QC Những ưu điểm khi đăng ký gói 3G vinaphone theo ngày

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunguyen2015, 9/5/21.

  1. thunguyen2015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Các gói cước đăng ký 3g vinaphone 1 ngày có giá cước rẻ, chưa đến 5.000đ/ ngày quý khách sẽ được ưu đãi data 3g để xem phim, nghe nhạc trực tuyến, lướt web, tra cứu thông tin, tin tức, tài liệu phục vụ công việc và học tập mà không phát sinh các chi phí khác.

    - Bên cạnh đó, bạn sẽ không phát sinh thêm các chi phí bên ngoài Bởi vì đối với gói D2 hết data tốc độ cao hệ thống sẽ tự động hạ băng thông truy cập. Riêng gói D3 và gói DT30 vinaphone sau khi hết lưu lượng ưu đãi sẽ áp dụng cước theo gói chính (nếu có) hoặc ngừng truy cập internet.

    - Dù đến bất cứ đâu bạn vẫn có thể online bởi vì mạng 3G vinaphone có độ phủ sóng trên toàn quốc. Đường truyền ổn định giúp bạn có thời gian trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
    [​IMG]
    - Đặc biệt khi đăng ký 3g vina tháng giá cước rẻ như gói Big70, gói Big90, gói Max, gói Max100, gói Max200... Hay đang dùng các gói gọi nội mạng vinaphone bạn vẫn có thể sử dụng gói D3, DT30 mà không cần hủy. Vì vậy, khi hết dung lượng 3G tốc độ cao quý khách có thể lựa chọn D3 hoặc DT30, rất tiện ích.

    - Ưu điểm tiếp theo chính là những gói 3G vinaphone theo ngày có cú pháp đăng ký dễ nhớ, dễ thực hiện và không giới hạn số lần cài đặt. Đặc biệt bạn có thể kiểm tra data để dễ dàng quản lý dung lượng sử dụng trong ngày một cách hiệu quả.
    Các gói cước 3G vinaphone 1 ngày đã và đang đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng internet của người dùng. Nhất là những bạn chỉ cần dùng mạng trong ngày do đến các địa điểm không có wifi. Nhà mạng vinaphone không ngừng mang đến cho khách hàng nhiều khuyến mãi, bạn hãy theo dõi tại fanpage facebook để cập nhật và tổng hợp tin tức thường xuyên.
    xem thêm: đăng ký vinaphone
     
    #1

Chia sẻ trang này