QC Những trường hợp sẽ làm theo thủ tục thay đổi giấy phép đầu tư?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vn.ttquynhh, 28/1/17.

  1. vn.ttquynhh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Thay đổi giấy phép đầu tư cho những trường hợp nào?

    Chúng ta sẽ có những điều cần thay đổi ở luật đầu tư, đó là những điều cần xác định cho luật đầu tư, nhưng điều chúng ta quan tâm là việc các nhà đầu tư nước ngoài sẽ có những điều cần thiết để có thể đầu tư cho các dự án tốt nhất theo luật đầu tư. Đó là những điều cần thực hiện, vậy chúng ta sẽ có các trường hợp điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư theo quy định của luật đầu tư cần theo những điều kiện nào để bắt đầu thay đổi theo luật pháp đây?.

    Chúng ta cần thay đổi giấy chứng nhận đầu tư vào trường hợp gì?

    – Thay đổi tên của các doanh nghiệp theo luật đầu tư.

    – Thay đổi các người đại diện theo chính sách pháp luật của các doanh nghiệp đầu tư.

    – Thay đổi các chức danh theo người đại diện theo chính pháp luật của các doanh nghiệp đầu tư.

    – Thay đổi các thành viên, cổ đông của những công ty đầu tư.

    – Thay đổi địa chỉ của các trụ sở chính đầu tư.

    - Số điện thoại, Website, Fax, Email.

    – Thay đổi theo các ngành nghề kinh doanh sẽ bao gồm: Rút ngành nghề kinh doanh, bổ sung các ngành nghề trong kinh doanh.
    [​IMG]

    – Tư vấn thay đổi của các vấn đề vốn điều lệ.

    – Thay đổi theo những thông tin cá nhân của các thành viên, của các cổ đông của công ty đó theo luật đầu tư.

    Xem thêm các thủ tục góp vốn của nhà đầu tư nước ngoài xem như thế nào nhé.

    Các trường hợp mà chúng ta không cần phải làm thủ tục đăng ký điều chỉnh hoặc việc thẩm tra các điều chỉnh dự án đầu tư sẽ bao gồm các điều sau đây:

    – Các dự án không điều chỉnh về những mục tiêu, quy mô, địa điểm cũng như việc tiến hành vốn, hình thức, thời hạn của công ty đầu tư.

    – Các dự án đầu tư nằm trong nước mà chúng ta sau khi tiến hành điều chỉnh, dự án có quy mô vốn đầu tư nằm dưới tỷ lệ 15 tỷ đồng Việt Nam và không thuộc các lĩnh vực đầu tư nhằm có điều kiện trong việc đầu tư trong việc góp vốn;

    – Các dự án đầu tư ngay ở phía trong nước mà sau khi tiến hành việc điều chỉnh, dự án sẽ có được quy mô vốn đầu tư trên dưới 300 tỷ đồng Việt Nam và không tiến hành thay đổi các mục tiêu, địa điểm của việc đầu tư.

    Những dự án trong diện đăng ký của việc điều chỉnh của dự án đầu tư sẽ bao gồm những trường hợp:

    – Dự án sẽ có số vốn đầu tư từ nước ngoài mà sau khi tiến hành điều chỉnh, các dự án sẽ có quy mô với số vốn đầu tư trên dưới chi phí 300 tỷ đồng mà không nằm trong lĩnh vực đầu tư theo lĩnh vực để có điều kiện;

    – Dự án đầu tư ngay trong nước mà sau khi tiến hành việc điều chỉnh, dự án đó không thuộc nằm trong các lĩnh vực đầu tư để có điều kiện, trừ trường hợp sẽ có những dự án không phải thực hiện việc đăng ký điều chỉnh hoặc việc thẩm tra điều chỉnh có điều kiện;

    – Dự án của chính việc đầu tư trong nước thuộc những lĩnh vực đầu tư có điều kiện mà sau khi việc tiến hành điều chỉnh, dự án đó sẽ không thay đổi những mục tiêu và vẫn sẽ đáp ứng cho mình các điều kiện đầu tư quy định đối với những dự án đó, trừ đi những trường hợp có những dự án không phải thực hiện đăng ký trong việc điều chỉnh hoặc trong việc thẩm tra điều chỉnh.

    Nhà đầu tư đăng ký nội dung theo điều chỉnh của cơ quan nhà nước quản lý đầu tư cấp tỉnh có thời hạn 10 ngày kể từ ngày quyết định của việc điều chỉnh.

    [​IMG] Những dự án thuộc diện thẩm tra của dự án đầu tư là dự án mà chính sau khi điều chỉnh thuộc những trường hợp ngay sau đây:

    – Dự án có được vốn đầu tư nước ngoài sau khi tiến hành điều chỉnh thuộc diện thẩm tra cấp các giấy chứng nhận đầu tư;

    – Dự án đầu tư nằm trong nước mà sau khi tiến hành điều chỉnh, dự án đó thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện, trừ đi các trường hợp thuộc diện thẩm tra cấp giấy chứng nhận của việc đầu tư.

    Nhà đầu tư nộp văn bản đề nghị điều chỉnh dự án đầu tư bao gồm các nội dung về tình hình thực hiện dự án, lý do điều chỉnh, những thay đổi so với nội dung đã thẩm tra cho cơ quan nhà nước quản lý đầu tư theo thẩm quyền.

    Lưu ý rằng, các nhà đầu tư có thể sẽ bị phạt tiền với số tiền từ 20 triệu đến 30 triệu đồng khi mà không thực hiện được các thủ tục điều chỉnh dự án đầu tư theo những quy định của pháp luật và chấp nhận buộc phải thực hiện các thủ tục nhằm điều chỉnh các dự án đầu tư theo chính quy định của pháp luật.

    Tóm lại việc bạn cần biết là: Khi các doanh nghiệp khi có nhu cầu thay đổi các loại giấy chứng nhận đầu tư như chính các thông tin liên quan đến các nhà đầu tư, thông tin cùng các doanh nghiệp, thông tin các dự án đầu tư liên quan đến các mục tiêu, quy mô, địa điểm cùng những hình thức, vốn và các thời hạn thực hiện những dự án đầu tư, nhà đầu tư cần phải thực hiện các loại thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đầu tư và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

    Nếu các nhà đầu tư có cần thêm những tư vấn tốt nhất thì các nhà đầu tư sẽ nên tham khảo các ý kiến dịch vụ tư vấn của các nhà tư vấn về luật đầu tư để có được cho mình những ý kiến tốt nhất cho sự đầu tư vào các nước. Các nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn những điều tốt nhất cho mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này