QC Nỗi niềm của vợ chồng trẻ khi chọn mua chung cư Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthithuyzil, 10/6/19.

  1. nguyenthithuyzil PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/19
    Ngày nay, hầu hết những cặp vợ chồng trẻ đều muốn chọn cho mình những căn hộ chung cư Hà Nội gần nơi làm việc của mình. Và quan trọng là phải rẻ. Nhưng những căn hộ để mà đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó thì rất khó. Vì vậy, họ thường chấp nhận: “đi xa một tí còn hơn là đắt”. Ấy thế là hôm nào cũng bon chen đi cả chục cây số để đến chỗ làm.


    Thế đâu phải là đã hết khổ, về nhà còn chật chội. Làm việc căng thẳng rồi nhà cứ suốt ngày gặp sự cố. Nào là thấm dột. Rồi cửa gãy hỏng. Lại thêm mất nước… Cả ngày cứ như “đấu vật” với hàng loạt những “sự cố bất ngờ”.

    [​IMG]

    Vậy mà vợ chồng trẻ vẫn cứ chấp nhận. Cho đến khi có thêm con cái thì lại gánh thêm nỗi lo cho con nữa. Thế là gánh nặng chồng chất gánh nặng. Họ dần đi tìm cho mình những sự lựa chọn khác. Vậy mà lục tung Hà Nội lên vẫn chưa có cho mình một căn hộ như ý.

    [​IMG]

    Họ dần nghĩ đến việc mua một căn hộ chung cư với đầy đủ tiện ích dành cho cả họ và các con. Một căn hộ với các ứng dụng thông minh. Và các tính năng điều khiển đều được tích hợp ngay bên trong chiếc điện thoại thông minh. Và kể cả khi bạn vắng nhà, ngôi nhà vẫn vận hành dưới sự điều khiển bằng giọng nói của chính bạn.


    Bạn không an tâm khi để con ở nhà một mình thì cũng đã có “Vòng tay thông minh”. Chiếc vòng tay thông minh này sẽ giúp theo dõi vị trí, đường đi, ghi lại dữ liệu vận động, giấc ngủ, nhịp tim… Ngoài ra còn có nút báo khẩn cấp báo cho bạn biết trong trường hợp trẻ gặp phải sự cố… Vậy là bạn vừa có thể yên tâm làm việc, vừa yên tâm cho con vui chơi thoải mái…

    [​IMG]

    Làm việc mệt mỏi. Về nhà lại có sân thể thao vận động liên hoàn giúp thư giãn cơ thể. Không những thế còn giúp rèn luyện sức khỏe vô cùng tốt. Sống trong một không gian xanh với đại tiện ích thì cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều so với những căn hộ chật vội, bước ra cửa là đã nghi ngút khói bụi.


    Thế là không còn những ngày tháng “đấu vật” với những “sự cố bất ngờ”. Cuộc sống giờ đây là những trải nghiệm với hàng loạt những tiện ích thông minh: An ninh an toàn thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh. Và cuối cùng là Căn hộ/Sản phẩm thông minh. Và đó chính là Vinhomes Smart City, đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Vợ chồng trẻ đã có cho mình một sự lựa chọn thông minh với đại đô thị thông minh. Đừng lo lắng vì lương tháng 10 triệu mà không đủ tiền mua căn hộ. Bởi Vinhomes Smart City sẽ đem đến cho bạn những chính sách mua hàng vô cùng ưu đãi và chưa từng có với dòng sản phẩm Vinhomes.


    Hãy cho mình cơ hội được trải nghiệm cuộc sống tại đại đô thị thông minh. Vinhomes Smart City, đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.


    Có thể bạn quan tâm: Tài chính có hạn, giới trẻ chọn mua nhà như thế nào?
     
    #1

Chia sẻ trang này