QC Nổ hàng loạt bom tấn, người Thái thâu tóm cả Đông Nam Á?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddlink, 20/12/17.

  1. ddlink PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Sau khi chính sách mở cửa cho các ngoại binh Đông Nam Á được thông qua, Thái League đang cho thấy sức hút khủng khiếp của mình. Quang Hải và Văn Quyết có thể là nhân tố tiếp theo.

    Các ông chủ Thái Lan với túi tiền rủng rỉnh của mình đang 188bet đem lại sức hút rất lớn cho Thai League. Sau khi chính sách mở cửa cho các ngoại binh Đông Nam Á được thông qua, rất nhiều tin đồn về chuyển nhượng trong khu vực đã xuất hiện. Một vài bản hợp đồng đã được thực hiện, đáng chú ý nhất là việc ngôi sao số 1 Myanmar, Aung Thu đã quyết định rời Yadanarbon FC để gia nhập Police Tero FC theo bản hợp đồng 2 năm, kèm mức lương được cho là đầy hấp dẫn.

    Mới đây người đồng đội của Aung Thu tại ĐT Myanmar là Kyaw Ko Ko cũng đã theo chân anh sang Thái League thi đấu cho CLB Chaingrai United. Kyaw Ko Ko là một trong những tiền đạo nhiều kinh nhiệm nhất của Myanmar khi đã có 50 lần khoác áo ĐTQG. Tiền đạo sinh năm 1992 này từng 2 lần vô địch giải VĐQG Myanmar cùng với Yangon United năm 2013 & 2015.

    Ngoài bộ đôi của Myanmar, một cầu thủ xuất sắc khác là Zulfahmi Arifin (Singapore) đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Chonburi, đội bóng cán đích ở vị trí thứ 7 trong mùa giải 2017 vừa qua. Tiền vệ Zulfahmi Arifin từng chơi ở giải Malaysia Super League trong màu áo CLB LionsXII, một đội bóng bao gồm các cầu thủ trẻ của Singapore được gửi sang Malaysia thi đấu. Anh cũng là nhà vô địch AFF Cup 2012 trong màu áo ĐTQG Singapore.

    Hiện tại, những ngôi sao hàng đầu ĐNÁ đang bong88 được các ông chủ Thái Lan săn đón rất nhiệt tình, trong đó có cả các cầu thủ Việt Nam. Mới đây xuất hiện tin đồn nhà ĐKVĐ Buriram United đã chấm một cầu thủ Việt Nam mang họ "Nguyen" và tỏa sáng ở M-150 Cup vừa qua. Sau đó, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Giám đốc điều hành Hà Nội FC đã phải lên tiếng thừa nhận về những lời chào mời của các đội bóng Thái League dành cho bộ đôi Quang Hải và Văn Quyết. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định CLB Hà Nội sẽ không bao giờ để những trụ cột này ra đi.
     
    #1

Chia sẻ trang này