QC Những lý do bạn nên mua son môi hàn quốc không chì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iasohq, 9/7/19.

  1. iasohq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/18
    Gần như, không một cô gái nào có thể cưỡng lại sự cuốn hút đến từ những thỏi son môi Hàn Quốc. Việc tô điểm đôi môi không chỉ giúp các bạn thêm xinh đẹp, mà còn tạo điểm nhấn, nét cá tính khiến các bạn thêm tự tin. Trong năm 2019 này, có khá nhiều những dòng son được yêu thích, và đặc biệt không thể bỏ qua “bom tấn” mùa hè – IASO Smart Lipstick.

    Bảng màu ấn tượng, thích hợp với mọi tông da

    Bộ sưu tập son môi Hàn Quốc IASO Smart Lipstick với 5 màu son cực hot, đã khiến các cô gái “chao đảo” ngay khi mới lộ diện. Hội tụ tất cả những xu hướng nổi bật nhất của năm 2019, mọi cô gái đều đánh giá màu son của IASO rất dễ dùng và thời thượng.


    [​IMG]


    Bảng màu rực rỡ, sống động của son lì Hàn Quốc IASO

    Nếu nàng cá tính, muốn khoe sự năng động, tự tin của mình dưới nắng hè, thì không thể bỏ lỡ Preppy Orange (Cam đỏ độc đáo).
    Nếu nàng dịu dàng, chỉ muốn tìm một màu sắc nhẹ nhàng và thanh tao, đừng quên Warm Rose (Màu hoa hồng khô nhã nhặn.)
    Nàng muốn khẳng định khí chất quyền lực, một thỏi son môi Hàn Quốc không chì IASO màu True Red (Sắc đỏ cổ điển) sẽ khiến bạn thêm sang trọng.

    Cũng với sắc đỏ, nhưng với một chút biến tấu, Ruby Red và Burgundy Red sẽ lần lượt biến bạn thành quý cô sắc sảo và ma mị tuỳ tình huống bạn muốn thể hiện.

    Son lì Hàn Quốc có kết cấu mịn màng

    [​IMG]

    Son có kết cấu mềm mại, siêu nhẹ môi

    Son môi Hàn Quốc IASO thuộc dòng lì nhưng mềm mượt, mịn, dễ dàng trượt đều trên môi nhờ chất son mỏng nhẹ. Với công thức đặc biệt, son đem lại cảm giác dễ chịu, ẩm mượt, chỉ mất vài giây để tạo lớp lì hoàn hảo, khác hẳn sự khô căng, nặng môi như nhiều chất son lì thông thường tạo hiệu ứng tiệp môi nhẹ nhàng, chuẩn xác và tinh tế.

    Chất son lì thế hệ mới – Đem đến đôi môi mịn như nhung mà vẫn đủ dưỡng chất bên trong

    [​IMG]

    Không chỉ có tác dụng thẩm mỹ bên ngoài, son cùng cung cấp dưỡng chất chống lão hoá cho môi
    Công thức son môi Hàn Quốc IASO Smart Lipstick chứa nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu, giúp duy trì độ ẩm cho môi, hoàn toàn không chứa chì khiến môi bị thâm hay mất màu theo thời gian.

    Trong chất son chứa chứa phức hợp Candelilla, Vitamin E, dầu tầm xuân, dầu quả bơ, dầu hạt Macadamia, dầu quả mơ,… giúp đôi môi luôn căng mịn bên trong, mà vẫn tạo vẻ mịn lì như nhung bên ngoài.

    Khả năng lên màu chuẩn xác, bền màu suốt nhiều giờ

    [​IMG]

    Với khả năng bám màu đỉnh cao, các bạn gái có thể tha hồ tự tin khoe vẻ ngoài rạng rỡ suốt ngày dài năng động

    Dòng son lì Hàn Quốc IASO có khả năng lên màu chính xác chỉ sau một lần quệt nhờ công thức tăng cường bổ sung sắc tố. Không chỉ vậy, son còn bám màu tốt suốt nhiều giờ, duy trì vẻ ngoài rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi các nàng ăn uống son chỉ bay đi một lớp siêu nhẹ mà thôi.

    Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc IASO đã từ lâu trở thành một trong những nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á. Chỉ mới “trình làng” giới trẻ Việt Nam trong mùa hè này, nhưng IASO Smart Lipstick đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, màu sắc trendy, mà còn khẳng định chất lượng hoàn hảo với hàng loạt những ưu điểm nổi bật trên.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về cách làm đại lý son môi Hàn Quốc IASO, hoặc tham khảo chính sách mỹ phẩm nếu có nhu cầu trở thành đại lý mỹ phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)

    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     
    #1

Chia sẻ trang này