QC NHỮNG THÓI QUEN KHIẾN LỖ CHÂN LÔNG TO BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 22/3/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Những thói quen hằng ngày vô tình khiến lỗ chân lông trên da của bạn ngày càng to, trở thành điểm yếu trên khuôn mặt. Vậy liệu bạn đã biết những thói quen khiến lỗ chân lông to chưa?
    Những thói quen khiến lỗ chân lông to
    Không tẩy tế bào chết

    Có nhiều quan niệm sai lầm rằng chỉ cần tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt sẽ hoàn toàn làm sạch da, bụi bẩn sẽ theo đó mà đi hết. Tuy nhiên, tẩy da chết cũng là một công đoạn giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da, giúp bảo đảm diễn ra quá trình sản sinh, tái tạo tế bào da mới, khiến da sáng mịn, căng bóng.
    Tẩy da chết là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào da chết gây cho lỗ chân lông bị tắc và mụn trứng cá mọc. Để có thể ngăn ngừa điều đó, bạn nên tẩy da chết 1 lần/tuần nếu bạn sở hữu làn da khô, 2 lần/ tuần nếu da bạn có làn da dầu.
    Việc tẩy tế bào chết thường xuyên cũng giúp da có cơ hội sản sinh ra tế bào mới, tăng cường lượng collagen giúp se khít lỗ chân lông.
    Bỏ qua bước tẩy trang
    Tẩy trang được xem là một công đoạn không thể thiếu trong một chu trình chăm sóc da hàng ngày nhằm mục địch loại bỏ không chỉ lớp trang điểm mà còn loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trên da. Điều mà sữa rửa mặt vốn không thể làm sạch sâu được.
    Trang điểm trong thời gian dài sẽ làm tắc lỗ chân lông, bí bách da dẫn đến các lỗ chân lông giãn nở. Thêm vào đó, việc tẩy trang không kỹ hoặc không tẩy trang cũng sẽ khiến lỗ chân lông của chị em trở nên to hơn.
    Rửa mặt bằng vòi hoa sen
    Việc bạn rửa mặt bằng vòi hoa sen sẽ gây kích ứng da và làm lỗ chân lông nở lớn hơn. Bởi vì nước nóng do vòi hoa sen tạo ra rất mạnh sẽ làm cho các mao mạch dưới da mặt bị vỡ. Từ đây dẫn đến tình trạng đỏ ửng, kích thích giãn nở lỗ chân lông.
    Lười uống nước mỗi ngày
    Nếu bạn lười uống nước thì đừng ngạc nhiên khi thấy lỗ chân lông ngày càng nở to. Khi thiếu nước, lỗ chân lông phải giãn nở hết sức để có thể tiết nhờn giúp dưỡng ẩm cho da cùng như chống chọi với các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Tình trạng này lười uống nước kéo dài sẽ khiến da mất đi sự đàn hồi, lỗ chân lông không thể thu nhỏ được và nhanh chóng bị lão hóa da hơn.
    Thói quen chạm tay lên mặt
    Da mặt là vùng vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương nhất. Tay chúng ta mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều thứ khiến nó trở thành “ổ vi khuẩn”. Chạm tay lên mặt thường xuyên sẽ mang vi khuẩn và các tạp chất khác lên da gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Vi khuẩn sẽ xâm nhập và phá hủy lớp biểu bì da làm cho tình trạng lỗ chân lông to và mụn trở nên nghiêm trọng hơn.
    Dùng tay để nặn mụn
    Thói quen nặn mụn chính là nguyên nhân khiến cho làn da bị tổn thương, khiến lỗ chân lông to dần và cực kỳ kém thẩm mỹ. Việc sử dụng tay và lực mạnh để nặn mạnh để nặn mụn sẽ tạo điều kiện để các loaị vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập vào sâu bên trong, gây ra tình trạng viêm da, bít tắc và khiến lỗ chân lông mở rộng dần.Đây gần như là thói quen mà bất cứ ai cũng mắc phải.
    Phương pháp cải thiện lỗ chân lông to hiệu quả và an toàn
    Tình trạng lỗ chân lông nở to khiến khuôn mặt của bạn trở nên kém xinh. Sau đây là một số phương pháp cải thiện lỗ chân lông to hiệu quả:
    • Làm sạch da đúng cách và thay đổi thói quen: Cần đảm bảo chăm sóc da mặt đầy đủ các bước căn bản sử dụng hàng ngày như tẩy trang, rửa mặt, lên lịch tẩy da chết định kỳ cho da, không chạm tay lên mặt, đeo khẩu trang khi ra đường...
    • Sử dụng nước hoa hồng: Nước hoa hồng giúp làm sạch sâu da, lấy dầu thừa còn sót trên mặt. Từ đó, hỗ trợ thu nhỏ lỗ lông vô cùng tốt.
    • Bôi kem chống nắng: Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến da bạn bị sạm đen và lỗ chân lông nở to hơn. Vì thế, trước khi ra ngoài 30 phút hãy thoa một lớp kem chống nắng để bảo vệ da một cách tốt nhất.
    • Đắp mặt nạ thiên nhiên: Mặt nạ thiên nhiên vừa an toàn lại có tác dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả. Một số loại mặt nạ thiên nhiên bạn có thể áp dụng như: dưa leo, cà chua, chuối…
    • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Theo các chuyên gia, bạn cần bổ sung các loại thực phẩm như hạt tiêu, ớt, tỏi, gừng, rau húng… để góp phần giúp da giảm lượng dầu. Ngoài ra, bạn hãy uống thêm trà xanh cho cơ thể. Chất polyphenols trong trà xanh có khả năng kiềm dầu và ngăn chặn mụn trứng cá hiệu quả. Thêm vào đó, ăn thực phẩm có thành phần Omega-3 như cá hồi để giúp da tươi khỏe tự nhiên.
    Collagen – Dưỡng chất vàng giúp làn da luôn mịn màng và tươi trẻ
    Thực tế, collagen một trong những loại protein quan trọng của cơ thể. Đây cũng là thành phần chính chiếm tới 70% cấu trúc da. Do vậy, collagen chính là yếu tố quyết định tới độ săn chắc và mịn màng của da. Tình trạng thiếu hụt collagen sẽ khiến da nhanh chóng bị xuống cấp: lão hóa đến nhanh hơn, lỗ chân lông trên da nở to hơn…
    Uống collagen giúp cung cấp các dưỡng chất cho da từ sâu bên trong. Hỗ trợ cải thiện tình trạng da bạn, đẩy lùi dấu hiệu của lão hóa. Nhờ đó mà làn da của chị em sẽ trở nên căng mọng và mịn màng hơn.
    Với nhu cầu làm đẹp bằng collagen ngày càng lớn thì thị trường cũng cung cấp rất nhiều các sản phẩm collagen với thành phần và xuất xứ đa dạng. Nhiều chị em cũng bởi vậy mà thêm băn khoăn vì không biết chọn loại collagen nào tốt.
    Hiện nay, Collagen Naticol là một trong những loại collagen được nhiều chuyên gia đánh giá cao và chị em ưa chuộng hiện nay.

    Naticol collagen được nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá cao bởi:
    Hiệu quả hấp thụ tối đa: Collagen Naticol là loại collagen peptide loại I chiết xuất từ cá biển. Chúng có trọng lượng nhẹ và kích thước phân tử rất nhỏ. Nhờ đó khi bổ sung, dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu và giúp cơ thể hấp thu tối đa. Bởi vậy mà Naticol có khả năng tái tạo da nhanh hơn nhiều lần so với những loại collagen thông thường.
    Độ tinh khiết 98%: Naticol được bào chế với công nghệ siêu màng lọc UF hiện đại, có độ tinh khiết lên tới 98%. Naticol không chứa chất bảo quản, chất biến đổi gen, không chứa chất béo, không chứa đường, nên sử dụng hiệu quả và cực an toàn. Đặc biệt phù hợp với người ăn kiêng.
    Cải thiện da chỉ sau 2 tuần: Naticol đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng giúp cải thiện diện mạo của làn da chỉ sau 2 tuần. Đây là nghiên cứu của Just Research – Tokyo dựa trên 4 tiêu chí: nếp nhăn, độ sáng và rạng ngời của da, độ ẩm và độ căng bóng.
    Chứa tỷ lệ vàng chống lão hóa: Trong Naticol có chứa hơn 16% axit amin thiết yếu và khoảng 50% glycine, proline và hydroxyproline. Đây đều là các amino axit quan trong giúp cấu thành collagen loại I cho cơ thể. Đặc biệt hiện nay, không có nguồn protein nào có thể cung cấp tỷ lệ vàng này cho các thành phần chính của da.
    ————————————————————–

    TPBVSK SkinLift Collagen
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SkinLift collagen được nhập khẩu chính hãng nguyên hộp từ Châu Âu và được Bộ y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
    Công dụng:
    Hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể
    Hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da
    Hỗ trợ làn da mịn màng, săn chắc.
    Thành phần trong 1 gói bao gồm:
    Naticol (Collagen cá type I): 5000mg
    Chiết xuất Việt Quất: 1000mg
    Vitamin C: 60mg
    SkinLift collagen sử dụng được cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
     
    #1

Chia sẻ trang này