QC Những sản phẩm từ gạo Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi meoth, 20/1/16.

  1. meoth PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    Brown Rice (Genmai)

    Gạo lứt (genmai) được ít hơn thường được bán như là nó không được coi là ngon như gạo trắng. Tuy nhiên, nó đã được gần đây đã trở nên nổi tiếng như là một thực phẩm sức khỏe bởi vì nó có nhiều dinh dưỡng hơn so với gạo trắng. Cám bên ngoài vẫn giữ được nhiều vitamin và khoáng chất được loại bỏ bằng cách đánh bóng.

    Multigrain Rice

    Ngũ cốc và hạt giống khác có thể được thêm vào gạo trắng để thêm hương vị và chất dinh dưỡng. Một biến thể đơn giản chỉ thêm lúa mạch (gây mugi gohan), còn các giống phức tạp hơn có thể bao gồm hơn một chục bổ sung khác nhau. Đây là loại thực phẩm được các du khách du lịch nhật bản trọn gói rất yêu thích. Gạo Multigrain thường được gọi bằng của số hạt khác nhau được thêm vào (ví dụ như juhachikoku), và được phục vụ tại một số nhà hàng thực phẩm sức khỏe và ryokan.

    Giấm gạo

    Giấm cũng có thể được sản xuất từ gạo, và được sử dụng trong băng, dưa chua, xốt và để chuẩn bị cơm sushi. Hầu hết dấm gạo Nhật Bản là ánh sáng trong màu sắc và hương vị và chỉ hơi có tính axit. Giấm đen cũng được sản xuất và uống như một thức uống sức khỏe.

    Rice Bran Pickles (Nukazuke)

    Dưa chua cám gạo là hộ gia đình phổ biến dưa chua lên men trong một hỗn hợp của cám gạo rang (Nuka), muối và các thành phần khác. Trong những khách Du lịch nhật bản mùa xuân ai cũng thích thực phẩm này bởi lẽ Tổng số các loại rau được khuấy vào mash và phép chữa bất cứ nơi nào từ một ngày đến vài tháng. Kết quả là dưa chua giòn, mặn và thơm sau đó được rửa sạch, thái lát và phục vụ. Nukazuke rất giàu lactobacillus và nói để hỗ trợ tiêu hóa.

    Gạo trắng (Hakumai)

    Nhật Bản là gạo hạt ngắn và trở nên dính khi nấu chín. Đa số gạo Nhật Bản được đánh bóng để loại bỏ vỏ ngoài cứng (cám gạo) và tiêu thụ như hakumai ("gạo trắng"). Gạo trắng là nền tảng của nấu ăn Nhật Bản và được phục vụ với hầu hết các bữa ăn. hãy tìm hiểu thêm về các tour du lịch nhật bản khuyến mại để cho mình và gia đình có cơ hội sang nhật thưởng thức và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời làm từ gạo này nhé bạn
     
    #1

Chia sẻ trang này