QC Những món hàng cần mua trong set đồ thời trang lạ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi aec123, 26/10/18.

  1. aec123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Những ngày hè oi ả đã đến gần. Bạn đang chuẩn bị cho mình những chuyến đi dã ngoại du lịch thật thú vị. Vậy còn chần trừ gì nữa không cập nhật cho mình những set đồ thời trang lạ cho tủ quần áo của mình

    Mũ cói

    Có lẽ không cần giới thiệu qua ai cũng hiểu ý nghĩa của những chiếc mũ cói.Giờ đây nó đã trở thành mốt của thời trang lạ với những biến tấu về mẫu mã và kiểu dáng phong phú. Như kiểu vành nhỏ, vành rũ thậm chí là vành rộng đứng phom. Dù lên rừng hay xuống biển, chiếc mũ cói luôn là item siêu hữu dụng ngoài việc "hỗ trợ" những tấm ảnh mùa hè trông thu hút hơn, thì nó còn có thể cản những tia nắng gay gắt khi đi du lịch.

    [​IMG]

    Áo đan lưới

    Thời trang lạ trong mùa hè này chính là những mẫu áo đan lưới không thể phóng khoáng gợi cảm hơn, đây sẽ là item khiến hội chị em "phát cuồng". Không quá phản cảm cũng chẳng quá khó diện, những chiếc áo được đan bằng chỉ to hay sợi chỉ kim đang được xếp vào 1 trong những item chắc chắn phải có trong mùa hè 2018. Nắm bắt được điều này nhiều sao Việt cũng nhanh chóng sở hữu các kiểu áo thú vị này. Có rất nhiều sự lựa chọn đặc sắc cho ngày hè, với nhiều phiên bản từ đan lưới đến đan họa tiết.

    [​IMG]

    Túi cói

    Để thể hiện phong cách thời trang lạ của bạn trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc túi cói đa dạng về màu sắc phong phú về kiểu dáng. Không chỉ tô điểm nét cổ điển và độc lạ cho tổng thể set đồ, những chiếc túi cói còn thể hiện sự tinh tế và sành điệu trong phong cách thời trang. Hãy cùng xem các mỹ nhân Việt gợi ý diện cùng key item mùa hè này ăn ý đến thế nào khi xuống phố.

    [​IMG]

    Style họa tiết hoa

    Đây có lẽ là phần cuối cùng nhưng cũng khá quan trọng trong style list của bạn. Bởi nó tạo nên sự nổi bật trong mùa hè này. Những item họa tiết hoa khiến hội chị em trông đa sắc và sành điệu hơn, xóa tan sự nhàm chán của ngày hè oi bức. Đặc biệt những item này còn có khả năng giấu nhẹm khuyết điểm vòng eo to với họa tiết kiểu đậm - nhạt xen kẽ hay "hack" vóc dáng "cò hương" với họa tiết hoa gam màu sáng .

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này