News Những Tính Năng Cực Kỳ Đáng Chờ Mong Trên Xiaomi 13 Pro

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhpham123, 8/12/22.

  1. thanhpham123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/22
    Càng đến gần ngày công bố, các tiết lộ về Xiaomi 13 series càng được quan tâm rấy nhiều ở công động công nghệ.

    Những chuyên gia công nghệ bây giờ tin rằng các thiết bị mới này sẽ sản phẩm tiếp theo cho thế hệ Mi 12 với hai thiết bị là Mi 13 và Mi 13 Pro. Vậy Xiaomi 13 Pro sẽ mang lại những gì? Hiệu năng của Mi 13 Pro như thế nào? Thiết bị khi nào sẽ trình làng? Cùng mình tìm hiểu những thông tin này ở bài viết bên dưới nhé!

    Nâng cấp trên máy ảnh của Xiaomi 13 Pro
    Từ một trang báo công nghệ tiết lộ, phiên bản điện thoại cao cấp tiếp theo của Xiaomi sẽ được nâng cấp vượt trội từ máy ảnh, nhờ vào sự hợp tác với nhà sản xuất camera là Leica. Xiaomi 13 Pro chính hãng sẽ mang tới cụm ba camera sau và đều mang trong mình độ phân giải 50MP. Không chỉ vậy, được biết Xiaomi năm nay hứa hẹn sẽ mang tới camera chính của thiết bị lên loại Sony IMX989 1 inch, đã được tích hợp trên Xiaomi 12S Ultra ( phiên bản độc quyền tại Trung Quốc).
    [​IMG]
    Xiaomi cũng đang phát triển với Sony để có thể sản xuất ra máy ảnh trị giá khổng lồ 15 triệu USD (khoảng 373 tỷ đồng) để thu sáng tốt hơn, bắt trọn khoảng khắc và nâng cao dải tương phản động. Đặc biệt, Mi 13 đảm bảo rằng ống kính này phát triển để thu được nhiều ánh sáng hơn 76% so với ống kính trong iP 13 Pro Max.

    Cấu hình thực sự của Xiaomi 13 Pro
    Theo tin từ tờ báo Sparrow trích dẫn một thông tin rò rỉ của một chuyên gia nước ngoài cho biết, Xiaomi 13 Pro hứa hẹn sẽ mang tới một hiệu năng vững chắc, máy được biết sẽ sử dụng con chip SM8550, hoặc sẽ là Snapdragon 8 Gen 2, là con chip mới được phát hành bởi Qualcomm vào đầu năm nay.
    [​IMG]
    Không chỉ vậy, trạm trò chuyện kỹ thuật số bị rò rỉ còn chia sẻ về việc Mi 13 Pro sẽ được sử dụng lại mặt lưng bằng gốm được hoàn thiện thẩm mỹ hơn so với người đàn anh. Hãng đã tích hợp chất liệu mặt sau bằng gốm với trình độ thủ công chuyên nghiệp và bài bản cho một số điện thoại chủ lực của mình, chiếc Mi 11 Ultra là một ví dụ.

    Điểm sáng trên màn hình của Xiaomi 13 Pro
    Vừa qua một trang báo công nghệ của Mỹ đã tiết lộ, Xiaomi 13 Pro sẽ sở hữu một màn hình với diện tích là 6.9 inch, kích thước là đủ để cho công việc và giải trí. Thiết bị đi kèm tấm nền Super AMOLED, cùng độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.340 pixel), mật độ điểm ảnh 386 PPI, hiển thị 16 triệu màu và tỷ lệ khung hình 19.
    [​IMG]
    5:9. Bản thân mình không hài lòng lắm với độ phân giải màn hình, tuy nhiên mình đánh giá màn hình của Mi 13 Pro là đủ để đáp ứng cho mọi người các hoạt động sử dụng hàng ngày.

    Theo Viettablet
     
    #1

Chia sẻ trang này