QC Những món ăn vặt ở Nha Trang được nhiều người đặt niềm tin

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi travelsoha, 12/4/19.

  1. travelsoha PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Nha Trang không những làm say đắm lòng người bởi vẻ đẹp của biển xanh, cắt trắng, nắng vàng mà ẩm thực biển ở đây cũng là một trong những sức hút du khách đến với thành phố biển.

    Danh sách món ăn vặt ở Nha Trang được nhiều người đặt niềm tin

    Bánh xèo Nha Trang

    Bánh xèo là món ăn mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến đây, bánh xèo với các nhân như thịt, tôm, trứng,... được ăn kèm nước chấm thơm ngon, thời điểm hấp dẫn để thưởng thức món ăn này là sáng sớm hoặc chiều tối.

    > Xem ngay các địa điểm check-in ở Nha Trang cực hấp dẫn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Bánh căn Nha Trang

    Món ngon này khá giống với bánh xèo chỉ là khuôn đúc bánh nhỏ hơn, cũng là nhân như thịt, tôm, trứng,... và cũng được ăn kèm nước chấm thơm ngon.

    [​IMG]

    Hến xúc bánh tráng


    Đây là món ăn vặt ở Nha Trang khá nổi tiếng, món ăn này khá đơn giản chỉ có hến mà hến được xào với mỡ hành được ăn cùng bánh tráng. Tuy đơn giản những hương vị món ăn này lại khá ngon.

    Trứng nướng Nha Trang

    Nếu bạn đang đói bụng thì đây là món ăn cứu cánh cho bạn bởi vì món này không những ngon mà thời gian làm khá nhanh, cách làm món này là cho vào bát nhỏ trứng cút hoặc trứng gà, sau đó thêm mỡ hành, xúc xích, ruốc hay phô mai tạo nên món ăn vặt khó cưỡng.

    [​IMG]

    Đây là danh sách những món ăn vặt ở Nha Trang vừa ngon vừa bổ giúp bạn tiếp thêm năng lượng để khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

    > Một số đặc sản Nha Trang làm quà ai cũng ưng ý hết.

    Tham khảo các thông tin du lịch Nha Trang liên hệ Soha Travel để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này