QC Những lưu ý cho bé chơi cầu trượt bể bơi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đồ Chơi Hà Huy, 1/10/20.

  1. Đồ Chơi Hà Huy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    Màu hè nắng nóng thế này thì còn gì thích hơn lúc các bé được tới hồ bơi và vui chơi, vừa được giải trí lại vừa được học kĩ năng bơi vui thích biết mấy. Bên cạnh đó, lúc cho các bé chơi ở bể bơi và cầu trượt bể bơi cũng có các điểm nên chú ý để đảm bảo an toàn cho các bé chơi đùa. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để Tìm hiểu và Phân tích.
    những lưu ý và kinh nghiệm lúc cho bé chơi cầu trượt hồ bơi

    – Trước khi cho bé chơi những thầy cô và ba má nên thử rà soát các vấn đề kĩ thuật của cầu trượt xem với vấn đề gì không? Rà soát thấy ổn rồi mới cho bé vào chơi.
    – Cầu trượt bể bơi thích hợp cho những bé từ 1 tuổi (12 tháng tuổi) trở lên, đối với các bé từ 12 – 18 tháng tuổi phụ huynh khôn cùng lưu ý an toàn cho bé. Độ tuổi này những bé vẫn còn non và chưa chắc chắn nên chưa thể cho bé chơi một mình ở cầu trượt bể bơi hoặc bể bơi.
    >> Xem thêm: báo giá cầu trượt bể bơi
    – Đối mang những bé trong khoảng 18 tháng tuổi tới 28 tháng tuổi, do các bé vẫn hơi nhỏ nên luôn phải sở hữu người trực quan sát và kèm 1-1 khi cho bé chơi, trước lúc cho bé chơi cầu trượt nước phải hướng dẫn kĩ, dặn dò bé bám chắc hai tay vào thành lan can cầu trượt lúc leo lên cầu thang. Cần phải có thì phải đồ vật các áo phao bơi cho các bé.
    – Đối có những bé trên 28 tháng tuổi thì các bé chắc chắn hơn nên chúng ta sở hữu thể cho bé chơi thoải mái hơn, nhưng mức tinh nghịch của các bé ở mức tuổi này cũng cao hơn bởi vậy bạn cần tập huấn và chỉ dẫn bé chơi đúng phương pháp trước khi tham gia.
    – Trước khi bé xuống bể bơi nên cho những bé khởi động kĩ, khoát nước vào chân và tay bé trước để những bé thích nghi giảm thiểu đột ngột nhảy vào nước ngay dễ bị cảm lạnh hoặc sốc nhiệt. Lúc những bé chơi tập thể các bé thường say mê vui mà ngâm mình quá lâu trong bể bơi thì bạn cần ước lượng hoặc canh thời kì sao cho bé chơi vừa phải và nói nhở bé lên bờ nghỉ ngơi gián đoạn rồi mới tiếp tục trở lại cầu trượt và chơi nước.
    – khi các bé chơi cầu trượt thì hầu hết các bé đều ngâm mình trong nước và leo lên trượt xuống phần đông lần. Điều này dễ gây ra trơn tru trượt khi chạy nhảy đầm, nhưng những bé chưa ý thức được điều đấy. Bé sẽ chỉ cảm thấy khôn xiết thích thú lúc được trượt trong khoảng trên cao xuống mặt nước. Thế nên ta cần phải dõi theo và nhắc nhở bé nhiều hơn.
    >> Xem thêm: mua cầu trượt bể bơi ở đâu hà nội uy tín
    – Sau khi chơi đùa và chấm dứt buổi vui chơi bạn nên cho bé dội qua nước sạch vì nước bể bơi thường sở hữu các hóa chất khiến cho sạch, mặt khác bể bơi sở hữu phổ biến người cùng sử dụng nên sẽ chẳng thể sạch và diệt trùng như nước sạch tắm ở nhà.
    [​IMG]
    – các cầu trượt tại hồ bơi thường xuyên trong hiện trạng ẩm ướt. Cộng thêm có việc bề mặt của cầu trượt này đa số được khiến từ nhựa sẽ tạo nên sự suôn sẻ trượt. Bạn phải luôn chú ý và dặn bé ko được chuyển động quá nhanh giả dụ ko với thể sẽ rất dễ bị trượt ngã và chấn thương.
    – quan yếu nhất lúc lắp đặt chúng ta nên chú ý đến những đồ vật bể bơi, phòng ban cấu thành cần đạt sự kết nối chắc chắn, bề mặt cầu trượt nhẵn, ko có cạnh sắc nhọn và sàn phải sở hữu gờ hoặc độ chống trượt khăng khăng để tránh gây tổn hại cho trẻ.
    Ở trên là những kinh nghiệm bạn nên chuẩn bị và lưu tâm mỗi khi cho bé chơi cầu trượt bể bơi. Ví như bạn cần được lắp đặt và tư vấn thêm xin gọi ngay 0961.246.116 để Đồ chơi Hà Huy chúng tôi phục vụ bạn.
    >> Xem thêm: báo giá đu quay cho bé
     
    #1

Chia sẻ trang này