QC Những yếu tố để tính điểm sim phong thủy, sim số đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tienbacklink, 23/9/20.

  1. tienbacklink PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/20
    Sim so dep phong thủy ngày càng trở nên cần thiết với bất kỳ ai, nhất là đối với dân kinh doanh, làm ăn. Nhưng để đánh giá sim so dep phong thủy tốt hay không thì dựa vào những yếu tố nào…và sự ảnh hưởng của yếu tố đó đến điểm sim phong thủy ra sao. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố để tính điểm sim phong thủy sau nhé.
    [​IMG]
    Yếu tố chấm điểm sim phong thủy:
    Các con số may mắn hợp mệnh:
    Tại sao các con số may mắn hợp mệnh tôi lại đưa lên làm mục đầu tiên…xin thưa đây là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng, có thể coi là yếu tố cốt lõi trong việc chọn sim hợp phong thủy
    Con số sinh:
    Trong các con số may mắn hợp mệnh, tuổi của chủ sở hữu thì số sinh là số may mắn cho từng người, và là con số bắt buộc phải tồn tại trong số sim đó và nằm ở vị trí hợp lý nhất.
    Thường số sinh được đặt ở vị trí cuối sim, hay nằm cạnh các con số khác để hỗ trợ nâng cao giá trị cho con số bên phải nó, hoặc đặt ở vị trí giữa các con số khắc nhau để cân bằng việc đó.
    Vậy cách tính số sinh như thế nào..? Hãy xem chi tiết hơn về số sinh tại bài viết:3 cách chọn sim hợp phong thủy chính xác
    Con số hợp mệnh niên:
    Con số hợp mệnh niên chính là con số theo mệnh niên của bạn, và chúng ta có sẵn các con số theo mệnh như sau:
    Mệnh Kim: 6, 7
    Mệnh Thổ: 2, 5, 8
    Mênh Thủy: 1, 0
    Mệnh Mộc: 3. 4
    Mệnh Hỏa: 9
    Các bạn có thể chọn theo mệnh của mình hoặc mệnh tương sinh với mệnh của mình chiếu theo ngũ hành nhé. Nhớ tránh các con số của mệnh tương khắc nhé
    Các con số này cũng thường được khuyến cáo đặt ở đuôi số sim phong thuy, nhưng bạn cũng nên kết hợp với số sinh để được cặp số hay các cặp số đẹp nhé.
    Cân bằng âm dương:
    Đặc điểm đầu tiên bạn cần lưu ý khi chấm điểm cho sim định chọn đó chính là phải dựa trên yếu tố âm dương của các dãy số có trong đó. Tỷ lệ cân bằng âm dương được thể hiện qua việc cân bằng giữa số chẵn và lẻ trong dãy số điện thoại.
    Khi tính điểm sim phong thủy số chẵn và số lẻ càng bằng nhau thì sim đó càng có tính tương sinh hợp với mệnh của người mua. Sự hài hòa này sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và sự thuận lợi trong sự nghiệp cũng như đường tính duyên.
    Nếu sim phong thủy hợp tuổi bạn đang chọn có tỷ lệ hành dương nhiều hơn hành âm thì đánh giá từ 0 điểm đến 0,5 điểm vì nó mang ý nghĩa xấu đến cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, khi chọn mua sim tốt nhất nên có sự hài hòa giữa 2 số chẵn và lẻ trong sim.
    Liên hệ mua sim ngay:
    Công Ty TNHH TM DV Viễn thông An Phú Lộc
    Hotline: 0984.747.747–0937.486.486–0911.486.486–0925.19.19.19
    Website: https://simsodepgiare.com.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này