Chia sẻ Những yếu tố tạo nên triệu like cho trang Facebook Fanpage là gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Ninja231, 1/12/22.

  1. Ninja231 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/6/22
    Ngày nay, fanpage Facebook đã trở thành cái tên quá quen thuộc đối với bất kỳ ai sử dụng trang mạng xã hội Facebook. Nó không chỉ đơn giản là kênh chia sẻ thông tin cộng đồng, kết nối người dùng Facebook mà đây còn là kênh bán hàng vô cùng hiệu quả hiện nay. Lợi ích khi sử dụng fanpage Facebook? Và những yếu tố nào giúp fanpage tăng like nhanh và hiệu quả? Hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới đây để có được câu trả lời chi tiết về những vấn đề hay gặp phải nhé.
    [​IMG]
    I. Những lợi ích đối với kinh doanh của Fanpage là gì?
    Khác với Facebook cá nhân, Fanpage doanh nghiệp không giới hạn số người theo dõi. Nếu như Facebook cá nhân chỉ cho phép tối đa 5.000 bạn, thì với Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể mở rộng vòng kết nối thoải mái. Ngoài ra, Fanpage mang đến vô số lợi ích đối với các nhà kinh doanh như:
    • Các công ty, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, sắp tới của mình trên trang Fanpage một cách nhanh chóng với lượng tiếp cận khách hàng cao.
    • Tương tác giữa người bán và người mua trở nên dễ dàng hơn nhiều thông qua những trợ năng của Fanpage như mục Shop, nút nhắn tin, bình luận… Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu tin nhắn trả lời nhanh để tạo thêm thiện chí và gợi mở nhu cầu cho khách hàng với sản phẩm của mình.
    • Bạn có thể nhắm tới nhiều mục tiêu đối tượng khách hàng thông qua Fanpage. Nhờ những lượt share trên Facebook, Fanpage có thể tìm kiếm sự lan tỏa cực kỳ rộng, không chỉ những người thích trang của bạn mà còn có rất nhiều những người đang sử dụng Facebook khác.
    • Thông qua quảng cáo Fanpage, bạn sẽ tiếp cận và có được nhiều đối tượng hơn và đúng đối tượng bạn mong muốn hơn.
    II. Những yếu tố tạo nên triệu like cho trang Facebook Fanpage là gì?
    [​IMG]
    1. Điền vào Fanpage những thông tin có thể tìm kiếm được
    Để tăng số lượng người hâm mộ trang Fanpage của bạn, bạn nên bao gồm nội dung có liên quan và hữu ích, nhưng cũng có thể tìm kiếm được trong trang. Hãy nhớ rằng: Tất cả nội dung trên trang của bạn sẽ được công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, giúp bạn thu hút nhiều người hâm mộ hơn đến trang.
    Khi bạn đã tạo xong Fanpage của mình, hãy đảm bảo phần Giới thiệu trên trang bao gồm:
    • Tổng quan về những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp
    • Liên kết đến trang web của bạn
    • Mọi thông tin khác sẽ giúp khách hàng tiềm năng hiểu doanh nghiệp của bạn tốt hơn
    Việc xây dựng một lượng lớn người theo dõi yêu cầu thương hiệu một mạng lưới các nền tảng khác nhau, kết hợp với nhau để điều hướng khách truy cập đến trang Fanpage. Giống như mở rộng vòng kết nối của bạn, một thương hiệu càng có nhiều kết nối, nhiều bên giới thiệu, thì hình ảnh thương hiệu càng được mở rộng và nhắm đến nhiều mục tiêu khách hàng hơn. Do đó, không chỉ cần điền vào những thông tin tìm kiếm được, hãy liên kết nhiều trang web đến Fanpage của bạn.

    [​IMG]

    >> Xem thêm: 3 Cách tạo like ảo trên Facebook hiệu quả, nhanh chóng nhất

    2. Đăng nội dung có tính giá trị
    Cách tốt nhất để tăng số lượng người theo dõi trên Facebook là tiếp cận người hâm mộ của bạn như một người bạn. Và điều đó có nghĩa là cung cấp cho họ những nội dung có giá trị nhất quán, mang tính chia sẻ hữu ích. Người theo dõi có thể không nhớ một bài đăng riêng lẻ lên Facebook, nhưng nếu họ nhận thấy bạn thường xuyên xuất bản các bài đăng có chất lượng, hữu ích và có liên quan lên cuộc sống cá nhân của họ, họ sẽ coi bạn là một tài nguyên có giá trị.

    Vì vậy, làm thế nào để biết doanh nghiệp nên xuất bản những nội dung như nào? Nếu bạn phù hợp với người mua sản phẩm, bạn có thể có ý tưởng hay về những loại nội dung mà khách hàng lý tưởng của bạn thích. Nếu không, bạn hãy tìm những nguồn cảm hứng và truyền cảm hứng cho những người theo dõi trang Fanpage Facebook của bạn.

    3. Hãy tích cực đăng bài
    Để nhận được nhiều lượt thích trên Facebook hơn không đơn giản chỉ là tối ưu hóa hồ sơ và đăng bài ngắt quãng. Để tiếp tục phát triển đều đặn, bạn cần duy trì sự hiện sự tích cực của trang Fanpage tới người theo dõi.

    Hãy thường xuyên đặt câu hỏi, trả lời câu hỏi và tham gia thảo luận với những người đăng trên trang của bạn. Việc tìm kiếm và theo dõi trang Fanpage của đối thủ cũng tiết lộ phần nào những nội dung bạn nên mang đến cho người đọc.

    Việc tích cực đăng bài đồng nghĩa với việc dành thời gian tìm hiểu xem những người theo dõi bạn hoạt động nhiều nhất vào thời gian nào, và dựa vào thời gian đó để gia tăng tần suất đăng bài tiếp cận với họ. Giả sử nếu bạn đăng bài vào lúc đêm muộn khi mọi người đi ngủ hết thì sẽ chẳng ai chú ý đến bài đăng của bạn phải không nào.

    [​IMG]

    4. Chú ý đến hình ảnh bài đăng
    Để đảm bảo tối đa hóa hiệu suất hình ảnh của thương hiệu, bạn cũng nên sử dụng nội dung trực quan phù hợp với giao diện trang Fanpage và phù hợp với hình ảnh thương hiệu đang xây dựng. Ngoài nội dung súc tích, đi vào lòng người thì có thể coi những bức ảnh đẹp là lý do chính để giữ chân người tiêu dùng chia sẻ nhiều hơn.

    Theo một nghiên cứu của những nhà khoa học Mỹ, bạn chỉ có thể nhớ 10% văn bản mà bạn đã xem, tuy nhiên bạn có thể nhớ tới 65% cùng đoạn văn bản ấy nhưng đi kèm với hình ảnh sau ba ngày trôi qua. Do đó, hình ảnh đẹp có thể thu hút người dùng like Fanpage của bạn.

    5. Sử dụng Quảng cáo Facebook để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.
    Lượng thích trang tự nhiên là cách tốt nhất để thúc đẩy sự liên kết của người theo dõi, chuyển đổi người hâm mộ thành khách hàng. Nhưng nếu bạn có một chút ngân sách, việc kết hợp chạy quảng cáo Facebook trả tiền vào chiến lược Facebook có thể giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn

    Facebook cung cấp một loại quảng cáo được gọi là “Quảng cáo giống như trang”, trong đó có CTA gợi ý rằng người dùng Thích trang Facebook của bạn. Các quảng cáo này có thể xuất hiện trong Nguồn cấp tin tức của người dùng hoặc trong cột quảng cáo ở phía bên phải của trình duyệt web khi họ đang ở trên Facebook.

    Bạn có thể kết hợp chạy quảng cáo với phần mềm hack like facebook để tiết kiệm chi phí mà vẫn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Công cụ sẽ tăng lượng like lớn giúp bạn tạo được tạo hiệu ứng đám đông thu hút khách hàng, và tăng uy tín cho bài quảng cáo.

    Như vậy trên đây là những chia sẻ lợi ích mà Fanpage đem lại trong kinh doanh. Tạo nên một trang Fanpage rất đơn giản, nhưng làm cho nó hoạt động tốt cần có thời gian, sự đầu tư và một kế hoạch cụ thể. Hãy xây dựng những nội dung hay, giúp mọi người dễ dàng chia sẻ, trang Fanpage của bạn sẽ sớm đạt được triệu like.
     
    #1
    Khai Vinh Ao Cuoi thích bài này.
  2. Thuphuong1231 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/22
    Cảm ơn những chia sẻ của bạn, rất hữu ích
     
    #2
  3. pencil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tăng triệu like cho page nhanh nhất bằng cách mua like :)
     
    #3

Chia sẻ trang này