QC Những Thương Hiệu Rượu Pha Chế Cocktail Ngon Tại Huyện Nhà Bè TpHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi houseland, 9/7/15.

  1. houseland PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Nơi ở:
    166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
    Bạn có biết mỗi loại Cocktail ngon đều được làm ra từ những nhãn hiệu rượu pha chế ngon như: cognac, Brandy, … với những cách thức pha trộn riêng biệt của những bartender khác nhau để mang lại cho khách hàng những hương vị tuyệt vời khác nhau.

    [​IMG]

    Đa số những nhãn hiệu rượu mạnh nổi tiếng đều được sử dụng trong pha chế cocktail không phải chỉ vì nồng độ mạnh của rượu, mà còn do chúng mang trong mình những hương vị rất đặc biệt không thể trộn lẫn với những bình rượu bình thường khác.

    Các ly Cocktail được các bartender pha chế phổ biến trong các quán bar như: Bronx, Banana Daiquiri, Brandy Hip, Mojito,… đều dùng những nhãn hiệu rượu pha chế kể trên, vì vậy, có thể xem những nhãn hiệu rượu này thường góp mặt một phần không thể thiếu trong việc quyết định nên hương vị ngon hay dỡ của một ly cocktail.

    Nhưng làm thế nào để có thể sở hữu được một thương hiệu rượu đảm bảo chất lượng trong một nền kinh tế đầy rấy hàng giả như hiện tại. Wineandfood là một địa điểm uy tín luôn được các khách hàng ủng hộ trong nhiều năm rồi bởi chất lượng của những loại rượu ngoại nhập luôn được đảm bảo từ lúc nhập về cho đến giai đoạn bảo quản. Bạn có thể an tâm khi đến với chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 01, Xuân hồng , Phường 12 , Q.Tân Bình ,TPHCM.
    Điện Thoại: 08 - 39481658 - 0908 433 959
    Email: cuahang@wineandfood.vn, cuahangwineandfood@gmail.com
    Fax: 08- 39481657
     
    #1

Chia sẻ trang này