Chia sẻ Những xu hướng sắm nhẫn dành cho đám cưới đang nóng nhất thời điểm này

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi nguyenthypro, 1/8/15.

  1. nguyenthypro PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    Bạn đang đi tìm 1 đôi nhẫn cưới hợp xu thế ư? Từ các loại chi tiết cổ điển tới các màu sắc đá quý nổi bật, bạn có thể tham khảo bốn xu hướng nhẫn làm đám cưới hiện đang hot nhất trong thời điểm cưới hiện nay.

    Chiếc nhẫn mà nạm kim cương
    nhẫn cưới giá rẻ hà nội
    Dẫu được cho là những loại nhẫn dành cho đám cưới mốt nhất, song xem ra vẫn chẳng thoát ra khỏi những kiểu nhẫn cổ điển. Hot nhất thời điểm hiện nay chính là dạng nhẫn dát kim cương với những viên nhỏ đính kín phía bên ngoài của nhẫn.

    Với các đường nét thanh lịch được hình thành vì những viên kim cương lấp lánh san sát nhau, các bạn cũng có thể làm kiểu yêu thích với bề ngang chiếc nhẫn mỏng hơn hay là lớn hơn 01 chút. Nguyên liệu của nhẫn là Vàng Tây hoặc là loại vàng 18K.
    nhẫn đính hôn rẻ
    Kiểu nhẫn mang nghiêng về cổ điển
    Mẫu cổ điển là sự lựa chọn của những cặp chuẩn bị đính ước trong dịp mùa cưới năm này. Những nhẫn mới chế tạo nhờ đôi tay của nghệ nhân ngày nay lại phảng phất bóng dáng các kiểu nhẫn của các thế kỷ trước. Những loại đá được nạm phía trên chiếc nhẫn đính ước truyền thống hiện đang "nóng" này mang nét thiết kế theo kiểu châu Âu cổ xưa. Kiểu dáng truyền thống đó cũng dễ dàng nhận ra vì 1 hạt đá nhô cao còn các viên đá bé thì dát lên bên trên thân nhẫn.
    các mẫu nhẫn cưới đẹp
    Dạng nhẫn cưới được đính hột đá quý mang nhiều màu sắc
    Đấy có thể là những hạt đá quý có gam màu vàng tươi, tông màu xanh dương sậm hay tông màu đỏ hồng của viên đá sapphire, kể cả sắc màu hồng sáng cũng có thể có ở trên chiếc nhẫn đính hôn trong mùa đính hôn ngày nay. Bạn có thể lựa chọn 1 màu đá hiện đại hoặc là cổ điển, hay có thể đấy là màu đá quý theo ngày sinh nhật của bạn. Gam màu đá quý bên trên nhẫn đính hôn sẽ là cách để mà cho thấy gu cá nhân của bạn độc đáo nhất.

    Xu hướng nhẫn làm đám cưới phối thật nhiều nhẫn khác

    Các bạn có thể đeo hai, 03 chiếc nhẫn trên cùng 1 ngón đeo nhẫn đính hôn hay nhiều hơn như vậy nữa thì vẫn được xem là thời thượng. Chiếc nhẫn để tổ chức lễ cưới với các viên đá quý đính ở quanh thân nhẫn vô cùng thích hợp dạng phối hợp lạ mắt như thế này, tạo nên một xu hướng lạ mắt đối với ngón tay áp ngón út của bạn.

    Cho dù là những chiếc nhẫn của bạn đính đá kím mít bề mặt ngoài hoặc là chỉ là thưa thớt một ít viên đá phía trên bề mặt kim loại, hoặc là có thể chỉ là những kiểu nhẫn vàng chẳng cần thiết phải đính đá, dạng phối hợp một vài chiếc nhẫn cùng với nhau ở trên cùng ngón kế út trông vẫn rất đẹp và đầy sự hiện đại, cá tính.

    Bạn có thể phối chiếc nhẫn dành cho đám cưới cùng với chiếc nhẫn đính ước. 01 chiếc nhẫn đính ước đầu tiên là sự bắt đầu một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, và rồi sau mỗi dịp kỷ niệm ngày đính hôn hằng năm, chồng cũng có thể sẽ tặng cho các bạn những chiếc nhẫn khác để bạn thực hiện được xu hướng đeo nhiều nhẫn trên ngón tay kế út này.
     
    #1

Chia sẻ trang này