, lưu ý là đối với những vùng da dầu hoặc nhiều mụn thì bạn có thể thấm nhiều và kỹ hơn một chút. Sau đó massage quanh mặt nhẹ nhàng, dùng tay xoa nhẹ và vỗ đều trên da để da sẽ dễ hấp thụ các tinh chất và giữ ẩm được tốt hơn.

    Để có hiệu quả tốt nhất thì bạn hãy thực hiện 2 lần sáng – tối, sau khi dùng sữa rửa mặt: Có thể dùng bông hoặc tay để thoa nước hoa hồng nhẹ nhàng lên da. Nhớ rằng tay bạn phải sạch khuẩn, hoặc dùng bông thì không nên dùng bông gòn vì chứa nhiều sợi bông nhỏ có hại cho da và làm lãng phí toner. Không để dưới ánh nắng mặt trời và không sử dụng khi nước hoa hồng đã biến mùi hoặc quá hạn.

    Hiểu được công dụng cũng như lợi ích mà nước hoa hồng đem lại, trong tủ đồ trang điểm làm đẹp của các bạn gái nước hoa hồng là món không thể thiếu. Nhưng sử dụng chúng như thế nào để đem lại hiệu quả và hợp lý nhất . Trước hết phải hiểu về làn da của mình vì phải thực sự hiểu rõ về làn da của mình thì mới lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/5/19
    #1

Chia sẻ trang này