QC Những lưu ý khi chữa ho cho trẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duocphampqa, 26/6/15.

  1. duocphampqa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Những thay đổi về thời tiết khiến trẻ e rất dễ mắc bệnh đặc biệt là những bệnh về đường hô hấp. Tuy nhiên, các chuyên gia Mỹ cho biết cha mẹ không nên quá lo lắng khi trẻ bị ho, nhiều bậc cha mẹ vì quá lo lắng để khi trẻ mới bị ho đã vội vàng đưa con đến bệnh viện. Ho ở trẻ mới chớm bị thì có thể chữa rất đơn giản tại nhà không cần đến sự can thiệp của thuốc. Tuy nhiên khi trẻ bị ho kéo dài và có một số những triệu chứng dưới đây thì các bậc cha mẹ nên chú ý:   

    Ho khan vào ban đêm: nếu trẻ bị ho dai dẳng, và các triệu chứng càng nặng hơn vào buổi tối, cha mẹ cần chú ý. Đây có thể là một triệu chứng của bệnh hen suyễn. Trong trường hợp này, cha mẹ nên cho trẻ em nên đi khám bác sĩ nếu họ kéo dài khiến trẻ biếng ăn hoặc ít nói, tốt nhất là cho trẻ đi khám để có cách chữa trị kịp thời nhất.

    +++ Trẻ bị ho kéo dài nên chữa như nào

    Những âm thanh lạ khi ho: trong vài ngày nếu trẻ bị cảm lạnh, ho trải qua một số thay đổi, đã có âm thanh rít lên, cũng xuất hiện khó thở có thể được gây ra bởi viêm phế quản. Khi này các mẹ nên cho con đi khám và nên cho trẻ nghỉ ngơi nhiều hơn, uống nước trái cây, trường hợp nghiêm trọng bạn có thể bổ sung thêm oxy cho con.

    Ho đờm hô hấp ở trẻ em: sau một tuần lạnh và tình hình vẫn không được cải thiện. Ho ra đờm, trẻ thở nhanh hơn bình thường. Điều này có thể là một triệu chứng của bệnh viêm phổi, các mẹ nên cho con đến bệnh viện để chụp X-quang, và sử dụng thuốc kháng sinh. Nói chung, viêm phổi có thể được chăm sóc tại nhà, nhưng nên cho trẻ đi khám để xem mức độ nguy hiểm của bệnh.

    +++ Phương pháp chữa ho cho trẻ tại nhà

    Sốt kèm theo ho: trẻ em bị sốt cao, trong khi yếu, ho khan, đau nhức cơ thể, chảy nước mũi. Những triệu chứng này thường do cảm cúm gây nên khi đó nên cho trẻ ăn nhiều trái cây. Ngoài ra, các mẹ có thể cho trẻ em sử dụng bốn phương pháp đơn giản sau đây làm giảm ho: uống nhiều nước, sử dụng thuốc xịt mũi, súp gà và một máy tạo độ ẩm.

    Khi chữa ho cho trẻ ngoài chế độ ăn uống sinh hoạt các mẹ cũng nên tìm đến sự hỗ trợ của thuốc. Hãy tìm đến chúng tôi - Siêu thị nhà thuốc Online tự hào là cây thuốc nam chữa bệnh - chữa tận gốc. Hotline : 0934.222.786 - 03503.558.847.

    Sản phẩm Siro PQA được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên VIỆT NAM - Tốt cho sức khỏe cộng đồng - Thửa 99 Khu Đồng Quàn - Xã Tân Thành - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định .
     
    #1

Chia sẻ trang này