QC Những món kem độc đáo nhất trên thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtram07032014, 27/5/14.

  1. minhtram07032014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Mùa hè nhất định là mùa của những viên kem mát lạnh, và bạn có biết trên thế giới còn có rất nhiều loại kem thú vị mà bạn chưa được khám phá.

    Kem Trầm hương, Salalah, Oman

    [​IMG]

    Kem trầm hương là một món ăn kết hợp 2 hương vị đặc trưng của phương đông và phương Tây. Doanh nhân người MỹTrygve Harris đã trở thành người nổi tiếng nhất Dhofar (nước có lượng xuất khẩu trầm hương lớn nhất thế giới) khi phát minh ra món kem trầm hương đầu tiên của thế giới. Harris đã chuyển đến Salalah, thành phố cảng của Dhofar vào năm năm trước đây để tìm kiếm nguồn hương liệu cho công ty của mình ở Manhattan, và cô đã trở thành một fan hâm mộ của một loại kem được sản xuất từ các trang trại bò sữa Dhofar. Và Harris đã tiến hành một thử nghiệm, cô bắt đầu chế biến một loại kem với tinh dầu chưng cất được từ nhựa cây trầm hương mọc gần Bãi biển Mugsayl, một loại kem tuyệt vời được ra đời. Cứ mỗi năm từ tháng sáu đến tháng chín, các cư dân ở Dhofar và du khách lại xếp hàng nếm thử kem tạiHafah Souk Salalah, khu chợ buôn bán trầm hương lớn nhất của đất nước. Hương vị của kem trầm hương khiến mọi người nhớ đến Giáng sinh với mùi thơm của thông, bạc hà, mùi hương nồng ấm trong nhà thờ vào mùa đông lạnh giá. resort lan rung

    Kem bia Tiger, Singapore

    [​IMG]

    Tại nhà hàng Island Creamery, Singapore, những ai yêu thích kem sẽ vô cùng thích thú khi lạc vào một thế giới kem với vô số hương vị thơm ngon, nhất là những hương vị đặc trưng như sầu riêng, sữa Horlicks và dứa chua. Độc đáo hơn, sẽ có một lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích bia, đó chính là kem bia Tiger.

    Stanley Kwok là một người rất ưa thích bia Tiger và ông đã nghiên cứu ra một loại kem được làm từ bã lúa mạch sau khi ủ bia. Sau 12 lần thử nghiệm thất bại, các mẻ kem mất quá nhiều thời gian đông, có nhiều bọt khí và đá thì cuối cùng ông cũng cho ra được một loại kem hoàn hảo, cân bằng giữa hương vị của bia, hương cam quýt và vị đắng tinh tế của hoa bia. Gía cho mỗi viên là 2.8 SGD. long hai resort

    Nếu bạn không phải là người ưa thích bia thì vẫn còn một hương vị đặc biệt khác dành cho bạn, đó chính là kem mang hương vị teh tarik. Lấy cảm hứng từ trà kéo teh tarik đặc trưng của Malaysia , bạn sẽ được thưởng thức một loại kem có hương vị trà khá đậm, thơm và ít ngọt.

    Patbingsu, Seoul

    [​IMG]

    Patbingsu là một món tráng miệng đặc trưng trong mùa hè của Hàn Quốc, được làm từ đá bào bên trên là đậu đỏ, sữa đặc, trái cây tươi, kem, và ngũ cốc. Món tráng miệng này có vô số biến tấu thú vị, tại Lotteria, chuỗi thức ăn nhanh Hàn Quốc hàng đầu, bạn sẽ được thưởng thức Patbingsu có thêm hạt bí ngô, dứa, và những viên kẹo dẻo có kích thước như bánh gạo tteok. Tại Park Hyatt Seoul là một phiên bản sang trọng hơn với nước sốt chocolate đen và những lát kẹo cam.

    Ở Hàn Quốc, bạn có thể tìm thấy món Patbingsu ở các quán cà phê trên đường phố. Tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều thích ăn patbingsu vào mùa hè, nhất là những cặp tình nhân. Patbingsu là sự kết hợp thú vị của đậu đỏ bùi bùi, kẹo dẻo dai ngọt, đá bào mát lạnh và ngũ cốc giòn giòn. mũi né khách sạn

    Gelato Olive, Tuscany

    [​IMG]

    Dầu ôliu, pho mát, trái cây theo mùa, nho là những đặc sản nổi tiếng nhất ở vùng Tuscany rộng lớn, vậy tại sao không sử dụng chúng cho món Gelato nổi tiếng của nước Ý? Đó chính là suy nghĩ của Ignazio Morviducci, chủ của cửa hàng kem Gelateria Toscana ở thành phố Pienza. Chắc chắn nó sẽ có hương vị cổ điển như Stracciatella, một loại kem đặc biệt của Ý được làm từ kem tươi, trứng, và sữa, chocola bào mỏng tạo nên sự đặc biệt riêng của nó, nhưng thành phần là các loại đặc sản sẽ được chế biến nổi bật và gần gũi hơn. Gelato olive được làm từ những nguyên liệu đặc trưng như dầu ô liu từ trang trại riêng của Ignazio Morviducci, pho mát pecorino từ Cugusi (một trang trại nằm giữa Pienza vàMontepulciano nổi tiếng với loại pho mát địa phương), panaforte và một loại sữa đặc sản của vùng Maremma, khu vực ven biển của Tuscany được biết đến với con bò trắng kiểu dáng đẹp đẽ.
    khach san nha trang
    khách sạn nha trang
    phu quoc resort
    phú quốc resort
    resort phu quoc
    resort phú quốc
    quy nhơn khách sạn
     
    #1

Chia sẻ trang này