Chia sẻ Những sản phẩm bổ sung canxi cho bé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trannam2016, 5/11/15.

  1. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Phô mai không béo chứa hàm lượng canxi vô cùng lớn có thể cung tấp tới 1086 mg hoặc 109% DV loại khoáng chất này. Các loại phô mai chứa nhiều canxi bao gồm phô mai ít béo của Thụy Sĩ (27% DV), Phô mai giảm béo Parmesan (31% DV) và phô mai 2% chất béo (2%).
    Để bé lớn nhanh và phát triển một cách toàn diện thì cần cung cấp cho bé đầy đủ dưỡng chất đặc biệt là canxi hỗ trợ bé cao lớn nhanh hơn. Sữa mẹ cung cấp khá nhiều canxi cho bé nhưng như vậy là chưa đủ. Khi bé ăn được hãy cung cấp cho bé những dòng thực phẩm giàu canxi để con bạn ngày một cao lớn hơn rất nhiều.
    1. Cải xoong:

    Các loại rau có lá màu xanh như rau chân vịt, cải xoăn, củ cải, rau diếp, cần tây, bông cải xanh, cải bắp và măng tây rất giàu canxi. Trong số đó cải xoong là loại thực phẩm giàu canxi nhất. Một cốc cải xoong xắt nhỏ cung cấp 41 mg hoặc 8% DV canxi. Nhiều loại rau lá xanh khác cũng cung cấp nhiều canxi bao gồm cải xoăn (14% DV), củ cải xanh (mỗi 10% DV), cải cúc (6% DV) và lá xu hào (5% DV). Để bổ sung một một lượng lớn canxi, bạn có thể trộn những loại rau này lại với nhau thành món salad ngon miệng trong bữa ăn của mình.
    [​IMG]
    Cải xoong giúp tăng cân hiệu quả.
    2. Phô mai không béo

    Phô mai là một trong những loai thực phẩm được làm từ sữa rất giàu canxi. Hơn nữa, không giống như các sản phẩm được làm từ sữa khác, trong phô mai có hàm lượng đường thấp. Điều này cực kỳ tốt cho những ai không thể hấp thu chất này. Phô mai giúp cơ thể tái khoáng hóa từ những canxi và phốt pho trong răng từ đó giúp men răng chắc khỏe hơn.
    3. Hải sản
    Các loại hải sản cũng chứa một lượng canxi không nhỏ. Ngoài ra nó cũng chứa các chất khác hỗ trợ canxi như: vitamin D, K, B1… một số loại hải sản như: tôm, cua, cá hồi, sò, hàu…rất tốt để bổ sung canxi trong quá trình phát triển của trẻ.
    Nhưng với trẻ dưới một tuổi các mẹ nên lưu ý khi chế biến hải sản cho con ăn để tránh nguy cơ bị dị ứng hoặc rối loạn tiêu hóa nhé!
    Hải sản cũng là nguồn thực phẩm cung cấp canxi dồi dào

    4: Sản phẩm hỗ trợ như canxi herbalife.

    Sản phẩm canxi herbalife cung cấp cho bé khá nhiều dinh dưỡng chứa canxi. Đặc biệt những hợp chất này giúp bé có đầy đủ dưỡng chất cho xương chắc khỏe và càng ngày càng cao lớn hơn rất nhiều. Sản phẩm không phải thuốc chữa bệnh nhưng nó hỗ trợ khá tốt cho xương khớp đặc biệt bổ sung canxi để bé cao lớn hơn nhiều.

    5. Mướp tây (nấu chín)

    Mướp tây nấu chính cũng là một trong những loại thực phẩm giàu canxi. 100 gam mướp tây có thể cung cấp 77mg tương đương với 12% DV canxi.

    6. Bông cải xanh:

    Hẳn một số người trong số chúng ta không thích mùi của bông cải xanh song bạn nên biết rằng chúng chứa lượng canxi rất lớn. Một bát bông cải xanh nấu chín có thể cung cấp 62 mg hoặc 6% DV canxi. Trong bông cải xanh cũng không có nhiều calo. Một phần ăn là một bát bông cải xanh nấu chín đun sôi trong nước chỉ cung cấp 54 đơn vị calo. Bạn có thể kết hợp rau này trong chế độ ăn uống của mình để bổ sung canxi và nhiều dưỡng chất khác!

    7. Đậu cô ve

    [​IMG]
    Bổ sung canxi cho bé từ đậu co ve.
    Đậu cô ve cũng chứa rất nhiều canxi. Loại thực phẩm này đi kèm với hàm lượng calo thấp. Đậu cô ve có thể cung cấp 41 mg hoặc 4% DV canxi. Tron khi đó đậu cô ve xanh nấu chín và đun sôi trong nước chỉ chứa 44 calo. Như vậy, các loại đậu xứng đáng được đưa vào chế độ ăn uống của bạn nhờ vào những dưỡng chất đa dạng mà chúng mang lại bao gồm cả canxi.

    8. Viên uống canxi thiên sư.

    Khi uống viên canxi thiên sư thì lúc đầu không có công dụng lớn nhưng càng về lâu ượng canxi trong cơ thể bé được tích tụ nhiều. Giúp các mô phát triển một cách bình thường Con bé sẽ cứng cáp hơn nhanh biết đi và biết chạy hơn rất nhiều.
    Ngoài ra có thể sử dụng sản phẩm lô hội thảo mộc cô đặc giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ một cách an toàn nhất giúp bé không lo bị óm vì những lý do của hệ tiêu hóa.
     
    #1

Chia sẻ trang này