QC Những tiêu chuẩn khi mua dây đai bao gồm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 27/4/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Tùy với mục đích sử dụng khác nhau mà các sản phẩm dây đai (còn gọi là chằng buộc) sẽ khác nhau. Trong đó, mỗi loại chất liệu sẽ mang đến cho quý khách hàng những công năng khác nhau giúp tối ưu hóa quá trình chằng buộc và vận chuyển hàng hóa. Việc lựa chọn sản phẩm dây đai cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động doanh nghiệp của bạn.

    1 Những tiêu chuẩn khi mua dây đai bao gồm

    [​IMG]
    - Kiểm tra tính đàn hồi: Dây đai đóng vai trò chính trong việc buộc hàng hóa để dễ dàng vận chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Vậy nên, khi mua dây đai bạn cần phải kiểm tra tính đàn hồi của dây đai để đảm bảo hàng hóa được cố định, không xô lệch trong cả quá trình vận chuyển.

    - Kiểm tra khả năng oxi hóa: Điều kiện môi trường có những ảnh hưởng đến độ bền của dây đai. Vậy nên, trước khi mua bạn cần kiểm tra khả năng chịu lực, chịu nhiệt của sản phẩm. Hãy đảm bảo rằng những sản phẩm bạn mua là loại dây đai không chịu lực tốt, không bị giãn kích thước hoặc dễ bị bào mòn trong ở môi trường ẩm ướt.

    - Chọn kích thước dây đai phù hợp: Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần xác định rõ khối lượng, kích thước hàng hóa để có thể chọn kích thước dây đai phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những cuộn dây có kích thước bằng nhau để đảm bảo đồng nhất cả chiều dài, chiều rộng lẫn màu sắc, trọng lượng của dây đai.

    - Chọn địa chỉ sản xuất uy tín, có thương hiệu: Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối dây đai nhựa với nhiều mức giá khác nhau. Bạn nên tìm tới các địa chỉ uy tín để mua được những cuộn dây đai chất lượng tốt nhất, phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa được diễn ra an toàn, suôn sẻ.
    Tìm hiểu chi tiết tại về các loại dây đai

    2 Ý nghĩa của thùng carton trong việc đóng gói hàng hóa
    [​IMG]
    Sau khi đã hiểu rõ về khái niệm carton là gì, bạn cần phải nắm được ý nghĩa của thùng carton trong đóng gói hàng hóa. Có thể nói, hiện nay ngành vận chuyển đóng gói hàng hóa rất phát triển, nhất là trong thời buổi công nghệ thông tin lên ngôi. Khách hàng dường như không cần phải ra khỏi nhà mà vẫn mua được hàng nhờ dịch vụ mua hàng online. Không chỉ các shop online mà các cửa hàng nào cũng cung cấp vận chuyển hàng đến tận tay khách hàng. Trong ngành sản xuất hàng hóa, vận tải hay logistics, thùng giấy carton đóng vai trò không thể thiếu. Đây được xem là giải pháp đóng gói hàng đầu vì nhờ có thùng carton, hàng hóa sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất để đảm bảo nguyên vẹn đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, thùng carton còn có khả năng quảng bá thương hiệu cực tốt. Thay vì chỉ là thùng bề mặt nhẵn thì các cửa hàng, công ty có thể in ấn lên thông tin, tên công ty, thương hiệu… để ghi dấu ấn cho khách hàng. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận diện được sản phẩm và thương hiệu mình muốn mua một cách nhanh nhất. Một ý nghĩa đặc biệt hơn nữa của việc đóng gói hàng hóa bằng thùng carton đó chính là giúp bảo vệ môi trường. Giấy carton là nguyên liệu dễ phân hủy và được làm từ giấy tái chế nên rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại.

    Xem chi tiết tại maydongdai.com
     
    #1

Chia sẻ trang này