QC Nội that giá rẻ cho nhà chung cư cầu thang hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangheroalone, 5/9/14.

  1. hoangheroalone PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Nơi ở:
    chung cu
    Một loạt các chung cư tủ đựng đồ phía dưới cầu thang noi that gia re dạng hình và kích tấc khác nhau có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu lữu trữ của bạn. Đây là cách cất giữ đồ đoàn thông minh hơn rất nhiều so với cách bình thường.
    [​IMG]

    Càng ngày, thiết kế nội thất càng được quan tâm nhiều hơn. Chọn lọc và bài trí nội thất ra sao thật sự trở nên vấn đề “then chốt” đối với bất kỳ ngôi nhà đương đại nào. Trong đó, không gian lưu trữ vẫn là một vấn đề rất quan trọng.Nội that chung cư giá rẻ

    Hiện tại, không gian lưu trữ được thiết kế hết sức linh hoạt, sáng tạo để phát huy hết công năng đối với không gian sống khác nhau. Tỉ dụ, đối với nhà ở hoặc căn hộ có cầu thang, khu vực dưới cầu thang rất thích hợp làm không gian lưu trữ. Nó có thể chứa các kệ, ngăn kéo hay tủ đồ được giấu giếm khéo léo#.

    [​IMG]

    Trong trường hợp này, bức tường phía dưới gầm cầu thang nội that chung cư giá rẻ được sử dụng làm khu lưu trữ theo một cách rất dị biệt. Cánh cửa mở và xuất hiện hàng loạt ngăn tủ kéo. Chúng đem đến không gian rất lớn và thảy đều được giấu kín phía sau cánh cửa bí hiểm. Thật sự là một giải pháp tuyệt dành cho gầm cầu thang.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây cũng là một thiết kế nội that giá rẻ khu vực xếp đặt rượu chát đơn giản. Nhưng vẫn có một tí khác biệt. Kệ đựng rượu được thiết kế chia ngăn hình lục giác xếp chồng lên nhau giống như tổ ong. Chúng cũng được sơn một màu vàng nhóc để làm nổi bật hơn không gian phòng khách.

    [​IMG]

    Nếu gầm cầu thang nằm trong một căn phòng hay một không gian sinh hoạt nào đó, thật dễ để thiết kế nó trở nên nơi lưu trữ đồ đoàn. Giống như phòng khách này, gầm cầu thang được tận dụng để thiết kế một chiếc tủ đa năng vừa có tác dụng bày biện đồ đạc, vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    [​IMG]

    Các ngăn kéo trở thành rất bổ ích khi chúng trở thành nơi chứa đồ. Bởi thế, ý tưởng sắp xếp hàng loạt ngăn tủ bên dưới gầm cầu thang nội that chung cư thực sự rất sạch. Càng nhiều ngăn kéo thì bạn càng dễ dàng sắp xếp mọi thứ thật gọn, khoa học.

    [​IMG]

    Dựa vào cấu trúc và thiết kế noi that chung cu của cầu thang, không gian nội that giá rẻ trống bên dưới có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Đây là kiểu cầu thang cho phép bạn tạo nên một góc thư gian đẹp đẽ cho riêng mình. Bít tất những gì bạn cần là một chiếc đệm và vài chiếc gối ôm. Bạn cũng có thể bố trí thêm vài ngăn tủ bên dưới.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể biến không gian bên dưới cầu thang trở thành góc làm việc tại nhà chung cư. Cách này đặc biệt hữu ích đối với không gian nhỏ hoặc căn hộ chung cư.

    [​IMG]

    Trên thực tại, các tủ rượu được bố trí ở gầm cầu thang noi that chung cu gia re rất phố biến. Đối với căn phòng này, gầm cầu thang không chỉ trở thành nơi trưng bày rượu bình thường mà được nâng cấp thành bar rượu mini với những kệ rượu mở bên dưới. Một thiết kế đẹp, phù hợp với không gian phòng khách
     
    #1

Chia sẻ trang này