QC Những thiết kế giày thể thao nam mới cuối tháng 10/2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chuyensangw, 27/10/20.

  1. chuyensangw PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Thời trang là một trong những lãnh vực luôn đổi mới và không ngừng thay đổi theo thời gian. Thời trang không đơn giản chỉ là mặc đẹp mà còn phải hợp thời phong cách, phù hợp với tất cả mọi người. Những lãnh vực thời trang giúp cho cuộc sống của chúng ta thêm muôn màu và ý nghĩa hơn.

    Cùng 4men khám phá các chủ đề thời trang nam ngay bây giờ nhé. Đừng quên theo dõi những sản phẩm thời trang nam nếu các bạn có nhu cầu mua sắm tại chúng tôi: cua hang giay nam cao cap, giay the thao nam 2020


    NIKE ROAD WARRIOR “CLEAR JADE”
    Ngày phát hành: 25/10


    Gía bán lẻ tham khảo: 500 USD


    Tháng 10 này, Nike Road Warrior đã trở lại với màu “Clear Jade” mạnh mẽ. Từ upper cho đến bộ đế, mọi chi tiết của giày đều chứa đựng sự mới mẻ. Upper của giày có phần mũi xẻ đôi lấy cảm hứng từ kiểu giày Tabi của Nhật.


    [​IMG]Ảnh: SneakernewsHệ thống closure (siết dây) gồm 2 sợi dây rút, hứa hẹn sự tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo fit chắc chắn. Còn ở bộ đế, đôi giày sở hữu thiết kế mang hơi hướng “futuristic” khi ứng dụng cấu trúc lò xo từ những mẫu prototype đầu tiên của Nike Shox, với khoảng trống giữa mid-sole và out-sole.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsVề bộ đệm, giày được trang bị Stacked Zoom cho phần đế giữa – gồm 2 trụ Zoom đặt chồng lên nhau. Ngoài ra, ở phía mũi cùng được trang bị thêm một trụ Zoom nữa.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews[​IMG]Ảnh: Sneakernews2. NIKE AIR FORCE 1 HIGH GORE-TEX
    Ngày phát hành: 28/10

    Gía bán lẻ tham khảo: 180 USD

    Đối với các bạn thường đi du lịch hay đi “phượt”, Gore-Tex không phải là một khái niệm mới lạ. Đây là công nghệ chống thấm nước cao áp dụng với khá nhiều loại vật liệu khác nhau, thường được sử dụng để sản xuất các thiết bị, trang phục phục vụ cho các môn thể thao dã ngoại như leo núi, đạp xe… Mặt khác, Gore-Tex còn thể hiện tính năng hoàn hảo trong các điều kiện môi trường riêng biệt.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsXuyên suốt quá trình sáng tạo, những ông lớn giày thể thao không ít lần áp dụng công nghệ này trên thiết kế của họ. Và trong mùa Thu-Đông 2020, Nike tiếp tục ứng dụng Gore-Tex trên thiết kế giày Air Force 1 quen thuộc để tạo ra phiên bản sneaker Nike Air Force 1 Low “Gore-Tex” đa năng.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsĐôi giày Nike Air Force 1 Low được trang bị công nghệ “Gore-Tex” mang đến một thiết kế giày đầy mạnh mẽ. Vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế basic, phần thân giày được thêu dòng chữ Gore-Tex rõ to gần phía gót như minh chứng rõ ràng cho công nghệ được áp dụng trên đôi giày này. Đôi giàu sở hữu chất liệu da cao cấp kết hợp với sắc đen lôi cuốn mọi ánh nhìn, thiế kế cổ cao giúp đôi giày mạnh mẽ và đầy sức hút hơn các phiên bản cổ thấp trước đây.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews3. NIKE AIR FORCE 1 LOW “ORANGE SKELETON”
    Ngày phát hành: 30/10

    Gía bán lẻ tham khảo: 130 USD

    Mùa Halloween đã đến thật gần, Nike lại mang Nike Air Force 1 Low Skeleton Halloween quay trở lại với màu phối rực rỡ hơn.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsMang trong mình diện mạo độc đáo với Artwork “xương bàn chân” trải dọc hông giày. Đôi giày nổi bật với xương bàn chân ở hai bên và phát sáng trong đêm giống như người tiềm nhiệm được ra mắt năm 2019.

    [​IMG]Ảnh: SneakernewsPhối màu của phiên bản sneakers được lấy cảm hứng từ những quả bí ma thuật quen thuộc của ngày Halloween. Đôi giày nổi bật với xương bàn chân ở hai bên và phát sáng trong đêm giống như người tiềm nhiệm được ra mắt năm 2019.

    [​IMG]Ảnh: Sneakernews
     
    #1

Chia sẻ trang này