Những Từ Bị Cấm Trên Tiktok, Cách Lấy Lại Tài Khoản Tiktok Bị Khóa

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 9/8/22.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Nổi lên với những đoạn video ngắn về tiểu phẩm ngắn, dance,… Tiktok mang đến những phút giây giải trí, những thông tin mới cho người dùng. Để tạo môi trường an toàn và tích cực Tiktok đã đưa ra quy định về Tiêu chuẩn Cộng đồng. Trong đó những từ bị cấm trên Tiktok là nội dung mà bạn cần phải lưu tâm đến. Vì vậy Ninja đã tổng hợp những từ mà bạn nên tránh ở bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!
    I. Từ bị cấm trên Tiktok là gì?

    Từ bị cấm là những từ không được phép sử dụng mà Tiktok đã đưa ra trong tiêu chuẩn công đồng. Vì vậy trước khi tham gia bạn cần phải tìm hiểu rõ tiêu chuẩn cộng đồng Tiktok. Điều đó sẽ giúp bạn tránh bị khóa nick mà không rõ lý do. Tiêu chuẩn cộng đồng là bộ quy tắc mà Titok đưa ra để đánh giá và kiểm soát các nội dung mà người dùng đăng tải. Dựa vào các tiêu chuẩn chung, người sử dụng có thể biết được video của mình cần tránh những gì để có thể xuất hiện trên nền tảng này.
    Những video vi phạm quy định đã đưa ra sẽ bị Tiktok yêu cầu gỡ bỏ. Về cơ bản, tiêu chuẩn cộng đồng của Tiktok cũng giống như những quy định Facebook, Youtube,… Tuy nhiên, ứng dụng này cực kỳ nghiêm khắc trong việc kiểm duyệt nội dung. Video có xuất hiện những cảnh bạo lực hay có thiên hướng phản cảm, không phù hợp.
    • Video dù được đầu tư, quay chỉnh chu nhưng dính vi phạm sẽ lập tất bị gỡ bỏ. Điều này làm mất thời gian và tiền bạc của chủ shop.
    • Khi một video bị Tiktok xóa, lượng tương tác của bạn cũng bị giảm đi rất nhiều.
    • Việc nội dung bị đánh vi phạm tiêu chuẩn Tiktok sẽ làm giảm uy tin, gây mất niềm tin với khách hàng.
    [​IMG]
    Từ bị cấm trên Tiktok là gì?​

    Đặc biệt là bạn muốn đăng ký tiktok shop và bán hàng trên nền tảng này cần phải cẩn trọng về nội dung và từ ngữ hơn. Chỉ cần bị đánh dấu là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Tiktok, các chủ shop phải đối diện với những hạn chế rất lớn.
    II. Tổng hợp những từ bị cấm trên Tiktok cần nắm rõ

    Trong quá trình đăng nội dung lên Tiktok shop, sẽ có những từ tưởng bình thường nhưng sẽ khiến bạn vi phạm vào tiêu chuẩn công đồng. Vì vậy dưới đây là tổng hợp những từ bị cấm trên Tiktok mà bạn có thể cần đến trong quá trình xây dựng kênh.
    – Không được chứa từ Tiktok và các nền tảng của bên thứ 3
    Bạn không được sử dụng từ ngữ Tiktok hay các ứng dụng thứ 3 khác như Facebook, Instagram, Shopee,… Vì hệ thống sẽ tự động quét thông tin và đình chỉ sản phẩm của bạn.
    -Tránh từ ngữ mang nội dung so sánh, phóng đại
    Khi đăng bài, đặt tên cửa hàng Tiktok Shop bạn cần tránh các từ có ý nghĩa so sánh, phóng đại,… Ví dụ những cụm từ: tốt nhất, bền nhất, số một, đứng đầu,… Đồng thời những từ ngữ quảng cáo có hiệu suất phóng đại.
    – Dùng tên thương hiệu lớn
    Với các thương hiệu lớn có tên tuổi như Nike, Adidas… thì khi có tên thương hiệu xuất hiện bạn cần sự cho phép của chủ sở hữu thương hiệu thông qua văn bản. Bạn vẫn có thể sử dụng thương hiệu để tham chiếu, bình luận hợp pháp, chỉ trích, nhại lại (parody), tạo trang người hâm mộ hoặc đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ,…
    III. Cách lấy lại tài khoản tiktok bị khóa do dùng từ bị cấm

    Nếu bạn không biết và vi phạm nhiều lần khiến nick bị khóa thì đừng lo lắng. Bạn có thể tiến hành lấy lại tài khoản TikTok, theo hướng dẫn sau.
    Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và mở mục Hồ sơ ở góc phải màn hình >> Vào biểu tượng ba dấu gạch ngang >> tìm Báo cáo Vấn đề.
    [​IMG]
    Tìm mục hỗ trợ và nhấp vào báo cáo vấn đề​

    Bước 2: Bạn tìm và vào mục Tài khoản và Hồ sơ >> Nhấn vào biểu tượng quyển sổ >> Phản hồi của bạn.
    – Sau đó chọn tiếp vào biểu tượng Tờ giấy và cây bút để tạo mới phản hồi.
    [​IMG]
    Vào biểu tượng Tờ giấy và cây bút để tạo mới phản hồi​

    Bước 3: Tại đây bạn trình bày rõ sự cố mà bạn đang gặp phải. Nếu bạn cảm thấy lý do khóa tài khoản không thuyết phục thì có thể đính kèm hình ảnh, video để tăng tính tin cậy cho bản báo cáo. Đừng quên liệt kê rõ ID tài khoản, địa chỉ Email và số điện thoại đã đăng ký tài khoản bị khóa.
    [​IMG]
    Nhập nội dung cần phản hồi và gửi báo cáo​

    Sau khi hoàn tất, nhấn nút Báo cáo để gửi báo cáo tới bộ phận hỗ trợ của TikTok.Tiktok sẽ xem xét trường hợp mà mở lại tài khoản tiktok của bạn trong thời gian sớm nhất.
    Việc sử dụng những từ bị cấm trên TikTok sẽ đem tới cho bạn nhiều phiền phức. Thậm chí bạn có thể bị khóa nick vĩnh viễn. Mong bài viết này đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích trong quá trình làm. Ngoài ra để tăng hiệu suất làm việc, tăng follow trên tiktok bạn có thể tham khảo qua phần mềm nuôi nick tiktok. Chúc bạn thành công!
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả | Facebook
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1

Chia sẻ trang này