QC Những ưu điểm vượt trội của iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sgmall, 15/11/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Sự ra đời của bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch chính hãng đã cung cấp cho người dùng hàng loạt trải nghiệm thú vị về việc gõ. Đảm bảo rằng nó không chỉ giúp cho việc gõ trở nên nhanh chóng hơn mà còn tạo cho bạn rất nhiều những chức năng tiện lợi đi kèm. Đồng thời sản phẩm còn giúp bảo vệ chiếc iPad Pro 11 inch thật hiệu quả. Hãy cùng tham khảo thêm 6 ưu điểm được chia sẻ trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đến từ Apple này bạn nhé!

    6 ưu điểm của bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch
    1. Là sản phẩm bảo vệ iPad Pro hiệu quả
    Bạn biết không với thiết kế bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch xách tay hoàn toàn mới này nên sản phẩm cũng chính là chiếc bao da giúp bảo vệ cho chiếc iPad Pro 11 inch cực kỳ hiệu quả. Với thiết kế tựa như một chiếc bìa sách nó sẽ ôm trọn lấy toàn bộ chiếc iPad để bảo vệ và tránh những ảnh hưởng do các tác động gây ra. Nhờ vậy trong những lần đi chơi, đi du lịch hoặc đi công tác xa bạn không còn quá lo lắng về việc bảo vệ cho sản phẩm nữa.

    1. Thiết kế cực kỳ thông minh
    Tiếp đến thì sản phẩm bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch của Apple còn được thiết kế cực kỳ thông minh để bao bọc iPad Pro hiệu quả. Ngoài ra nhờ vào 102 thanh nam châm được phân bố đều bên trong iPad nên nó giúp cho việc bao bọc tiện lợi hơn, nhờ vậy chúng ta không thấy sản phẩm bị dày cộm hay gì cả. Ngược lại nó vẫn rất mỏng và đẹp vô cùng.

    [​IMG]

    1. Thiết kế với khả năng chống nước và bụi cực kỳ tốt
    Tiếp đến một ưu điểm mà chúng ta không thể nào bỏ qua từ chiếc bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch giá rẻ đó là nó được Apple thiết kế với khả năng chống nước và bụi cực kỳ tốt. Nhờ vào các phím bấm được thiết kế với bố cục tách biệt và đồng thời nó còn được bọc vải ở toàn bộ bề mặt nên tạo cho người dùng cảm giác bấm rất tuyệt vời. Chưa hết đâu nhé, với bao da kèm bàn phím của iPad Pro này thì nó còn được Apple thiết kế với khả năng chống bụi và chống nước cực kỳ tốt.

    1. Thiết kế với nhiều các phím tắt chức năng
    Apple cũng đã rất chú trọng trong việc thiết kế phụ kiện bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch và hướng đến người tiêu dùng. Cụ thể ở đây thì sản phẩm được thiết kế với rất nhiều các phím tắt chức năng. Nhờ vậy nó hỗ trợ mạnh mẽ trong nhu cầu làm việc của chúng ta.

    [​IMG]

    1. Qúa trình kết nối dễ dàng
    Để đảm bảo cho việc kết nối cùng chiếc iPad Pro 2018 thêm phần tiện lợi hơn thì ở đây Apple đã thiết kế lại cổng smart connector trên dòng iPad Pro 2018. Chúng ta chỉ cần đưa nó về mặt lưng của máy thay vì việc đặt ở cạnh bên như trước kia. Thực sự đây là một ưu điểm quá tuyệt vời giúp cho việc kết nối bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch tiện lợi hơn rất nhiều đúng không nào.

    1. Hỗ trợ linh hoạt hơn
    Một ưu điểm cuối cùng của phụ kiện bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch nữa đó là nó được thiết kế với ưu điểm hỗ trợ cực kỳ linh hoạt. Nó giúp cho thiết bị iPad Pro 2018 của chúng ta có được 2 góc đứng so với phiên bản cũ trước kia. Nhờ vậy giúp cho những trải nghiệm khi dùng cũng trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    Kết luận:
    Có thể khẳng định rằng phụ kiện bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch với cách thiết kế mới góp phần giúp cho chiếc iPad Pro 11 inch trở nên đẹp hơn. Ngoài ra thì các thao tác đóng mở cũng sẽ trở nên tiện lợi ít rườm rà, tạo sự thoải mái vô cùng khi sử dụng. Cũng chính vì thế mà nhu cầu mua thiết bị ngày càng tăng cao.

    Nếu bạn cũng đang hài lòng với những gì mà bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch mang lại và đang tìm kiếm địa chỉ mua phụ kiện này thì hãy đến cửa hàng Sgmall. Chúng tôi không chỉ cung cấp bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch TP.HCM chính hãng giá tốt mà còn có nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách.

    Khách hàng nếu như ở xa cũng hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm thông qua hình thức đặt mua online giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng. Những câu hỏi và thắc mắc liên quan đến sản phẩm đều được đội ngũ nhân viên của Sgmall tận tình hỗ trợ giải đáp ngay. Chắc chắn rằng sự an tâm và đồng hành cùng Sgmall quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà chúng tôi mang lại.

    Thông tin được chia sẻ từ bài viết trên chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phụ kiện bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio 11 inch. Liên hệ ngay với Sgmall khi có nhu cầu đặt mua sản phẩm hoặc muốn được tư vấn giải đáp về những vấn đề liên quan bạn nhé!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này