QC Những tiêu chí để đánh giá một chiếc tủ giữ nóng thức ăn đạt chuẩn chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong2909, 21/8/19.

  1. quoccuong2909 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    Để có thể mua được một chiếc tủ giữ nóng thức ăn đúng mẫu mã và đạt chuẩn chất lượng thì quý người tiêu dùng cần phải chú ý đến những dữ liệu như chất liệu, kích thước, số khay, tính năng điều chỉnh nhiệt độ, nhà sản xuất… cụ thể như sau.

    >> tủ giữ nóng thức ăn chính hãng

    Chất liệu sản phẩm

    Những mẫu tủ giữ nóng thực phẩm thời điểm này được làm chủ yếu từ 2 nguyên liệu chính là inox 201 và inox 304. Loại tủ được làm từ inox 201 tuy có giá thành rẻ nhưng lại có độ bền không cao, kèm theo đó là chất lượng tủ không được tốt. Ngược lại, với loại tủ được làm từ inox 304 thì không những cung cấp hiệu quả cao trong việc bảo quản thức ăn mà chúng còn có vẻ ngoài rất sạch sẽ, sáng bóng, dễ dàng lau chùi và có tuổi thọ cao.

    Vì thế, nếu như quý người tiêu dùng đang có mua tủ giữ nóng thực phẩm, thì nên lựa chọn loại tủ được làm từ nguyên liệu Inox 304 là tốt nhất.

    [​IMG]
    Hình 1: Khi chọn mua tủ hâm nóng thực phẩm thì nguyên liệu hàng hóa là yếu tố mà quý khách hàng cần phải chú ý đầu tiên.

    Kích thước và số khay

    Tùy vào lĩnh vực cũng như quy mô hoạt động mà quý khách hàng nên chọn mẫu tủ phù hợp với mình. Hãy căn cứ vào tình hình thực tế cũng như nhu cầu của khách hàng mà quý người tiêu dùng sẽ lựa chọn loại tủ giữ nóng có số khay thích hợp. Nếu như quý người tiêu dùng đang kinh doanh quán ăn bình dân, căng tin doanh nghiệp, công ty, cửa hàng bán đồ ăn nhanh... thì nên chọn những mẫu tủ có 10 khay, 12 khay.. Còn nếu như có nhu cầu lớn hơn để tổ chức buffet thì quý khách hàng có thể chọn loại tủ giữ nóng có 18 khay, 20 khay...

    Hãy nhớ một điều rằng, chỉ nên lựa chọn loại tủ phù hợp với không gian của mình vừa là để tiết kiệm diện tích và cũng vừa là để giúp cho không gian được gọn gàng, ngăn nắp và tiết kiệm điện năng.

    Chế độ điều chỉnh nhiệt độ

    Khi chọn mua tủ giữ nóng thực phẩm, quý khách hàng cần phải xem xét bộ phận điều chỉnh nhiệt độ của tủ. Ngoài việc kiểm tra xem nó có còn hoạt động tốt hay không thì quý người tiêu dùng cũng cần phải chú ý xem xem cách thức hoạt động của nó như thế nào, có dễ dùng hay không? Theo chia sẻ của các chuyên gia thì dải nhiệt độ thông thường của các loại tủ giữ nóng hiện tại thường nằm trong khoảng từ 30 - 70 độ C với các chế độ giữ nóng bằng nhiệt hoặc bằng hơi nước.

    [​IMG]
    Hình 2: Chỉ nên chọn mua tủ tại những cơ sở uy tín, được nhiều người đánh giá cao.

    Lựa chọn cơ sở đem lại uy tín, chất lượng

    Và dữ liệu cuối cùng chúng tôi muốn quý khách hàng cần phải đặc biệt ghi nhớ đó chính là lựa chọn cho mình một đơn vị đem lại uy tín, chất lượng. Những cơ sở đã được nhiều quý khách hàng dùng và đánh giá là hàng chính hãng có chất lượng cao.

    Và một trong số những cái tên mà chúng tôi muốn quý người tiêu dùng để tâm tới đó chính là CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tủ giữ nóng thức ăn, tủ hấp cơm, hệ thống hút khói, bàn, ghế, xe đẩy… tất cả đều được làm từ chất liệu inox 304 với đa dạng kiểu dáng, kích thước, mẫu mã khác nhau, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của các tầng lớp, đối tượng khách hàng khác nhau.

    Với chất lượng hàng hóa luôn được chắc chắn chất lượng cao, thêm vào đó là giá thành phù hợp nên không riêng gì tủ làm nóng thức ăn mà tất cả các hàng hóa của Hùng Cường đều đang được dùng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, căng tin… ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Hãy liên hệ đến số hotline của công ty để được tư vấn mẫu mã và báo giá loại tủ phù hợp với cơ sở của quý người tiêu dùng nhất nhé.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

    Trụ sở: 757 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM

    Tel: (028)66.840.844 – (028)22.400.007

    Email: lienhe@inoxhungcuong.com

    Website: inoxhungcuong.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/19
    #1

Chia sẻ trang này