QC Nokia X6 ‘tai thỏ’ ra mắt với cấu hình cao, giá hơn 200 USD

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kitudacbiet, 13/7/18.

  1. kitudacbiet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/18
    Mặt trước của sản phẩm sẽ sở hữu tỉ màn hình tỉ lệ 19:9, điểm mà đáng khen nhất về mẫu mã với thể thấy được là lưng máy sẽ được làm bằng kính và được thiết bị camera kép. Tại sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc vừa qua HMD Global đã trình làng Nokia X6. Điện thoại Nokia X6 là smartphone trước nhất mang ngoài mặt màn hình tai thỏ và với thể nhắc xứng đáng vợi sự trông chờ của các bạn. Được biết 6.1 Plus sẽ thuộc chương trình Android One, chạy Android 8.1 nguyên bản, không sở hữu tuỳ biến UI như X6 hiện nay, có nhẽ đây là 1 tin đáng mừng cho những ai đang mong ngóng chiếc điện thoại tai thỏ đầu tiên của Nokia này.

    điểm thu hút lớn nhất của Nokia X6 là kiểu dáng của nó vì nó là điện thoại Nokia trước hết sở hữu màn hình có notch như iPhone X. Đây cũng là dòng điện thoại thông minh Nokia đầu tiên trong chiếc X được công bố trên thị phần. Nokia X6 không chỉ mang một màn hình mang notch mà nó còn mang bề ngoài mang các mặt kính đẳng cấp như thiên hướng trên các điện thoại cao cấp. Nokia X6 được đồ vật bộ vi xử lí Snapdragon 636 cộng RAM 4GB + ROM 32GB/64GB, RAM 6GB + RAM 64GB không những thế cũng mang thể tiêu dùng thẻ nhớ mở rộng microSD ở khe SIM hai.
    Cấu hình này cho ra một hiệu năng khá mạnh mẽ với thể xử lí được toàn bộ các nhu cầu của khách hàng, Đa nhiệm mượt mà. Máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreovà sẽ sớm được nâng cấp lên Android P. kế bên một trái tim khỏe thì khoản ăn chơi” của Nokia X6 cũng rất đáng nể. trang bị được đồ vật camera kép 16MP (f/hai.0) và 5MP (f/2.hai), camera selfie 16MP (f/hai.0). Điều thú vị là mẫu điện thoại này được vật dụng khoa học ai thời thượng giúp tối ưu độ tương phản màu, độ sâu của ảnh, cùng đa dạng hiệu ứng khác… các bạn cũng với thể dụng cả camera trước và sau hết 1 khi để chụp ảnh selfie, xóa phông, chụp trước lấy nét sau, hiệu ứng sticker…
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/10/18
    #1
  2. duchuymobile PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/17

Chia sẻ trang này