QC Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 22/8/2017

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthuy9, 22/8/17.

  1. nguyenthuy9 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 22/8/2017 sẽ mang đến cho quý khách hàng toàn quốc với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, đây là chương trình khuyến mãi được Vinaphone áp dụng riêng cho những thuê bao thuộc danh sách nạp tiền có mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên. Nếu bạn đang có nhu cầu khôi phục lại năng lượng cho tài khoản của mình cũng như muốn gia tăng thêm tài khoản để đăng ký/gia hạn các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng thì hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trong bài viết dưới đây nhé.

    Tham gia chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 22/8, quý khách hàng sẽ nhận về cho mình một tài khoản khuyến mãi dồi dào để thỏa sức liên lạc với bạn bè, người thân. Khuyến mãi lần này cũng chính là cơ hội tuyệt vời giúp quý khách hàng nạp đầy tiền cho điện thoại của mình để duy trì mọi hoạt động gọi thoại, nhắn tin, đăng ký Vina 3G, 4G truy cập internet trong những ngày cuối tháng 8 với chi phí tiết kiệm nhất.

    [​IMG]

    Thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 22/8:
    Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone diễn ra vào những ngày cuối tháng là thời điểm mà các thuê bao hầu hết đều đã dần cạn kiệt năng lượng tài khoản và đang “khát” nạp thẻ. Hãy cập nhật ngay thông tin chương trình khuyến mãi ngày 22/8 và tặng cho dế cưng của mình một tài khoản “kếch xù” nhé.

    – Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 22/8/2017 (áp dụng trong khung giờ từ 00:00 đến 23:59).

    – Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

    – Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp từ tổng đài.

    – Điều kiện tham gia chương trình: Khách hàng thực hiện nạp tiền với mệnh giá từ 50.000đ trở lên, riêng khách hàng tại Cà Mau và Nam Định có thể nạp tiền với mệnh giá bất kỳ.

    – Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định của Vinaphone.


    Khuyến mãi mạng Vinaphone ngày 22/8/2017 tặng 50% giá trị tiền nạp

    Nội dung khuyến mãi từ chương trình ngày 22/8/2017:
    Khách hàng nhận được tin nhắn tham gia nạp thẻ với mệnh giá được Vinaphone quy định sẽ nhận được ưu đãi tặng tiền vào tài khoản. Cụ thể như sau:

    + Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM dùng để gọi, nhắn tin liên mạng trong nước và 25% còn lại cộng vào tài khoản KM2 dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone/VNPT.

    + Khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ nên khách hàng tham gia tha hồ nạp thẻ để “rinh” về cho mình một tài khoản như ý.

    Với ưu đãi hấp dẫn, chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 22/8/2017 chính là cơ hội tốt nhất để quý khách hàng nâng cao số dư cho tài khoản thoải mái kết nối thoại, gửi tin nhắn hay đăng ký dịch vụ GTGT,…

    Đặc biệt, khi đã có trong tay một tài khoản dồi dào, bạn đừng ngại đăng ký một gói 3G/gói 4G Vinaphone để nhận ưu đãi data khủng thỏa sức tung hoành trên thế giới internet. Hiện các gói 3G/4G Vinaphone được nhà mạng triển khai với giá cước rẻ và chu kỳ sử dụng data, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để đăng ký.
     
    #1

Chia sẻ trang này