QC Những mặt nạ tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toanokm, 29/12/15.

  1. toanokm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Để đối phó với tình trạng khô bằng cách sử dụng một công thức tự nhiên để làm mặt nạ chăm sóc da tại nhà sau đây có hiệu quả:

    Xem thêm: kem tri nam cao cap và hiệu quả nhất

    Mặt nạ dưa chuột : Đây là loại mặt nạ không còn xa lạ đối với phụ nữ. Bởi vì mặt nạ dưa chuột không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, mà còn mang lại rất nhiều vẻ đẹp của làn da với vitamin như VitaminC, vitamin B1, vitamin B2 ... Không chỉ vậy, hỗ trợ mặt nạ dưa chuột mịn, vẻ đẹp tự nhiên và săn chắc hơn. Mỗi ngày bạn rửa mặt, sau đó cắt dưa chuột thành những lớp mỏng và đắp lên mặt. Có thể kết hợp với massage nhẹ nhàng để giúp trẻ hóa làn da. Bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kể trong việc chăm sóc da với mặt nạ dưa chuột.

    Mặt nạ từ mật ong kết hợp với nước hoa hồng: Đây là mặt nạ có chứa thành phần giữ ẩm và cung cấp nước, giúp điều trị nứt nẻ tình trạng rất tốt của da. Mỗi ngày, bạn sử dụng một muỗng cà phê nước màu hồng pha trộn với mật ong và áp dụng cho da hỗn hợp. Để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Đây là loại mặt nạ được coi là thích hợp nhất cho những người có làn da khô.

    Xem thêm: kem trị nám da nhanh chóng và hiệu quả nhất

    Mặt nạ vỏ chuối: vỏ chuối có chứa rất nhiều công dụng trong phòng chờ. Và bạn không vứt vỏ chuối mà làm cho điều trị da mặt cực kỳ hiệu quả và vật liệu an toàn. Chuối lột vỏ sẽ giúp tất cả các vết nứt, hạn chế tác động xấu của ngày thời tiết khô. Nghiền một vỏ chuối chín và đắp lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút mỗi ngày. Bạn sẽ tìm thấy hiệu ứng đẹp nhất trên da và lâu dài nếu được thực hiện kiên trì hàng ngày.

    Xem thêm: cách trị tàn nhang hiệu quả cho bạn tham khảo
     
    #1

Chia sẻ trang này