QC Những mẫu xe điện cho người già tiên tiến hot năm 2019 có bởi xe điện cho người già Việt Pháp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 31/5/20.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Shop xe lăn điện cho người tai biến việt pháp là đơn vị độc quyền cung ứng sản phẩn xe điện cho con người khuyết tật ko kể xe lăn điện cho người cao tuổi việt pháp thành đơn vị phân phôi sản phẩm xe ba bánh điện cao cấp, xe ba bánh cho người cao tuôi, xe lăn điện bốn bánh, xe điện cho người cao tuổi 3 bánh cho người có tuôi, chiếc xe kiểu dáng đẹp được nhập khẩu, các loại xe lăn điện cho người khuyết tật nhỏ bốn bánh cho con người khuyết tật,
    [​IMG]
    thiết kế Xe scooter 4 bánh cao cấp cho người cao tuôi TM029 là cái xe mang điện bốn bánh mang khả năng đặt tốc độ cao, tốc độ nhanh chóng đến 40Km/ giờ, xe bề ngoài bộ động cơ sau với chuyển động chính chủ động cầu sau, sở hữu cơ cấu hệ thống VISAI chuyên dụng tương tự xe tải, xe con bây giờ. Mang điểm mạnh sử dụng động cơ bước cho năng từ lúc căn nguyên cao nhất, đảm gọi xe luôn sở hữu lực lớn nhất lúc khởi động cũng như khi đang di chuyển, chính bởi thế xe điện 3 xe lăn điện việt pháp TM029 là mẫu xe với công suất khả năng leo dốc thấp, đảm hét đáp ứng nhu cầu đi lại của người tuổi cao, của con người khuyết tật, sở hữu kiểu dáng hệ thống bánh xe to đảm alo chiều rộng và đường kính đi trên đường như các dòng xe máy khác trên đường, hệ thống phanh trước và phanh sau dùng dụng phanh đĩa và phanh tang trống như nhưng mẫu xe máy Honda bây giờ. Đảm gọi độ an toàn, bền bỉ dễ Vì thế lúc cần.
    Xe có 3 chế độ tốc độ khác biệt.
    - Tốc Độ 1: Tốc Độ chậm dùng cho việc leo dốc, lùi, xuống dốc, chuyển động tốc độ chậm ở những vị trí chật hẹp khác nhau. Tốc độ tối đa khi sử dụng chế độ tốc độ một khoảng từ 1-12km/ giờ.
    - Tốc Độ 2: Tốc Độ Trung bình là tốc độ gần nhu người dùng đa dạng nhất, khi dùng tốc độ này người mua ưng ý đi đường nội đô, các khu vực đông người đi tốc độ trung bình. Tốc độ tối đa của dải số này đi từ 0-25km/ giờ
    - Tốc Độ 3: Tốc Độ cao, khi xe kích hoạt chế độ tốc độ cao nhất. Xe sẽ cho khả năng nâng cao tốc cao nhất mỗi lần vặn tay ga. Sở hữu chế độ này ví như người điều khiển phải nên quên xe và điều kiển tay ga đều, dùng phanh tốt, lưu ý tốc độ cao này chỉ yêu thích với những con người với khả năng kiểm soát thấp, ưa thích sở hữu các cung đường cao tốc, hay cung đường cao tốc, những khu vực có đường rộng và ít con người đi qua lại và điều kiện ánh sáng tốt.
    - Hệ Thống Điện Của xe thông minh, ổn định được nhà phân phối Điện Tử Trung Ương Thượng Hải chế tạo, mang chất Lượng và thời gian ổn định lâu dài, tiết kiệm điện.
     
    #1

Chia sẻ trang này