QC NỮ ĐẶC CÔNG DỊ NĂNG XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ - Truyện hay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daylungnam, 23/9/16.

  1. daylungnam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/14
    NỮ ĐẶC CÔNG DỊ NĂNG XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ - Đọc full

    [​IMG]

    TÓM TẮT TRUYỆN:

    Giới thiệu

    Cái định mệnh, Lôi Tà Băng cô đường đường là đặc công dị năng hệ lôi, biệt hiệu Lôi Thần đội trưởng của đội đặc công cao cấp S nước Mỹ mà lại xuyên vào bộ truyện ngôn tình, np, H 'Tiểu bảo bối, em không thoát được đâu' mà con bạn thân Hỏa Thiên Vũ viết chứ.

    Đáng giận hơn nữa là lại xuyên vào nữ phụ Tuyết Tà Băng nhút nhát vì bảo vệ nam chính mà chết nữa.

    Thiên Vũ, Tuyết Tâm, Thiên Kỳ, Ảnh Dạ, còn có các bạn ở đội Z nữa. Hãy chờ nhé, Lôi Tà Băng tôi sẽ tìm thấy mọi người. Tin tôi.

    Truyện viết về nữ đặc công Lôi Thần xuyên vào nữ phụ Tuyết Tà Băng. Cô quyết định sẽ chăm sóc gia đình và đi tìm các đồng đội trong đội đặc công cao cấp của cô.

    Nhưng..... Lũ nam chính thế đếch nào mà các nguơi cứ đi theo ta vậy.

    " Chết tiệt, lũ nam chính, các ngươi cút ngay cho lão nương"

    ___________Mở đầu___________

    Đội Z nghe lệnh, chặn giết những người còn lại của Hắc Long bang ở bờ biển phía Bắc Thái Bình dương."

    " Rõ" Năm người đội Z nói đồng thanh

    ___________


    " Ngũ Thần nghe lệnh." Giọng nói trầm thấp quỷ dị vang lên qua bộ đàm truyền vào tai năm con người.

    " Có." Năm người, ba nữ hai nam đồng thanh lên tiếng.

    " Phía nam rừng Amazôn, phải bắt cho bằng được tên tội phạm này. Cố lên nhé, sau nhiệm vụ lần này mọi người sẽ được rời khỏi đây." Giọng nói đó lại vang nên nhưng bên trong lại che giấu một ẩn ý nào đó. Phải, là ẩn ý có thể là tiếc nuối hay gì khác nhưng đáng tiếc là không ai để ý cả. Vì chỉ còn nhiệm vụ cấp S này thôi, bọn họ sẽ được rời khỏi giới đặc công và sống cuộc đời mới.

    Đây là biệt đội đặc công cấp cao Ngũ thần. Sở dĩ được gọi là Ngũ thần vì trong đội chỉ có 5 thành viên. Lần lượt là:

    Đội trưởng Lôi thần - Lôi Tà Băng, giới tính nữ, 21 tuổi, có thể sử dụng dị năng lôi hệ. IQ 225, xinh đẹp nhưng lạnh lùng, quyến rũ. Giỏi dùng vũ khí và ám sát từ xa bằng súng bắn tỉa từ xa.


    Hỏa thần - Hỏa Thiên Vũ, giới tính nữ 21 tuổi, có thể sử dụng hỏa hệ. Bạn thân của Băng tỷ, thích tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết np cao h. IQ 210, xinh đẹp, nhí nhảnh. Giỏi dùng độc dược và ngân châm.



    Băng thần - Băng Tuyết Tâm, nữ, 22 tuổi, có thể sử dụng băng hệ dị năng
    Băng thần - Băng Tuyết Tâm, nữ, 22 tuổi, có thể sử dụng băng hệ dị năng. Bạn thân của Băng tỷ. IQ 210, xinh đẹp nhưng đậm chất Tomboy. Giỏi về các loại võ thuật.



    Ảnh Thần - Ảnh Dạ Y, giới tính nam, 23 tuổi. IQ 200, đẹp trai ít nói nhưng chỉ cần mở miệng thì chính là thánh tám của năm. Rất giỏi trong việc ẩn thân và ám sát. Có thể thay đổi cấu tạo cơ thể, biến bản thân thành cái bóng để thuận lợi cho nhiệm vụ. Có thể nói, bóng tối là thiên đường của Ảnh thần - Ảnh Dạ Y.


    Cuối cùng là Phong Thần - Phong Thiên Kỳ. Nam, 19 tuổi, IQ 230 đậm chất shouta. Là thành viên nhỏ nhất đội nhưng lại có IQ cao nhất đội. Có thể dùng phong hệ và có tốc độ nhanh như gió. Đảm nhiệm chức vụ quân sư và nghiên cứu vũ khí. Chỉ là tính cách thông minh thường xuyên, ngu bất thình lình.


    Cả 5 đều là trẻ mồ côi có khả năng đặc biệt, được nhận nuôi để huấn luyện. Mọi người luôn nhìn ngoài mặt mà đánh giá họ nhưng đâu biết họ đã phải bước qua xác không biết bao nhiêu đồng bạn, chịu bao nhiêu cực khổ để có thể bước trên vinh quang như ngày hôm nay.

    " Vũ, Tâm tỷ, Ảnh ca, tiểu Kỳ, cố lên, chỉ còn nhiệm vụ này thôi." Lôi Tà Băng động viên nói, trong giọng nói không che dấu sự kích động từ đáy lòng.

    " Ừ, chúng ta sắp được sống cuộc đời mới rồi." Băng Tuyết Tâm nhe răng cười nói.

    " Được rồi, hết giờ hàn huyên. Ảnh, tiếp cận mục tiêu hướng 6h. Tâm, Vũ, Kỳ, đi thôi." Lôi Tà Băng nói

    " Rõ." Cả bốn đồng thanh

    ________phân cách tuyến_______

    Sau một hồi ác chiến với số 18, hắn đã trong tình trạng kiệt sức nhưng tay vẫn cầm trái bom chưa kích nổ cười man rợ.

    " Số 18, đầu hàng đi." Lôi Tà Băng lạnh lùng nhếch môi nói.

    " Đúng vậy, đầu hàng đi, ngươi hết đường chạy rồi." Hỏa Thiên Vũ hung tợn uy hiếp.

    " Hừ, đằng nào chẳng chết, vậy chi bằng để Ngũ Thần đi cùng ta cho vui vậy." Số 18 cười nhạo

    " Hừ, ngươi không đầu hàng thì chúng ta sẽ tự mình bắt ngươi. Ảnh, lên." Lôi Tà Băng quát khẽ, Phong Kỳ lựa khi tên Số 18 không để ý dùng tốc độ phi thường của mình trúng tay cầm bom của hắn. Số 18 "a" một tiếng, quả bom cũng theo đà mà bay ra khỏi tay hắn. Ảnh lấp ở gần đó đánh hắn bất tỉnh nhân sự. Nhiệm vụ đã hoàn thành.

    Lôi Tà Băng chuẩn bị báo tin cho tổng cục thì thấy phía chân trời tối đen như mực xuất hiện một quả cầu ánh sáng bay với tốc độ hơn cả ánh sáng tới.

    Cô định tránh nhưng đáng tiếc là tốc dộ của nó quá nhanh và diện tích của nó quá to. Cô có thể cám thấy từng thớ da thịt mình đang tan chảy. Và.....

    Oành!!!

    Oành!!!

    Cùng lúc đó ở bờ biển phía bắc Thái Bình dương cũng có một vụ nổ lớn.

    Sáng hôm sau, truyền hình đưa tin buổi tối hôm qua tại Phía nam rừng Amazôn đã bị một vật thể lạ san thành bình địa. Ngũ Thần, đội Z và nhiều đặc công ẩn nấp trong bán kính 1km gần phía nam Amazôn và phía bắc Thái bình dương đó đã hy sinh. Và một thế hệ đặc công tài năng cứ như vậy mà ngã xuống.

    Nhưng....thật sự đã ngã xuống sao. Muốn biết thì....

    TAG : Đọc truyện NỮ ĐẶC CÔNG XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ Online Full TExt, Tải truyện NỮ ĐẶC CÔNG XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ Full PRC , doc truyen NỮ ĐẶC CÔNG XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ online , đọc truyệnNỮ ĐẶC CÔNG XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ chương mới nhất , đọc truyện NỮ ĐẶC CÔNG XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc truyện Truyện Xuyên Không hay , đọc truyện Truyện Xuyên Không mới , Doc truyen Truyện Xuyên Không online , truyen xuyen khong moi


    Nguồn: NỮ ĐẶC CÔNG DỊ NĂNG XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ
     
    #1

Chia sẻ trang này