QC Những ưu điểm từ chất liệu giúp bạt nhựa 2 da rất được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 16/10/21.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Nếu như bạn đang có nhu cầu về việc mua loại bạt 2 da nhưng vẫn chưa biết nên dùng loại bạt 2 da nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    Có thể bạn chưa biết: https://hoainamdesign.com/category/thi-cong-bang-hieu-bat-hiflex/bat-2da/

    1. các thông tin sơ lược về khái niệm của Bạt hiflex hai da là gì

    Hiflex 2 da là 1 loại bạt chuyên dụng trong lĩnh vực in kỹ thuật số. Chúng sở hữu các điểm chung của một loại Hiflex thông thường xuyên như có cấu tạo từ những sợi nhựa được đan sát vào nhau tạo thành 1 mặt phẳng có màu trắng sữa với khả năng chống thấm nước vượt trội cùng đặc tính dẻo dai, chống mục, rách hiệu quả.



    [​IMG]



    2. những điều bạn chưa biết về đặc điểm của cấu tạo bạt 2 da ngày nay

    – Độ bền cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời giờ, chống thấm nước tốt.

    – Chất liệu: polyethylene hoặc PP nguyên hay tái chế.

    – Màu sắc : xanh dương, cam.

    – Kích thước: 2m x 100m, 4 x 50m, 6 x 50m.



    [​IMG]



    3. các phân loại bạn nên biết về loại bạt hiflex trên thị trường hiện nay

    bây giờ trên thị trường thì bạt Hiflex thường được phân thành hai loại chính là: Hiflex xuyên đèn và Hiflex không có xuyên đèn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 loại bạt Hiflex này nhé:

    Về bạt Hiflex xuyên đèn: Là loại bạt được dùng thịnh hành nhất hiện nay, chúng được phân ra thành nhiều loại theo độ dày, trung bình độ dài từ 0,26mm tới 0,52mm. Và độ dày càng mỏng thì khả năng xuyên sáng càng rất tốt, Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng loại bạt này thì chúng tôi khuyên nên dùng độ dày 0,32mm là ổn nhất.

    Về bạt Hiflex không có xuyên đèn: Do đặc tính dày nên loại bạt này sẽ không khả năng xuyên sáng, loại bạt Hiflex không có xuyên đèn hoàn hảo ngày nay là loại bạt hai da, có màu xám tại mặt sau. Chúng thường được ưa chuộng in các sản phẩm kích thước lớn hay treo trên cao để quảng cáo.



    [​IMG]



    4. những điểm cộng từ chất liệu giúp bạt hiflex 2 da cực kỳ được ưa chuộng

    • Chống chịu tốt với mưa, nắng: Do vật liệu của bạt là từ nhựa cho nên chúng có khả năng chống chịu cực tốt với nước và độ ẩm ướt, không bị ẩm ướt mốc hoặc bị thủng, rách khi trời mưa, nắng.
    • Độ dày bạt: Bạt hiflex có rất nhiều độ dầy (0.28, 0.32, 0.36, 0.4mm…) tùy theo từng mục đích dùng. giá tiền không khác nhau khá nhiều nên những công ty quảng cáo thường xuyên chủ động lựa chọn chất liệu phù hợp cho sản phẩm của quý khách. Với các trường hợp đăt hàng hóa với số lượng lớn chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng để trả lời sự chọn lựa tuyệt vời.
    • Đa dạng về kích thước: không có giống như các loại biển quảng cáo khác thường xuyên bị giới hạn bởi kích thước tối đa hay tối thiểu. Biển quảng cáo in bạt có khá nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể làm bạt quảng cáo với kích thước tùy chọn từ vài centimet cho tới loại vài chục mét.
    • thuận tiện gia công và lắp đặt: Biển quảng cáo in ấn bạt hiflex vô cùng dễ gia công và lắp đặt. Nếu đơn giản chỉ cần vài sợi dây căng ra bốn góc, hay cao cấp hơn là sử dụng khung nhôm định hình, không đòi hỏi quả nhiều máy móc và phương tiện trong việc gia công và lắp đặt.
    • sử dụng vô cùng đa dạng: Biển quảng cáo bạt hiflex được dùng thông dụng từ cửa hàng hóa nhỏ, shop, biển sự án, tuyên truyền. Biển showroom, quảng cáo tấm lớn….
    Chúng tôi - Sieuthibachhoa là đơn vị chuyên cung ứng với giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Nếu như bạn muốn được sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá khuyến mại thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo website: hoainamdesign.com
     
    #1

Chia sẻ trang này