QC Niềng răng hô mất bao lâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 13/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Niềng răng hô mất bao lâu? Tình trạng răng hô đã và đang là vấn đề đau đầu của rất nhiều người. Nó tác động rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc và tinh thần. Bạn mất tự tin, ngại giao tiếp do răng hô?

    Niềng răng hô mất bao lâu?

    Cách niềng răng hô sử dụng mắc cài và dây cung để ảnh hưởng 1 lực đủ mạnh lên răng nhằm dịch chuyển răng về đúng vị trí. Nha sĩ sẽ tiến hành việc cân đối giữa độ cứng của răng và lực ép cần thiết của mắc cài để mang tới cho bạn một hàm răng đều đẹp.

    Thời gian niềng răng hô trung bình sẽ kéo dài từ 18 – 24 tháng. Có một vài ít trường hợp bệnh nhân chỉ cần 12 tháng để hoàn thiện thời kỳ và tháo niềng.

    [​IMG]

    Vậy thực chất bạn đã hiểu răng hô là gì và tại sao cần niềng răng hô hoặc chưa? Đón đọc ngay bài viết: “Răng hô là gì? những phương pháp giúp xử lý triệt để tình trạng răng bị hô” và “Muốn niềng răng hô hiệu quả lâu dài bạn không thể bỏ qua 8 điều này”

    5 bước cơ bản của thời kỳ niềng răng hô

    Bước 1: Khám tổng quát và chụp hình

    Sau lúc chụp hình răng và đưa vào máy để tiến hành phân tích độ lệch lạc của răng và hàm, bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng chi tiết và kết quả nhận được sau lúc kết thúc.

    Bước 2: Giải đáp

    Bạn sẽ được giải đáp kỹ hơn về phác đồ điều trị: loại mắc cài, niềng răng hô mất bao lâu, tổng chi phí niềng răng hô và chăm sóc răng sau lúc niềng…

    Bước 3: Làm sạch răng

    Sau lúc bạn đã hoàn toàn đồng ý với kế hoạch trên, bác sĩ tiến hành cạo vôi răng giúp làm sạch các chất còn đọng lại trong khoang miệng. Giúp tránh các bệnh nha khoa. Ngoài ra, bạn sẽ được xử lý những tổn thương khác như sâu răng, vỡ răng….

    Bước 4: Lắp mắc cài

    Sau lúc bạn đã chọn được loại mắc cài phù hợp, nha sĩ sẽ lắp mắc cài vào răng cho bạn. Tái khám định kỳ theo chỉ định sau mỗi 7 ngày, hai tuần hoặc một tháng…là cực kỳ cần thiết để bác sĩ chỉnh mắc cài và theo dõi hiệu quả của thời kỳ niềng răng. Chỉ cần làm theo đúng liệu trình của bác sĩ, bạn sẽ không phải quá lo ngại ngùng về vấn đề niềng răng hô mất bao lâu.

    Bước 5: Tháo mắc cài

    Sau khi kết thúc theo đúng phác đồ, sẽ là bước tháo niềng và theo dõi sức khỏe răng miệng. Bạn cần chăm sóc răng miệng thật tốt tại bước cuối cùng này.

    Bạn có thể Tham khảo các thông tin và các lưu ý về thứ tự niềng răng hô qua bài viết: “Quá trình niềng răng hô như thế nào? Niềng răng hô có tác dụng gì?“

    Tạm kết

    1 hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe, sáng bóng chắc hẳn là điều mà rất nhiều người hằng mơ ước. Nỗi lo răng hô sẽ không còn là nỗi ám ảnh lúc bạn chọn được cho mình địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. những bác sĩ ở Nha khoa Tân Định chúng tôi luôn trả lời nhiệt tình, rõ ràng mọi thắc mắc của người dùng về thời kỳ niềng răng. các vấn đề có thể kể tới như: thời gian niềng răng hô mất bao lâu, niềng răng hô có đau không,… Chỉ cần đặt niềm tin đúng chỗ, bạn sẽ nhận lại kết quả đáng mong đợi. Chúc bạn có được 1 hàm răng khỏe đẹp và ưng ý trong khoảng thời gian sớm nhất!

    [​IMG]

    Bạn đang lo âu về niềng răng hô giá bao nhiêu và thời gian thực hiện mất khoảng bao lâu thì hãy đến trực tiếp phòng khám của Nha Khoa Platinum để được bác sĩ chúng tôi khám, chụp X – Quang và trả lời hoàn toàn miễn phí.

    Website: Trang Chủ - Nha Khoa Platinum

    Hotline trả lời 028 3920 9969 – 096 779 7799.
     
    #1

Chia sẻ trang này