QC Những mẫu bông tai cưới vàng 24K đắt nhất, đẹp nhất của APJ đáng để cô dâu sở hữu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocdung7888, 26/12/19.

  1. ngocdung7888 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    Bông tai cưới hình chim phượng hoàng
    Phượng hoàng là loài chim đẹp, quý hiếm tượng trưng cho sự quyền quý và cao sang. Lấy cảm hứng từ loài chim này, các nghệ nhân kim hoàn của thương hiệu APJ đã chế tác nên những mẫu trang sức cưới đẹp mắt, cuốn hút, mềm mại, phù hợp với cô dâu trong ngày cưới. Trong đó, đôi bông tai cưới hình chim phượng hoàng đã làm không ít cô dâu xao xuyến và ao ước sở hữu nó.

    [​IMG]

    Điểm cuốn hút của sản phẩm này chính là hình ảnh chim phượng hoàng mềm mại, uyển chuyển có sự kết hợp hài hòa với hoa mai hoặc hoa hồng tươi tắn để làm điểm nhấn tạo nên một mẫu trang sức hoàn hảo nhất. Nhờ có đôi hoa tai này mà gương mặt cô dâu trở nên rạng rỡ và sáng bừng khi sánh vai bên đức lang quân. Tại Anh Phương Jewerly, mẫu bông tai cưới vàng 24K này luôn nằm trong top sản phẩm đẹp nhất, độc nhất, bán chạy mỗi khi mùa cưới lại đến.

    Thông qua sản phẩm này, APJ muốn gửi lời chúc phúc viên mãn, sung túc đến với các cặp đôi. Chỉ với gần 7 triệu đồng, bạn đã sở hữu được trang sức cưới này tại APJ.

    Bông tai cưới 24K hình giọt nước

    Nằm trong bộ bông tai cưới vàng 24K đẹp nhất, đắt nhất mang thương hiệu APJ đáng để các cô dâu sở hữu chính là đôi bông tai được chế tác lấy cảm hứng từ hình giọt nước. Với mẫu bông tai này, các cô dâu dễ dàng kết hợp với váy cưới từ truyền thống đến hiện đại và phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.

    [​IMG]

    Ưu điểm của sản phẩm kim hoàn này chính là độ chế tác tinh xảo, khéo léo, mang giá trị thẩm mỹ cao khi hình ảnh giọt nước đã được nghệ nhân kim hoàn APJ thổi hồn đầy tính nghệ thuật mang lại cho người nhìn lẫn người sở hữu một cảm giác chân thật nhất, không khác gì hình ảnh giọt nước long lanh, mềm mại đang đọng trên một bông hoa vào buổi sớm mai. Mẫu hoa tai này có giá khoảng gần 5 triệu đồng, đáp ứng sự kỳ vọng của đa số các cặp đôi và xứng đáng trở thành món quà cưới ý nghĩa nhất mà khách hàng nên sở hữu.

    Bông tai cưới hình bươm bướm

    Bươm bướm là động vật gần gũi, quen thuộc với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Con vật này gợi nên sự nữ tính, dịu dàng chẳng khác gì hình ảnh của một nàng thiếu nữ thuở đôi mươi. Chính vì điều này mà các nghệ nhân kim hoàn của Anh Phương Jewerly đã lấy cảm hứng bươm bướm để đưa vào việc chế tác bông tai cưới của mình.

    [​IMG]

    Điểm cuốn hút của mẫu trang sức này chính là sự thân quen, gần gũi và không kém phần sang trọng, tinh tế, lãng mạn ở người đeo. Để sản phẩm trở thành món quà cưới có giá trị, APJ đã dùng vàng có tuổi vàng cao nhất để chế tác. Chỉ với gần 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu đôi bông tai này để dành tặng uyên ương trong ngày cưới. Thật đặc biệt và ý nghĩa phải không?.

    Bông tai cưới hình hoa hướng dương

    Hướng dương được xem là một loài hoa đẹp và có ý nghĩa nhất trong các loài hoa khi nó luôn vươn đến ánh sáng mặt trời, tượng trưng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của con người trong cuộc sống dù hoàn cảnh có khắc nghiệt đến đâu. Vì ý nghĩa đó mà nghệ nhân kim hoàn của APJ đã lấy hình ảnh hoa hướng dương làm cảm hứng chế tác trang sức cưới. Trong đó, đôi bông tai cưới hình hoa hướng dương được chế tác từ vàng 24K đáng để các cô dâu sở hữu trong ngày cưới.

    [​IMG]

    Ưu điểm của sản phẩm này chính là sự tinh tế, cầu kỳ, mềm mại trong chế tác để mang đến cho người sở hữu một mẫu trang sức cưới giống thật đến kinh ngạc. Thêm vào đó, bộ sang trọng của sản phầm cũng đáng để các cô dâu sở hữu. Với đôi hoa tai này, cô dâu sẽ trở nên lung tinh, tươi tắn trong ngày trọng đại của mình.

    Chỉ với khoảng 5 triệu đồng nên sản phẩm phù hợp với nhiều cặp đôi khi ngày cưới đang đến gần.

    Trên đây là những mẫu bông tai cưới vàng 24K mang thương hiệu APJ đẹp nhất, đắt nhất đáng để cô dâu sử dụng trong ngày cưới của mình nhằm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Ngoài những mẫu trên, bạn có thể sở hữu các sản phẩm kim hoàn khác của APJ để phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế của mình. Hiện nay, bôi tai cưới của APJ giao động từ 4 triệu đến hơn 7 triệu đồng, chắc chắn APJ sẽ làm bạn hài lòng.

    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

    - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38394774
    - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h

    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
    - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại 028 38368581
    - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h

    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
    - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0937 683777
    - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
     
    #1

Chia sẻ trang này