QC Những thống kê cho thấy các cầu thủ của Liver vẫn còn trên mây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 10/7/20.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Dấu hiệu Liverpool đã hết động lực thi đấu ở NHA – KEO7M.COM XEM TRUC TIEP KEO BONG DA CHAU AU EURO 2020.

    Trong trận đấu đầu tiên ở Anfield kể từ lúc chính thức trở thành tân vương Premier League, Liverpool đã có một hiệp 1 thi đấu rất nhạt nhòa trước Aston Villa.

    Lộ dấu hiệu Liverpool ngủ quên trên vinh quang
    1. hướng dẫn ra kèo bóng đá
    2. Lịch thi đấu, kết quả, BXH Bundesliga
    3. trực tiếp bóng đá hôm nay u22 việt nam
    Không phải từ lúc đăng quang, Liverpool mới bộc lộ dấu hiệu mất tập trung. Trên thực tế, họ là một trong những đội bắt nhịp rất chậm kể từ khi bóng đá trở lại ở nước Anh.

    Tính đến trước trận gặp Aston Villa thì Liverpool đã chơi rất dưới sức ở 2 trong 3 trận vừa qua, nổi bật là thất bại 0-4 trước Man City.

    Klopp cần vực dậy tinh thần cho Liverpool
    HLV Juergen Klopp đã bảo vệ tinh thần học trò sau thất bại muối mặt ở Etihad – nơi họ được đối thủ xếp hàng chào đón với tư cách tân vương.

    Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức đã không thể giữ bình tĩnh sau khi chứng kiến 45 phút đầu đầy… buồn ngủ của đội nhà trước Villa.

    Thống kê chỉ trích sự tệ hại của Liverpool
    Thống kê chỉ ra Liverpool chỉ tung ra được 2 cú dứt điểm trong hiệp 1 – thành tích tệ nhất của họ ở Anfield trong khuôn khổ Premier League kể từ tháng 10/2018. Ở thời gian tạm dừng uống nước, Klopp đã thể hiện rõ sự không hài lòng nhưng thái độ thi đấu của các học trò vẫn rất đáng lên án.

    Trong đó, nổi bật như việc các vị trí trên sân không còn muốn di chuyển không bóng – thứ đặc trưng trong lối chơi của Liverpool.

    Những cá nhân lỡ đễn
    Đơn cử là trường hợp của Divock Origi, dù rất ít được xuất phát nhưng anh cũng chẳng buồn tận dụng cơ hội này.

    Trong pha bóng phản công nhanh mà Sadio Mane chuyền cho Mohamed Salah, Origi chẳng thèm bứt tốc mà lững thững di chuyển chậm hơn các hậu vệ Villa đang lùi về.

    Lữ đoàn đỏ đã không còn động lực thi đấu
    Sang đến hiệp 2, Klopp phải kéo cả Origi và Ox-Chamberlain ra, thay bằng Roberto Firmino và Jordan Henderson thì lối chơi của Liverpool mới trở nên tích cực hơn. Đội chủ nhà sau đó ghi được 2 bàn thắng do công của Mane và cầu thủ trẻ Curtis Jones để ấn định chiến thắng 2-0.

    Với Mane, anh đã có mùa thứ 3 liên tiếp ghi được từ 20 bàn trở lên cho Liverpool. Với Jones, ở tuổi 19 và 157 ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Liverpool ghi bàn ở Premier League kể từ Trent Alexander-Arnold vào tháng 12/2017 (19 tuổi 80 ngày).
     
    #1

Chia sẻ trang này